Đi thăm mộ, cụ ông ở Hưng Yên bị thanh niên ra tay tàn độc, hành động máu lạnh sau đó mới kinh sợ

Cụ ông đang đi thăm mộ người thân ở nghĩa trang, bất ngờ bị một thanh niên hàng xóm vác dao chém dã man. Sau đó, hắn mang đầu nạn nhân ra nghĩa trang để.

Xác nhận trên Zing tối 19/1, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều nay, ông D. (73 tuổi, trú tại thôn Tiền Phong, xã Tân Hưng, TP,Hưng Yên) đang đi thăm mộ người thân ở nghĩ trang thì bất ngờ bị một nam thanh niên là hàng xóm cầm dao ra sát hại dã man. 

Chưa dừng lại đó, nam thanh niên này tiếp tục cầm dao về nhà cụ ông đã tử vong truy sát vợ của cụ ông khiến bà bị trọng thương.

Phát hiện sự việc, người dân đã báo chính quyền địa phương, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Còn nam thanh niên vẫn ngồi tại nhà của bị hại.

Đi thăm mộ, cụ ông ở Hưng Yên bị thanh niên ra tay tàn độc, hành động máu lạnh sau đó mới kinh sợ-1
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Nhận được tin báo, Công an Hưng Yên đã cử hàng chục công an, cảnh sát về thôn Tiền Phong để khống chế nghi phạm. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, đối tượng đã bị lực lượng chức năng khống chế.

Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, một vị lãnh đạo nói: “Nạn nhân là một cụ ông đã bị đối tượng sát hại sau đó chặt đầu tại nghĩa trang. Đối tượng tiếp tục chạy về nhà rồi dùng dao truy sát, đuổi chém vợ nạn nhân”.

Đi thăm mộ, cụ ông ở Hưng Yên bị thanh niên ra tay tàn độc, hành động máu lạnh sau đó mới kinh sợ-2
Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc

Theo một số người dân ở gần cho biết, giữa hung thủ và gia đình nạn nhân có mâu thuẫn với nhau từ trước, nhưng không ngờ hung thủ lại ra tay tàn độc như vậy.

Vị lãnh đạo phòng PC02 cũng cho hay, nghi phạm là Trần Văn Chuyện, sinh sống tại xã Tân Hưng. Chuyện được xác định là đối tượng nghiện ma túy, chưa có vợ con.

Hiện lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-tham-mo-cu-ong-o-hung-yen-bi-thanh-nien-ra-tay-tan-doc-n-209031.html

sát hại Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất