Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai 'chỉ có số đóng vai phụ'

Nữ diễn viên được yêu thích khi đóng vai phụ nhưng khi đảm nhận vai chính lại nhận nhiều lời chê bai.

Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ Trung nhưng đến nay ngôi sao 9x vẫn chưa có vai nữ chính nào tiêu biểu, khẳng định được khả năng diễn xuất. Trên một diễn đàn online xứ Trung, một bài viết đặt câu hỏi liệu có phải Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có số đóng vai phụ, hễ nhận vai chính là phim thất bại, bị chê cười vì diễn xuất.

Những vai phụ đáng chú ý của Địch Lệ Nhiệt Ba gồm nàng Phù Cừ hết lòng vì bạn bè trong phim Cổ kiếm kì đàm, nàng Cao Văn xinh đẹp, dám yêu dám hận trong Người tình kim cương và đặc biệt là hồ ly Phượng Cửu xinh đẹp, chung tình trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai chỉ có số đóng vai phụ-1

Khi những tác phẩm này lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm trọn spotlight dù chỉ đảm nhận vai phụ. Nữ diễn viên được ca ngợi hết lời vì nhan sắc đỉnh cao, thể hiện được nét độc đáo của nhận vật. Nhiệt Ba đã thu hút được lượng fan trung thành, đông đảo nhờ những vai diễn cá tính, có sức hút còn hơn vai chính.

Danh tiếng lên cao cũng là lúc nữ diễn viên được đảm nhận vai nữ chính trong nhiều dự án lớn. Tuy nhiên, nhiều tác phẩm gần đây của Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục vướng lời chỉ trích vì nội dung, diễn xuất. Lệ Cơ truyện, Lý Huệ Trân xinh đẹp và mới nhất là Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư bị đánh giá điểm thấp trên trang Douban, khán giả chủ yếu để lại bình luận chê bai diễn xuất đơ cứng, thiếu cảm xúc và nhan sắc có phần đi xuống của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vai diễn hồ ly Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa xinh đẹp, đáng yêu tràn đầy sức sống nhưng khi được đôn lên làm vai chính trong Chẩm thượng thư, ngôi sao Tân Cương là bị chê khuôn mặt đơ cứng, diễn xuất chưa đủ tốt trong các cảnh tình cảm, nhan sắc đi xuống và không có phản ứng hóa học với bạn diễn.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai chỉ có số đóng vai phụ-2
Nhiệt Ba đẹp rạng rỡ trong ''Thập lý đào hoa''.
Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai chỉ có số đóng vai phụ-3
Nhiệt Ba bị chê kém sắc trong ''Chẩm thượng thư''.

Ngôi sao nhà Gia Hành dường như không đủ sức để đảm nhận vai chính, không chọn được kịch bản tốt nên ra phim nào là phim đó bị chê. Địch Lệ Nhiệt Ba bị ví như "bình hoa di động", chỉ có nhan sắc nhưng không có tài năng. Người hâm mộ tiếc nuối vì trước đó nữ diễn viên có nhiều màn thể hiện xuất sắc dù chỉ đảm nhận vai phụ.

Netizen Trung chê bai: "Là do cô ấy không biết chọn kịch bản à? Tất cả đều là hình tượng cô nàng ngốc nghếch, dễ thương. Đáng tiếc cho nhan sắc và body ấy, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cổ trang cũng không đẹp, cô ấy có thể chọn kịch bản dựa vào năng lực của bản thân không? Diễn xuất của cô ấy cũng không phải quá giỏi giang gì. Diễn viên mà suốt ngày lên hotsearch nhờ tạo hình trên thảm đỏ".

Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai chỉ có số đóng vai phụ-4
Phim ''Lý Huệ Trân xinh đẹp'' bị chê bai vì diễn xuất của nữ chính. 

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại cho rằng lỗi là do phía công ty Gia Hành không biết chọn vai diễn phù hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên phải nhận những vai thơ ngây, có chút ngu ngốc và chìm đắm trong tình cảm. Thực tế, ngoại hình của mỹ nữ Tân Cương hợp với dòng phim hiện đại.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/dich-le-nhiet-ba-bi-mia-mai-chi-co-so-dong-vai-phu-4050945.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao