Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã mạnh khi trình diễn trên sóng truyền hình

Địch Lệ Nhiệt Ba được mời múa khai mạc tại LHP Quốc tế Bắc Kinh 2019. Tuy nhiên, cô đã bị vấp ngã ở cuối tiết mục.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã mạnh khi trình diễn trên sóng truyền hình-1
Tối 13/4, lễ khai mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh 2019 được tổ chức tại Bắc Kinh và phát sóng trên đài BTV. Địch Lệ Nhiệt Ba được trao vinh dự là nghệ sĩ múa mở màn chương trình. Cô trình diễn điệu múa ballet với sự hỗ trợ của dàn nhạc giao hưởng và đoàn vũ công ballet.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã mạnh khi trình diễn trên sóng truyền hình-2
Tuy nhiên, sự cố xảy ra ở cuối tiết mục. Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị ngã mạnh khi rời sân khấu cùng đoàn vũ công. Cô vội vàng đứng dậy và lui vào phía cánh gà. Bất chấp sự cố, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Khán giả đánh giá Địch Lệ Nhiệt Ba có thái độ chuyên nghiệp.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã mạnh khi trình diễn trên sóng truyền hình-3
Phần trình diễn trước đó trên sóng truyền hình của Địch Lệ Nhiệt Ba kéo dài khoảng 3 phút. Một số cư dân mạng cho rằng khả năng vũ đạo của Nhiệt Ba chỉ ở mức độ khá, không thực sự uyển chuyển và đạt đẳng cấp cao.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã mạnh khi trình diễn trên sóng truyền hình-4
"Cô ấy đã cố hết sức, dù sao Địch Lệ Nhiệt Ba không phải nghệ sĩ múa chuyên nghiệp", một cư dân mạng bênh vực.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã mạnh khi trình diễn trên sóng truyền hình-5
Theo Sina, tiết mục của Địch Lệ Nhiệt Ba là điểm sáng của lễ khai mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh năm nay. LHP Quốc tế Bắc Kinh là liên hoan phim uy tín của Trung Quốc. Sự kiện khai mạc luôn thu hút sự có mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu. Năm nay, Lưu Gia Linh, Ngô Cẩn Ngôn, Châu Đông Vũ, Angelababy nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã mạnh khi trình diễn trên sóng truyền hình-6
Sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,69 m và số đo ba vòng lý tưởng, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng có được những vai diễn nặng ký trên màn ảnh nhỏ. Cô còn được khán giả yêu thích nhờ trung thành với hình tượng thuần khiết. Vướng không ít tranh cãi về diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là cái tên hot, có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc. Năm 2018, cô có tên trong Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã mạnh khi trình diễn trên sóng truyền hình-7
Ngày 17/3, TC Candle châu Á công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc. TC Candle là wesbite của Mỹ chuyên đưa ra các bảng xếp hạng về nhan sắc. Trong top 100 người đẹp Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba xếp ở vị trí thứ 3.

Theo Zing


Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất