Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc

Chỉ cần thay đổi cách trang điểm, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn gấp bội phần.

Phải công nhận rằng phong cách trang điểm luôn là yếu tố quan trọng giúp chị em thay đổi diện mạo. Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đẹp lên gấp bội phần nhờ thay đổi lối make up phù hợp.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh có sự lột xác ngoạn mục trước khi kết hôn và sau khi có con.

Trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh gần như luôn xuất hiện trước công chúng với lối trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung dù đã hơn 30 tuổi. Phong cách khi đó của Triệu Lệ Dĩnh cũng khá đơn giản, không cầu kỳ nên cô bị chê nhạt nhẽo, một màu.

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-1

Tuy nhiên sau khi có con, Triệu Lệ Dĩnh làm mới diện mạo bằng lối trang điểm đậm hơn. Nhờ đó, nhan sắc của nữ diễn viên trông vô cùng sắc sảo, mặn mà và không kém phần sang chảnh. Đặc biệt, cô nàng từ bỏ son hồng cánh sen và chuyển sang sắc đỏ để vẻ ngoà quyến rũ hơn.

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-2

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba ngày mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ thường gắn liền với hình tượng nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên không phù hợp với gương mặt có nét lai Tây của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-3

Sau khi trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng, Nhiệt Ba nhanh chóng thay đổi phong cách và gần như chuyển hẳn sang lối trang điểm đậm. Kể từ đó khán giả lúc nào cũng phải trầm trồ bởi lối makeup này giúp mỹ nhân Tân Cương lộng lẫy, tôn lên từng đường nét sắc sảo của gương mặt.

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-4

Lưu Thi Thi

Nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm từng được biết đến với lối trang điểm nhẹ nhàng như nàng thơ và khi cô quyết định thay đổi kiểu make up thì không ít người đã phải ngạc nhiên. Hình tượng này của Lưu Thi Thi nhận được nhiều lời khen kể từ sau khi sinh con đầu lòng cho Ngô Kỳ Long. 

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-5

Người đẹp họ Lưu ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn rất nhiều so với hình ảnh trước kia. Tuy nhiên, thật khó để đánh giá Lưu Thi Thi ở hình ảnh nào sẽ đẹp hơn bởi mỗi lối make up, cô lại xinh đẹp theo một kiểu khác nhau.

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-6

Dương Tử 

Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ lột xác nhờ chuyển sang lối trang điểm đậm thì Dương Tử lại là trường hợp ngược lại. Trước đây cô hay chọn cách mắt mèo sắc lẻm và dùng những loại son có tông màu trầm khiến vẻ ngoài của cô già đi trông thấy.

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-7

Sau khi đổi lối trang điểm có phần nhẹ nhàng hơn, ngoại hình của Dương Tử như được trẻ hóa ra. Nữ diễn viên trở nên xinh đẹp dịu dàng, liên tục khiến fan trầm trồ với hình ảnh tiểu thư đài các. 

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-8

Quan Hiểu Đồng

Giống với Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng cũng là một nữ diễn viên hoàn toàn không hề phù hợp với kiểu trang điểm “sương sương” dịu nhẹ, bởi lớp phấn nhạt nhòa không thể tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng.

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-9

Thời gian gần đây, Quan Hiểu Đồng khiến người hâm mộ sửng sốt khi lột xác hoàn toàn với phong cách ăn mặc và lối trang điểm hoàn toàn mới. Nữ diễn viên hướng đến hình tượng quyến rũ và sắc sảo mặn mà hơn. Có vẻ như lần thay đổi này của Quan Hiểu Đồng là hoàn toàn hợp lý, nhan sắc của cô nàng cũng thăng hạng hơn rất nhiều.

Makeup đậm, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng nhan sắc-10

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/makeup-dam-trieu-le-dinh-dich-le-nhiet-ba-thang-hang-nhan-sac-n-300113.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Thi Thi trang điểm Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao