Đi tìm con số vận mệnh của bạn thông qua thần số học và khám phá con người bạn

Theo lý thuyết của thần số học, những con số nhất định được sử dụng để cung cấp cái nhìn sâu sắc về tính cách, các sự kiện trong tương lai.

Cũng giống như Chiêm tinh học, các hành tinh và dấu hiệu Hoàng đạo được kết nối với các thuộc tính cụ thể trong Chiêm tinh học, thì theo lý thuyết của thần số học, những con số nhất định được sử dụng để cung cấp cái nhìn sâu sắc về tính cách, các sự kiện trong tương lai và thậm chí cả những mục đích lớn hơn của cuộc sống.

Thần số học thường được thực hành ngày nay dựa trên những nghiên cứu của nhà triết học Hy Lạp cổ đại, Pythagoras. Pythagoras là một nhà toán học lỗi lạc, nhưng ông không chỉ quan tâm đến các giải pháp định lượng. Ông tin rằng thế giới vật chất bao gồm các dao động năng lượng của các con số, và từ đó ảnh hưởng lên vận mệnh của mỗi con người.

Đi tìm con số vận mệnh của bạn thông qua thần số học và khám phá con người bạn-1

Để có được con số của bản thân, bạn chỉ cần cộng tất cả ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 17/08/1983. Chúng ta sẽ có: 1 + 7 + 8 + 1 + 9 + 8 + 2 = 36. Tiếp theo, chúng ta cộng tiếp: 3 + 6 = 9.

Như vậy, con số của bạn chính là 9.

Bây giờ, hãy tìm con số thuộc về mình và khám phá những mặt tích cực lẫn tiêu cực của bản thân nhé!

Số 1

Giống như Bạch Dương trong 12 cung Hoàng đạo, số 1 nói về hành động và sự khởi đầu. Số 1 tượng trưng cho tinh thần tiên phong, bản chất độc lập và khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Tuy nhiên, vào một ngày tồi tệ, bạn có thể sẽ tỏ ra hơi hách dịch hoặc khoe khoang, thậm chí bạn sẽ che giấu bất kì sự bất an nào đằng sau lòng tự trọng của mình.

Người có con số vận mệnh là số 1 cần nhớ rằng dù bạn là người đi đầu, nhưng bạn cũng có thể là người đơn độc. Ngay cả những người tự chủ, độc lập nhất cũng cần sự hỗ trợ của bạn bè, gia đình và người yêu đấy!

Số 2

Số 2 đại diện cho sự nhạy cảm, cân bằng và hài hòa. Trong thần số học, người có con số vận mệnh là số 2 đảm nhận vai trò là người hòa giải, tạo ra sự hòa hợp bằng lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và sự tử tế. Số 2 cũng là người có trực giác nhạy bén và cảm xúc thường thay đổi khá thất thường.

Bởi vì là người nhạy cảm, không thích xung đột và mâu thuẫn, người số 2 dễ bị đánh giá thấp và không được thừa nhận. Những người có con số vận mệnh là số 2 cần nhớ rằng, bạn không cần phải tìm kiếm sự xác nhận bên ngoài mà thay vào đó, hãy duy trì trạng thái cân bằng hoàn hảo cần thiết bên trong mình.

Số 3

Giao tiếp chính là điều tối quan trọng với người có con số vận mệnh là số 3. Đây là người sáng tạo, có năng khiếu diễn đạt và làm tốt các công việc liên quan đến nghệ thuật. Công việc của bạn là truyền cảm hứng, động lực và nâng cao tinh thần cho người khác.

Đi tìm con số vận mệnh của bạn thông qua thần số học và khám phá con người bạn-2

Số 3 là người tìm thấy niềm vui lớn khi khiến người khác mỉm cười. Tuy nhiên người có số 3 thường có tính cách thất thường và dễ rút lui. Điều quan trọng với người có con số vận mệnh số 3 là tìm những khoảnh khắc yên tĩnh để thiết lập, phục hồi và nạp thêm năng lượng.

Số 4

Những người có con số vận mệnh là số 4 có năng lượng của đất. Đây là người tập trung vào việc củng cố các gốc rễ của mình. Số 4 kiên quyết tin tưởng vào thế giới vật chất và biết rằng đầu tư vào cơ sở hạ tầng vững chắc là điều cần thiết để xây dựng một di sản lâu dài. Là người thực tế, chăm chỉ, có trách nhiệm, suy nghĩ logic, những người số 4 luôn khiến người khác phải kinh ngạc.

Tuy nhiên, số 4 cũng là người lì lợm, cứng nhắc, quy tắc, khó thoải mái và buông lỏng suy nghĩ của mình. Người mang số 4 sẽ được giải phóng và truyền cảm hứng ở trong những tình huống mà họ được thể hiện bản lĩnh của mình.

