Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ thói quen ăn uống giúp giữ dáng ngọc

Là người dễ tăng cân nên mỹ nhân Tân Cương rất coi trọng thực đơn ăn uống và giữ nguyên tắc không ăn sau 19h.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, đến từ Tân Cương. Nhờ ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là ngôi sao được săn đón nhất màn ảnh Trung Quốc. Cô được mời tham gia nhiều vai nặng ký trong "Tần thời minh nguyệt", "Liệt hỏa như ca", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"... Tạp chí Forbes xếp Địch Lệ Nhiệt Ba vào top 40 nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có của Trung Quốc trong năm 2017. Mạng xã hội Weibo đánh giá nữ diễn viên tới từ Tân Cương nằm trong Top 5 nghệ sĩ có sức hút với cư dân mạng nước này.

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ thói quen ăn uống giúp giữ dáng ngọc-1
Trong 2 năm qua, tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba có sự thăng tiến rõ rệt trong giới giải trí Trung Quốc.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, mọi thông tin về Địch Lệ Nhiệt Ba được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Trang phục cô mặc, loại mỹ phẩm cô dùng, thậm chí cả cách ăn kiêng, làm đẹp của mỹ nhân Tân Cương cũng được tìm kiếm. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô không duy trì chế độ ăn kiêng nào mà chỉ tập trung ăn nhiều rau củ và ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày thay vì ba bữa lớn. Một số loại rau củ yêu thích của người đẹp 9X là cần tây, mướp đắng, dưa chuột, cà chua, cà rốt và các loại trái cây. Chế độ ăn giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp cô giữ dáng và chống nắng cho da từ bên trong, nhờ đó, cô nàng không phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc da. 

Thực đơn của Địch Lệ Nhiệt Ba được chia làm 6 bữa nhỏ gồm:

Bữa sáng: 1 quả trứng gà luộc, 1 lát bánh mỳ.

Bữa phụ: 2 quả trứng gà luộc, 1 cốc nước ép cà chua.

Bữa trưa: Cá hấp, salad rau củ (bắp cải, cà rốt...).

Bữa phụ 1: Hoa quả và sữa chua.

Bữa phụ 2: Thịt ức gà và salad rau củ.

Bữa tối: Thịt bò (khoảng 250 g), rau xanh luộc (rau cải, su su, bông cải xanh...).

Cô duy trì nguyên tắc không ăn quá no và tuyệt đối không ăn gì thêm sau 7 giờ tối. 

Ngoài chế độ ăn, Địch Lệ Nhiệt Ba còn tích cực tập yoga để giữ dáng và làm đẹp da. Yoga không chỉ giúp duy trì vóc dáng, tăng cường sự dẻo dai mà còn kích thích tuần hoàn máu, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng hơn. Tự nhận mình là người dễ tăng cân nên những khi cần siết chặt vóc dáng, người đẹp 9X sẽ đến phòng gym tập cardio để nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa.

Theo ngoisao


chế độ ăn uống Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất