Rầm rộ ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đánh xe tới tận phim trường thăm Hoàng Cảnh Du, 2 nhân vật chính phản ứng ra sao?

Fandom của Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng gay gắt trước thông tin mà netizen đưa ra.

Hàng loạt các trang báo xứ Trung đang chia sẻ hình ảnh cực hot, làm rộ lên nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du lén lút hẹn hò. Lại một lần nữa, dân tình "sốt xình xịch" vì nghi vấn tình ái mới của hai ngôi sao hot trong làng giải trí.

Theo nguồn tin từ phía blogger, họ phát hiện một chiếc xe được cho là của Hoàng Cảnh Du xuất hiện trên phim trường Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Tuy nhiên, fan nữ diễn viên lại có phản ứng gay gắt, khẳng định chắc nịch rằng đây là xe của đoàn làm phim, chỉ có nhân viên thuộc ekip của Nhiệt Ba tới thăm cô mà thôi.

Rầm rộ ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đánh xe tới tận phim trường thăm Hoàng Cảnh Du, 2 nhân vật chính phản ứng ra sao?-1
Bức ảnh hot nhất trên Weibo thời điểm lúc này

Lật lại hình ảnh được cho là xe của đoàn làm phim, dân tình phát hiện chiếc xe này có biển số 616 và từng xuất hiện tại phim trường Vương Bài của Hoàng Cảnh Du. Soi từ vị trí khách sạn tới vị trí đỗ xe, netizen đặt ra câu hỏi, phải chăng Nhiệt Ba có tới thăm nam diễn viên?

Rầm rộ ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đánh xe tới tận phim trường thăm Hoàng Cảnh Du, 2 nhân vật chính phản ứng ra sao?-2
Chiếc xe 616 xuất hiện tại khách sạn nơi Hoàng Cảnh Du và Tiêu Chiến - hai diễn viên của bộ phim "Vương Bài" - đang ở

Hiện tại, fandom hai bên vẫn tranh cãi quyết liệt liệu có phải chàng đến thăm nàng và ngược lại, nàng cũng có động thái tới thăm chàng hay không.

Sự việc hot tới mức hiện tên của hai người đang đứng top 1 Weibo, nhưng kể từ lúc scandal này rầm rộ, hai nghệ sĩ vẫn nhất quyết không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Rầm rộ ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đánh xe tới tận phim trường thăm Hoàng Cảnh Du, 2 nhân vật chính phản ứng ra sao?-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ram-ro-anh-dich-le-nhiet-ba-danh-xe-toi-tan-phim-truong-tham-hoang-canh-du-2-nhan-vat-chinh-phan-ung-ra-sao-162202112233025159.htm

Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất