Đi mua sắm cùng Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ lên báo Hồng Kông

Mối quan hệ thân thiết của nữ diễn viên Gió nghịch mùa và ngôi sao TVB trở thành đề tài được truyền thông quan tâm đặc biệt.



Tháng 11 năm ngoái, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả Việt Nam vô cùng bất ngờ khi mời được Xa Thi Mạn sang tham dự show thời trang Thu - Đông do cô đứng ra tổ chức. Cũng chính từ đây, mối quan hệ của nữ diễn viên Gió nghịch mùa và ngôi sao TVB danh tiếng trở thành đề tài được truyền thông, dư luận quan tâm đặc biệt bởi tại Hồng Kông, chi phí để mời Xa Thi Mạn dự một sự kiện lên đến 50 tỷ đồng (theo chia sẻ của một người trong ê-kíp show diễn Thu - Đông 2015 do Lý Nhã Kỳ tổ chức).

Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn trong show diễn Thu - Đông 2015.

Mới đây, mỹ nhân họ Lý lại tiếp tục có mặt trên một trang báo của Hồng Kông khi thân mật đi mua sắm cùng Xa Thi Mạn. Chuyến đi này của Lý Nhã Kỳ hoàn toàn im hơi lặng tiếng. 

Hai người đẹp vô cùng vui vẻ khi hội ngộ nhau. 


Hôm 16/10 vừa qua, Xa Thi Mạn cũng đăng tải một bức ảnh trên Instagram và chú thích rằng “Cô ấy (Lý Nhã Kỳ) là người bạn thân trong cuộc đời tôi”. 

Trước đây, nhiều hình ảnh thân thiết của Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn trong các buổi tiệc tại Hồng Kông cũng khiến khán giả bất ngờ và tò mò về mối quan hệ của cả hai. 

Theo Thethaovanhoa.vn


Xa thi Mạn Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao