Đi tìm con trai mất tích, người bố tội nghiệp bị xe tông chấn thương

Đưa con trai cùng vào làm phụ hồ nhưng nam thanh niên bỗng dưng mất tích. Người bố đau khổ đi tìm con khắp phố xá Sài Gòn lại bị xe tông chấn thương.

Khó nhọc nhấc chiếc vai vừa bị gãy sau tai nạn, ông Đặng Hữu Vượng, trú tại xóm Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh buồn bã cho biết, công việc ở quê khó khăn nên vào ngày 12/6 vừa qua, ông cùng 2 vợ chồng con trai Đặng Hữu Sơn vào Sài Gòn làm thuê kiếm sống.

Khi đến bến xe thì chị Trần Thị Phương (40 tuổi, vợ của Sơn) đi xuống Bình Dương để làm công nhân may, còn Sơn theo bố đi làm phụ hồ cho một công ty xây dựng ở phường An Phú Đông, quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Đến tối 30/6, Sơn bỗng dưng mất tích, gia đình đi tìm khắp nơi nhưng không hề có tin tức gì. Ông Vượng cũng đi đến các trụ sở công an gần nơi Sơn làm thuê nhưng vẫn bặt vô âm tín. Quá lo lắng cho người con trai vốn bị bệnh thần kinh, ông Vượng đi khắp các ngả đường phố phường Sài Gòn để tìm kiếm chẳng may lại bị xe tông gãy xương đòn, chấn thương.

Đi tìm con trai mất tích, người bố tội nghiệp bị xe tông chấn thương-1
Anh Sơn (ảnh do gia đình cung cấp)

"Hai bố con ban ngày vẫn đi làm phụ hồ ở công trường bình thường, tối về ăn cơm xong thì Sơn có xin bố 17 nghìn tiền lẻ. Sơn nói xin tiền để ra vỉa hè uống trà đá rồi sẽ về sớm để ngủ cùng bố. Tuy nhiên, cả đêm không thấy Sơn về nên tôi vội vàng đi tìm và trình báo cơ quan chức năng gần đó nhưng đến nay đã 15 ngày trôi qua, vẫn chưa tìm được con. Tôi rất sốt ruột", ông Đặng Hữu Vượng lo lắng nói.

Theo ông Vượng, thời điểm anh Sơn mất tích là khoảng 20h tối, khi đi anh mặc quần đùi, áo cộc trắng có cổ sọc, dép lê màu xanh. Sơn có chiều cao 1m60, cân nặng khoảng 56 kg, dáng người lỏm khỏm, khi đi hay cúi lưng, miệng lẩm bẩm hay cười, giọng nói ngọng, thần kinh không ổn định. Ông Vượng hi vọng, với những thông tin trên, cơ quan truyền thông và cộng đồng mạng sẽ hỗ trợ, giúp đỡ ông tìm được tung tích người con trai tội nghiệp.

Trầm ngâm khi nói về người con trai mất tích, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của Sơn) cho biết, Sơn vốn có bệnh thần kinh không ổn định, nói ngọng, đi làm cũng phải có bố kèm bên. Vợ thì cũng bị bệnh vừa câm, vừa điếc. Ông Vượng trong lúc đi tìm con cũng gặp tai nạn chấn thương phải đưa vào viện cấp cứu rồi về nhà để điều trị. Gia đình vốn hoàn cảnh đã như thế nên giờ anh Sơn mất tích chưa biết tung tích như thế nào lại càng khốn khổ.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Chỉ Tùng, Phó Chủ tịch UBND xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc cho biết: "Thông tin gia đình anh Vượng, chị Hương ở trên địa bàn xã có con trai tên là Đặng Hữu Sơn mất tích ở TP.HCM là đúng. Hơn nửa tháng qua, gia đình và người thân đang phối hợp để tìm kiếm anh Sơn nhưng hiện chưa có thông tin gì. Hi vọng ai biết thông tin anh ấy ở đâu thì báo cho người nhà để gia đình sớm đoàn tụ".

Ai biết thông tin anh Đặng Hữu Sơn ở đâu xin báo theo địa chỉ: Bà Nguyễn Thị Hương, xóm Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. ĐT: 0392496572 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Theo Người Đưa Tin


tai nạn Mất tích

Tin tức mới nhất