Số 5

Số 5 là người có tư duy tự do, mạo hiểm, cầu tiến. Những người mang số 5 cần được trải nghiệm thế giới bằng cả 5 giác quan. Đối với người có con số vận mệnh số 5, bài học cuộc sống của họ đến thông qua những hành động dũng cảm, liều lĩnh. Tương tự như năng lượng của Nhân Mã trong Chiêm tinh học, số 5 được biết đến với tinh thần vui tươi, bốc đồng, hoạt bát.

Mặt khác, những người này cũng có thể trở nên bồn chồn và thiếu kiên nhẫn. Số 5 luôn tìm kiếm, học hỏi, khám phá nên họ gặp khó khăn khi phải làm mọi việc theo một thói quen hay khó chấp nhận những trách nhiệm hàng ngày trong cuộc sống, bao gồm cả cam kết nghề nghiệp và giữa các cá nhân.

Số 6

Những người mang số 6 là người có tố chất nuôi dưỡng, hỗ trợ, đồng cảm. Đây là một người chữa lành, có khả năng giải quyết những vấn đề trong cả lĩnh vực cảm xúc và thể chất. Người này giúp đỡ mọi người thông qua cách tiếp cận thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng. Số 6 là những người có tinh thần trách nhiệm cao và quan tâm sâu sắc đến bạn bè, gia đình, người yêu của mình.

Những người có số vận mệnh số 6 là người dễ dàng giao tiếp với trẻ em, động vật nhờ thái độ dịu dàng, mềm mại của mình. Nhưng đôi khi, năng lượng bảo vệ của số 6 cũng có thể trở nên độc đoán, kiểm soát. Để tránh gánh cả thế giới trên vai, số 6 phải học cách xây dựng niềm tin và sự hiểu biết cho người khác, hay nói một cách đơn giản, mọi người đều phải đi theo con đường riêng của mình.

Số 7

Những người sở hữu con số vận mệnh là số 7 được biết đến với khả năng điều tra và kĩ năng phân tích. Về mặt Chiêm tinh, số 7 có thể được coi là sự pha trộn giữa năng lượng của Xử Nữ và Bọ Cạp. Số 7 là người hướng về chi tiết, nhưng họ cũng được thúc đẩy bởi trí tuệ và tâm hồn bên trong. Số 7 sở hữu con mắt tinh tường, tài quan sát sắc sảo, vì thế họ rất nhanh trí và sáng tạo.

Bởi vì có thể nhanh chóng tìm ra được những sai sót trong hầu hết mọi chuyện, số 7 là người khá cầu toàn. Điều quan trọng nhất với người này là phải cân bằng sự hoài nghi cố hữu bằng một tâm hồn cởi mở. Không phải lúc nào cuộc sống cũng dễ dàng, nhưng sự cởi mở là điều khiến cuộc sống của số 7 trở nên thú vị hơn.

Số 8

Trong thần số học, số 8 liên quan đến sự giàu có về vật chất và thành công về tài chính. Tham vọng và luôn có định hướng, số 8 có thể dễ dàng đảm nhận các vị trí lãnh đạo, dẫn đầu. Số 8 là người sẵn sàng chạy đua, tranh giành để đạt được những đỉnh cao trong cuộc sống. Những người này thường có được quyền lực nhưng cũng gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm lớn lao.

Đi tìm con số vận mệnh của bạn thông qua thần số học và khám phá con người bạn-3

Chính vì thế, số 8 thường là người nghiện công việc, có xu hướng trở nên kiểm soát và chiếm hữu thái quá. Những tính cách tiêu cực của người mang số 8 có thể được giảm bớt bằng cách đem thành công của mình đi chia sẻ và giúp đỡ người khác. Số 8 sẽ nhận ra rằng không có gì quý giá hơn là làm những điều tốt đẹp.

Số 9

Số 9 thường được coi là một "linh hồn cũ". Những người mang số 9 thường trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Đây cũng là người có trực giác vô cùng nhạy bén. Số 9 là những người không ngại thay đổi, sẵn sàng biến đổi bản thân mình cho phù hợp với hoàn cảnh, tình huống.

Người mang số 9 thường truyền cảm hứng cho người khác qua những hành động, quan điểm, lời nói. Tuy nhiên, số 9 cần học cách cân bằng giữa những ảo tưởng và thực tế.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/di-tim-con-so-van-menh-cua-ban-thong-qua-than-so-hoc-va-kham-pha-ban-chat-sau-xa-ben-trong-con-nguoi-ban-20200921145911595.chn

Bọ cạp chiêm tinh Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất