Đi uống bia bị vợ hỏi cả 'tông ti họ hàng', FB vợ bạn nhậu để tra khảo, anh chồng ngao ngán hỏi dân mạng 'lấy vợ có gì vui?'

Chỉ đi uống bia với bạn một bữa mà anh chồng bị vợ tra khảo đủ điều khiến anh này ngán ngẩm kêu cứu.

Đi nhậu là thú vui của đàn ông nhưng với các bà vợ thì chuyện đó không hề vui sướng chút nào. Thế nên mỗi lần đi chơi với bạn  bè, bia bọt, các ông chồng sẽ không bao giờ tránh khỏi những cuộc điện thoại vợ hỏi đi với ai, ở đâu. Các bà vợ dễ tính thì có thể tin ngay nhưng rơi vào tay những người hay ghen thì chuyện này không chỉ dừng ở đó. Sẽ là "Anh gửi ảnh cho em xem nào, live stream qua đây" để em xem có đúng không. 

Có lẽ anh chồng trong câu chuyện này đã quá thấm những điều ấy và bị vợ tra khảo nhiều lần quá rồi nên lần này không để vợ phải hỏi anh đã thông báo luôn FB của vợ các nhân vật đi cùng. Sau đó có lẽ vì quá ấm ức nên anh chồng đã lên mạng cầu cứu hội ham nhậu với câu hỏi gắt "lấy vợ có gì vui?"

Đi uống bia bị vợ hỏi cả tông ti họ hàng, FB vợ bạn nhậu để tra khảo, anh chồng ngao ngán hỏi dân mạng lấy vợ có gì vui?-1

"Lấy vợ có gì vui ? Nói thật là chẳng vui tý nào, mệt mỏi vô cùng nhưng không biết kêu với ai. Được hôm rảnh rỗi đi uống bia với mấy thằng bạn mà vợ nó bắt khai tên bạn, khai tên vợ bạn và còn đòi luôn cả facebook của vợ đám bạn để hỏi xem là có đúng tôi đi uống bia với chồng chúng nó không.

Người ta lấy vợ về để yêu thương nhau, hạnh phúc với nhau, đây đằng này mình lấy vợ về không khác gì sống trong tù, vợ thì lúc nào cũng như đang điều tra tội phạm, áp lực kinh khủng. Nghĩ mà chán, mà cũng lạ, không hiểu sao ông bà bô lại sinh ra thằng con sợ vợ như mình?"

Câu chuyện đăng tải lên mạng xã hội lập tức thu hút sự chú ý và có quá nhiều ý kiến bình luận hài hước. Anh chồng những tưởng sẽ được hội ham nhậu hay chị em, anh em thông cảm chỉ là không ngờ... đa phần khen ngợi hành động của cô vợ đáng yêu này.

Đi uống bia bị vợ hỏi cả tông ti họ hàng, FB vợ bạn nhậu để tra khảo, anh chồng ngao ngán hỏi dân mạng lấy vợ có gì vui?-2

Độc giả An Tu Nguyen bình luận: "Người anh em hãy cố gắng giữ lấy người vợ tuyệt vời này nhé vì nếu thực sự để mất cô ấy thì người anh em sẽ có lỗi với rất nhiều anh em khác". Đây là một bình luận mà chị em cho rằng không biết nên tin là lời khen ngay là một lời chê trách...

Thinh Duy Pham thì có vẻ vừa hài hước vừa cay cú khi bình luận: "Vợ mình cũng chả bao giờ hỏi mình đi đâu, luôn tin tưởng tuyệt đối vào mình. Vì mình có được đi đâu đâu".

Minh Đức đưa ra ý kiến cho anh chồng rằng lần sau nên đưa vợ đi cùng thì đảm bảo thích uống bao nhiêu thì uống, uống với ai cũng được xong có thể say thì có vợ đưa về. Xem ra đây cũng là một ý kiến khá hay đấy chứ, ai bảo các anh chồng lúc nào cũng thích tự do thì hỏi tại sao không bị kiểm soát.

Trong gia đình, ai cũng muốn mình có đam mê, cuộc sống và thời gian riêng tư nhưng các anh chồng cũng nên hiểu rằng, phụ nữ ngày đi làm kiếm tiền, tối về con cái, đưa đón, chăm sóc, cơm nước giặt giũ đủ thứ trên đời. Trong khi họ đâu có các buổi tối được tự do, được tụ tập bạn bè như mấy anh. Thế nên nếu chưa giúp được vợ hết các việc nhà mà lại than vãn vợ con thế này thế nọ trên bàn nhậu thì phải xem lại mình ngay nhé.

Vả lại, còn yêu là còn quan tâm. Khi vợ biết được anh đi nhậu với ai, vợ đã cho anh thoải mái vì vợ sợ anh đi với những người không đáng tin cậy, sợ anh nói dối... chứ thật ra cũng chẳng khó khăn gì. Chung quy, còn yêu là còn quan tâm, hết yêu thì mặc kệ làm gì thì làm nên lúc còn được vợ hỏi han, tra khảo thì hãy lấy đó làm mừng nhé các đức lang quân. 

Th. Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-uong-bia-bi-vo-tra-khao-ca-fb-vo-cua-ban-di-cung-n-191095.html

Ngoại tình lấy vợ vợ chồng

Tin tức mới nhất