Đi tìm tình anh chị em hoàn hảo và tồi tệ nhất trong phim Hàn

(2Sao) - Tình cảm máu mủ không phải lúc nào cũng là yêu thương, chăm sóc và bảo vệ. Đôi khi, tình ruột thịt không thể vượt qua được tham vọng và những mưu đồ đen tối.

Tốt nhất

1. Goo Jun Hee (Boys Over Flowers)



Chị gái của Goo Jun Pyo là 1 trong những nhân vật rất được yêu thích trong B.O.F. Jun Hee vô cùng yêu thương và quan tâm đến Jun Pyo, luôn đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho anh. Cũng bởi vì thế mà anh chàng thiếu gia này chỉ thực sự lắng nghe và làm theo những gì chị gái nói để sửa đổi phần nào tính cách quái gở của mình.

Ngoài ra, Jun Hee còn là người duy nhất trong gia đình ủng hộ cho mối quan hệ không hề "môn đăng hộ đối" giữa Jan Di và Jun Pyo. Hẳn mỗi chàng trai đều mong muốn có 1 người chị gái xinh đẹp và tâm lý như Goo Jun Hee.

2. Go Eun Sae (Coffee Prince)


Trong khi cô chị Go Eun Chan luôn tỏ ra trẻ con và tính nết nóng nảy thất thường như thời tiết, thì cô em gái Go Eun Sae lại là 1 người sống rất tình cảm và quan tâm đến người khác. Eun Sae luôn là chỗ dựa vững chắc cho chị gái và là người ủng hộ chị trong mối tình với Han Kyul. Trong vai cô em gái trung thực và đáng yêu này, Yoon Young Ah đã ghi điểm với nhiều khán giả cũng như các đạo diễn.

3. Cheon Yoon Jae (My Love From Another Star)


Cheon Yoon Jae là một trong những nhân vật nam được yêu thích nhất của "Vì sao đưa anh tới", bên cạnh nam diễn viên chính Doo Min Joon (do Kim Soo Hyun đóng). Trong phim, Cheon Yoon Jae luôn là người đứng ra bảo vệ cho chị gái mình trước mọi biến cố cũng như nguy hiểm, giúp cô cảm thấy an toàn. Vẻ ngoài điển trai và dễ thương của Ahn Jae Hyun cũng là 1 điểm cộng giúp anh đốn tim hàng loạt fan nữ.

4. Kang Ho Kyung (Fool's Love)


Nếu bạn đã xem Fool's Love, chắc hẳn đều ước gì mình có 1 cô em gái như Kang Ho Kyung (Lee So Kyung). Với sự nhí nhảnh, đáng yêu và khuôn mặt xinh đẹp, cô luôn mang đến tiếng cười mỗi khi xuất hiện. 

Khi ra ngoài, cô xinh xắn và hoàn hảo nhưng khi trở về nhà, khoác lên mình bộ đồ ngủ Hy Kyung lại trở thành cô nàng giản dị, rất đỗi bình thường như bao cô gái khác. Ngoài ra, cô còn cực kỳ tâm lý và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giúp đỡ anh trai mình trong chuyện tình yêu.

Tệ nhất

5. Kim Won (The Heirs)



Không thực sự là một người xấu nhưng Kim Won chắc chắn không phải là mẫu anh trai mà bạn muốn có. Choi Jin Hyuk đã vào vai rất đạt, tỏ rõ sự lạnh lùng và có phần hơi ích kỷ của mình. Giữa Kim Won và Kim Tan gần như chẳng có chút tình cảm anh em nào hết, tất cả những gì anh quan tâm chỉ là các công ty của gia đình, chứ không phải gia đình mình.

6. Kim Eun Sol và Kim Eun Chul (Sweden Laundry)


Eun Sol được biết đến là một nữ diễn viên có tham vọng rất lớn, trong khi Eun Chul lại dành toàn bộ thời gian cho việc học tập để trở thành một luật sư tài năng. Là anh chị em trong nhà, nhưng Eun Sol và Eun Chul lại có mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp. Họ không hề quan tâm đến nhau và thậm chí liên tục xảy ra những mâu thuẫn dẫn đến hàng loạt những rắc rối khiến những người xung quanh vô cùng mệt mỏi.

7. Lee Jae Kyung (My Love From Another Star)


Có thể coi Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok thủ vai) là một trong những người anh em tồi tệ nhất trong các bộ phim Hàn Quốc. Jae Kyung là người vô cùng độc ác. Anh ta không chỉ giết Han Yoo Ra mà còn tìm cách giết luôn cả người em ruột thịt Hwi Kyung. Tham vọng bất chấp mọi thứ khiến Lee Jae Kyung sẵn sàng làm những điều xấu xa với tất cả những người xung quanh.

Minh Quang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất