Lũ lụt miền Trung

Đi trao quà cho đồng bào miền Trung, Âu Hà My bị dân mạng góp ý

Trực tiếp đến tận nơi trao quà cho đồng bào vùng lũ, Âu Hà My nhận được nhiều khen ngợi.

Tái xuất sau gần 2 tháng đấu tố ông xã Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình, Âu Hà My chia sẻ bỏ ra 100 triệu, trực tiếp vào miền Trung ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Cô tiết lộ đã giấu mẹ cùng một người chị khác lên đường. Suốt chặng đường đi, cô liên tục cập nhật hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân có gần 600 nghìn người theo dõi.

Đi trao quà cho đồng bào miền Trung, Âu Hà My bị dân mạng góp ý-1Đi trao quà cho đồng bào miền Trung, Âu Hà My bị dân mạng góp ý-2

9X viết: "Hôm nay 2 chị em tới thăm và trao 300 phần quà + 40 thùng nước cho bà con thôn Pháp Kệ, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình. Tạm thở phào khi được tận tay đem đến những tấm lòng nhỏ bé cho bà con, mong chia sẻ được phần nào nỗi đau mất mát.

Dù nhễ nhại mồ hôi nhưng rất hạnh phúc. Chiều nay 2 chị em lại tiếp tục xuất phát ra các điểm khác để đưa đồ cứu trợ.

Chúng em không có nhiều nhân lực và thời gian gấp nên tranh thủ đi từ nơi này qua nơi khác, luôn mặc sẵn đồ vì còn nơi nước vẫn chưa rút và phải lội ạ. Em trả lời cho một comment thắc mắc vì sao đi ủng".

Đi trao quà cho đồng bào miền Trung, Âu Hà My bị dân mạng góp ý-3
Hà My nhận được rất nhiều động viên.

Đi trao quà cho đồng bào miền Trung, Âu Hà My bị dân mạng góp ý-4
Một dân mạng góp ý với Hà My.

Bức ảnh và dòng trạng thái của Hà My nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước hành động đẹp của nữ giảng viên hot girl.

Một ý kiến khác lại nhắc nhở vợ cũ Trọng Hưng: "Cứu trợ thì tốt quá rồi. Nhưng My ơi, giờ cấp thiết là những hộ vùng sâu xa đang bị cô lập đói khát thiếu lương thực. Chứ nơi đây không ngập lụt đã hanh nắng thì dễ sống hơn rất nhiều rồi".

Đi trao quà cho đồng bào miền Trung, Âu Hà My bị dân mạng góp ý-5
Trọng Hưng tích cực kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung.

Không chỉ Hà My, trên trang cá nhân Trọng Hưng cũng đấu giá rất nhiều đồ đạc để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Một trong những post kêu gọi của 9X: "Đại dịch chưa qua, thiên tai lại ập đến và cũng chỉ còn ít ngày tháng nữa thôi là chuẩn bị cái Tết đón năm mới. Ấy vậy mà miền Trung lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống vì chịu bão lũ vừa qua.

Thật lòng tôi rất mong các mạnh thường quân, nhà hảo tâm chung tay góp chút tấm lòng nhỏ của mình để giúp bà con miền Trung sớm ổn định lại cuộc sống và chuẩn bị đón cái Tết được ấm no, đầy đủ".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-bi-nhac-nho-khi-di-tu-thien-mien-trung-n-239837.html

Âu Hà My lũ lụt miền trung Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lũ lụt miền Trung