Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục

Thiết kế của giày slingback hòa quyện giữa xăng đan và giày cao gót là item được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Đôi giày slingback với thiết kế quai hậu nên khi diện sẽ đem lại cảm giác chắc chân, đi lại thuận tiện hơn. Ngoài ra, khả năng hack dáng của slingback cũng không hề thua kém so với mules hay bất cứ kiểu giày nịnh chân khác. 

Có thể nói đây là item cân được mọi phong cách thời trang mang đến vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại cho chị em.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-1
Mẫu giàu slingback được Địch Lệ Nhiệt Ba ưu ái mix cùng chân váy xếp ly, áo polo sắc màu trẻ trung toát lên nét cổ điển, trang nhã.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-2
Kim Thần chọn đôi giày slingback mũi nhọn đế thấp màu đen hồng kết hợp với chân váy nude và áo nhung cổ lọ cực kì sang chảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-3
Ca sĩ Dương Siêu Việt cũng là tín đồ của mốt giày slingback, người đẹp mix kiểu giày 2 màu xen kẽ với quần âu và áo thun mang đến sự chỉn chu, thanh lịch đúng chất công sở.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-4
Châu Đông Vũ diện giày slingback màu hồng pha đen cùng chân váy họa tiết và áo thun trẻ trung. Đôi giày có thể biến set đồ đơn giản trở nên sang trọng gấp bội phần.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-5
Giày slingback không chỉ kết hợp được với váy vóc bánh bèo mà bạn còn có thể diện chúng với quần jeans, quần âu... vô cùng năng động, khỏe khoắn. Elsa Hosk mặc quần jeans, áo thun, khoác trench coat và đi slingback, xách túi mini cùng tông xinh khỏi chê.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-6
Slingback với mũi nhọn và gót thấp tạo nên nét khỏe khoắn, sành điệu. Fashionista đình đám Chiara Ferragni phối giày slingback với chân váy đen, áo sơ mi kẻ sọc và đội mũ lưỡi trai cực ngầu.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-7
Slingback mix cùng váy ngắn sẽ giúp chị em hack dáng tối ưu mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch, nữ tính.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-8
Sự xuất hiện của giày slingback không chỉ phù hợp với nhiều loại trang phục mà còn giúp cả tổng thể thêm phần thanh lịch và sang xịn.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần diện mẫu giày cân đẹp mọi trang phục-9
Mẫu slingback mũi kim loại khiến mỗi bước chân xuống phố của bạn thêm phần nổi bật, khi mặc với quần jeans ống đứng, áo thun và blazer lại cực kì sành điệu.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-kim-than-dien-mau-giay-can-dep-moi-trang-phuc-n-312402.html

Kim Thần Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao