Đi xa 2 tháng về, tôi rụng rời nhìn vòi hoa sen trong nhà tắm của vợ sắp cưới

Tôi quan sát kĩ một lượt nhà tắm, từ dầu gội, sữa tắm đến những sợi tóc vương sót lại thì không phát hiện dấu hiệu gì khả nghi. Nhưng khi ánh mắt tôi chạm đến chiếc vòi hoa sen thì tôi không khỏi giật mình.

Tôi và bạn gái đã yêu nhau 3 năm và chuẩn bị kết hôn. Chúng tôi sống riêng, mỗi lần hẹn hò tôi sẽ sang căn hộ của cô ấy hoặc ngược lại. Nhưng chủ yếu là cô ấy sang căn hộ của tôi. Tôi và cô ấy đã dự định ra riêng sẽ làm đám cưới, vì vậy thân phận lúc này của em chính là vợ sắp cưới của tôi. 

Lần đó tôi đi công tác 2 tháng mới trở về. Vì rất nhớ em nên ngay hôm đầu tiên trở về, tôi đã rủ cô ấy đi ăn, đi xem phim rồi cuối cùng về nhà cô ấy qua đêm. Về đến nhà, cô ấy vào phòng ngủ thay quần áo còn tôi vào toilet. 

Công việc của tôi liên quan đến thiết kế nội thất nên tôi thường có thói quen quan sát tỉ mỉ những đồ dùng vật dụng trong nhà. Hơn nữa xa vợ sắp cưới lâu ngày, trong lòng tôi cũng có tâm lý muốn kiểm tra cô ấy. Tôi quan sát kĩ một lượt nhà tắm, từ dầu gội, sữa tắm đến những sợi tóc vương sót lại thì không phát hiện dấu hiệu gì khả nghi. Nhưng khi ánh mắt tôi chạm đến chiếc vòi hoa sen thì tôi không khỏi giật mình. 

Đi xa 2 tháng về, tôi rụng rời nhìn vòi hoa sen trong nhà tắm của vợ sắp cưới-1
Vì rất nhớ em nên ngay hôm đầu tiên trở về, tôi đã rủ cô ấy đi ăn, đi xem phim rồi cuối cùng về nhà cô ấy qua đêm. Ảnh minh họa

Tôi cao 1m85 còn bạn gái tôi cao 1m60. Thế nhưng vị trí mà chiếc vòi hoa sen đang được điều chỉnh lại thích hợp với một người cao khoảng 1m75. Tôi chắc chắn trong số bạn gái của cô ấy không có ai có chiều cao như vậy. Bạn gái tôi xa quê lên thành phố làm việc, không có khả năng bố cô ấy hay người họ hàng nào là đàn ông tới nhà được. Nếu có đi chăng nữa thì cô ấy đã khoe với tôi ngay, vì chúng tôi vẫn gọi video hàng ngày với nhau.

Một người đàn ông đến chơi nhà cô ấy và đi vệ sinh không phải điều gì to tát. Nhưng nếu anh ta còn tắm ở nhà cô ấy thì nghĩa là mối quan hệ giữa họ không hề bình thường chút nào. 

Ra khỏi nhà tắm, tôi giả đò nói về chuyện dạo này an ninh ở các khu nhà không tốt. Tôi lo lắng cô ấy ở một mình, đề nghị để tôi lắp camera theo dõi ở cửa nhà, nếu có sự cố bất ngờ thì tôi có thể đến giải cứu cô ấy kịp lúc. Cô ấy nghe xong thì giật mình rồi cười mắng tôi quá cẩn thận, toàn nghĩ những chuyện đâu đâu. 

Nhìn ánh mắt lúng túng và sự mất tự nhiên của vợ sắp cưới, trong lòng tôi đã biết chuyện gì đang diễn ra. Tôi bình tĩnh nói với cô ấy rằng nếu đang có điều gì giấu giếm tôi thì hãy nói thật cho tôi biết. Còn nếu cô ấy vẫn khẳng định không làm gì lén lút sau lưng tôi thì hãy mở khóa điện thoại để tôi kiểm tra ngay lập tức. 

Trước nay tôi không bao giờ động vào những vật dụng riêng tư của cô ấy, như điện thoại, ví tiền, túi xách. Do đó tôi cho rằng nếu cô ấy thực sự qua lại với một gã đàn ông khác sau lưng mình thì cô ấy cũng sẽ chủ quan mà không xóa thật kỹ dấu vết. Tôi vẫn có thể tìm được bằng chứng về sự gian dối của vợ sắp cưới trong điện thoại của cô ấy. Quả nhiên vợ sắp cưới không dám làm theo đề nghị của tôi.

Đi xa 2 tháng về, tôi rụng rời nhìn vòi hoa sen trong nhà tắm của vợ sắp cưới-2
Trước nay tôi không bao giờ động vào những vật dụng riêng tư của cô ấy. (Ảnh minh họa)

Đã đến nước này dù không cần thêm bằng chứng thì tôi đã có thể khẳng định mình đã bị cắm sừng. Cô ấy cúi đầu giải thích rằng trong thời gian tôi đi công tác, cô ấy và mấy người bạn đến quán bar uống rượu, vô tình quen được một gã đàn ông lạ. Thời gian yêu đương với tôi khá dài, có lẽ khiến cô ấy cảm thấy nhàm chán và vô vị nên mới dễ dàng bị gã đàn ông kia thu hút. Và chắc chắn rồi, vợ sắp cưới của tôi đã đưa gã đàn ông kia về căn hộ của mình để qua đêm. Cô ấy khẳng định chỉ muốn nếm thử cảm giác lạ chứ chưa bao giờ có ý nghĩ chia tay tôi.

Chuyện như vậy mối quan hệ của chúng tôi cũng chỉ còn một con đường duy nhất là kết thúc. Dù cô ấy có xin lỗi và hứa hẹn thay đổi nhưng tôi cũng không chấp nhận tha thứ. Còn chưa kết hôn đã phản bội tôi thì sau này cưới về làm vợ, liệu tôi có thể tin tưởng được em nữa hay không? 

Hôm sau tôi gọi điện cho gia đình đôi bên thông báo về chuyện chia tay của chúng tôi với lý do không hợp nhau. Dù giận em vô cùng nhưng thôi thì vẫn để lại cho em sĩ diện và mặt mũi. Mối tình sắp đi đến hồi kết của tôi cuối cùng lại kết thúc như vậy đấy.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.allowcopy.com/open/?url=https:\/\/eva.vn\/tam-su\/di-xa-2-thang-ve-toi-rung-roi-nhin-voi-hoa-sen-trong-nha-tam-cua-vo-sap-cuoi-c391a455002.html

phản bội người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất