Đi lễ chùa đầu năm, đội phó Duy Mạnh của U23 Việt Nam được fans nữ xếp hàng xin chụp ảnh

Khoảnh khắc Duy Mạnh được các fans nữ vây quanh xin chụp ảnh cùng khi đi lễ đầu năm tại Bắc Ninh đang thu hút sự chú ý.

Đã gần 1 tháng kể từ thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam đạt ngôi vị Á quân của giải U23 Châu Á. Tuy nhiên sức hút của dàn cầu thủ trẻ dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho điều này, mới đây khoảnh khắc Đỗ Duy Mạnh được các fans nữ vây quanh khi đi lễ cầu may đầu năm đang thu hút sự chú ý.

Đi lễ chùa đầu năm, đội phó Duy Mạnh của U23 Việt Nam được fans nữ xếp hàng xin chụp ảnh-1Đi lễ chùa đầu năm, đội phó Duy Mạnh của U23 Việt Nam được fans nữ xếp hàng xin chụp ảnh-2Đi lễ chùa đầu năm, đội phó Duy Mạnh của U23 Việt Nam được fans nữ xếp hàng xin chụp ảnh-3
Khoảnh khắc Duy Mạnh được fans nữ vây quanh đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Theo đó, chiều tối 17/2 (mùng 2 Tết), đội phó U23 Việt Nam - Duy Mạnh đã đến đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh) thắp hương cầu mong một năm an lành. Khi phát hiện ra sự có mặt của chàng cầu thủ điển trai, không ít người hâm mộ vây quanh xin chụp ảnh cùng. Và đa phần fans là các cô gái. Để đáp lại tình cảm của mọi người, Duy Mạnh thoải mái chụp ảnh chung.

Trước đó, Duy Mạnh từng khiến người hâm mộ nghẹn ngào xen lẫn tự hào khi cắm cờ Tổ quốc trên sân Thường Châu sau trận chung kết lịch sử hay cố gắng thi đấu hết mình dù bị phạm lỗi trên sân cỏ.

Đi lễ chùa đầu năm, đội phó Duy Mạnh của U23 Việt Nam được fans nữ xếp hàng xin chụp ảnh-4
Khoảnh khắc Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên sân Thường Châu (Trung Quốc) sau trận chung kết của giải U23 Châu Á khiến người hâm mộ trái bóng tròn cảm động xen lẫn tự hào.

"Sau trận đấu, tất cả cầu thủ đều rơi nước mắt vì tiếc nuối. Ban huấn luyện tới động viên rằng tất cả đều thi đấu tốt, để mọi người rời sân. Sau đó cả đội cùng đi tri ân người hâm mộ. Các cổ động viên vừa vẫy tay và đưa lá cờ cho chúng tôi cầm, khoác lên vai vì thành tích đáng tự hào tại giải đấu.

Sau đó tôi nảy sinh ý định cắm lá cờ này ở đây để sau này có nhìn lại khoảnh khắc lá cờ Tổ Quốc thì mình vẫn nhớ đến kỷ niệm ở Trung Quốc. Tôi tự hào vì làm được cái gì đó cống hiến cho Tổ Quốc. Khi cắm lá cờ, tôi cũng đang rơi nước mắt vì quá tiếc nuối sau trận đấu nhưng cũng rất tự hào vì lần đầu tiên Việt Nam vào được chung kết châu Á”, Duy Mạnh chia sẻ về khoảnh khắc cắm cờ lịch sử.

Đi lễ chùa đầu năm, đội phó Duy Mạnh của U23 Việt Nam được fans nữ xếp hàng xin chụp ảnh-5
Duy Mạnh khiến nhiều người ghen tị khi có tình yêu đẹp bên bạn gái Quỳnh Anh

Đỗ Duy Mạnh (SN 29/9/1996, tại Hà Nội), là cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội T&T. Bên cạnh những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chân sút họ Đỗ còn được các cô gái ưu ái gọi với biệt danh "hot boy làng bóng" khi sở hữu gương mặt điển trai cùng chiếc răng khểnh cực duyên.

Thời gian qua, anh khiến không ít fangirl "vỡ tim" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà cho bạn gái xinh đẹp. Được biết, bạn gái của Duy Mạnh có tên Quỳnh Anh, sinh viên Học viện Ngoại giao. Để chiều lòng bạn gái, mỗi khi đi thi đấu, Duy Mạnh đều không quên mua quà về cho người thương như: mỹ phẩm, nước hoa, giày,...
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-le-chua-dau-nam-doi-pho-duy-manh-cua-u23-viet-nam-duoc-fans-nu-xep-hang-xin-chup-anh-n-146808.html

Đỗ Duy Mạnh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất