Đi tập gym, cô gái trẻ chơi lớn trên thả rông dưới mặc đồ lót

Loạt ảnh nóng bỏng mắt của cô gái trẻ đang khiến dân tình bàn tán không ngớt.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít tình huống khó đỡ đến từ phong cách ăn mặc của hội chị em.

Ngoài những bộ cánh sexy khoe trọn đường cong cơ thể, nhiều người chọn cách thả rông, diện quần áo mỏng tang để thu hút sựu chú ý của dân tình.

Đi tập gym, cô gái trẻ chơi lớn trên thả rông dưới mặc đồ lót-1

Mới đây, hình ảnh một cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp ở phòng gym đã nhận về sự quan tâm lớn. Nhưng điểm khiến người xem sốc nhất chính là phong cách ăn mặc của chính chủ.

Đi tập gym, cô gái trẻ chơi lớn trên thả rông dưới mặc đồ lót-2

Theo thông tin đăng tải, cô gái này đã sắm sửa rất nhiều dụng cụ thể dục, biến một phần nơi ở thành phòng gym. Thay vì diện những bộ đồ thể thao khỏe khoắn để rèn luyện cơ thể, người này lại diện chiếc quần lót màu đen và không hề mặc áo ngực.

Phần thân trên của cô chỉ được che chắn bằng một chiếc khăn, vắt qua cổ để che đi bộ phận nhạy cảm. Sau 2 ngày đăng tải, loạt hình nhanh chóng nhận về 150.000 lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Đi tập gym, cô gái trẻ chơi lớn trên thả rông dưới mặc đồ lót-3

Theo tìm hiểu, cô gái đang gây xôn xao có tên Shin Jae Eun là một trong những người mẫu nội y nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Ngoài body bốc lửa, mẫu nữ còn sở hữu gương mặt cực xinh xắn.

Đi tập gym, cô gái trẻ chơi lớn trên thả rông dưới mặc đồ lót-4
Đi tập gym, cô gái trẻ chơi lớn trên thả rông dưới mặc đồ lót-5
Body và gương mặt thế này bảo sao cô nàng lại nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Được biết, Shin Jae Eun từng là sinh viên hoa Kiến trúc của Đại học Hongik ở cơ sở Sejong. Dù mới bước chân vào làng mẫu được 3 năm nhưng 9X đã có một chỗ đứng nhất định cho mình.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-gay-soc-khi-tap-gym-tren-tha-rong-duoi-mac-do-lot-n-285431.html

hình ảnh phản cảm thả rông Tập gym

Tin tức mới nhất