Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi 'Nữ thần Kim Ưng'?

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật thì Dương Tử lại được ủng hộ nhờ sở hữu diễn xuất thực lực.

Kim Ưng là giải thưởng phim ảnh thường niên cấp quốc gia của Trung Quốc do khán giả bình chọn. Nữ thần Kim Ưng sẽ do một ngôi sao xinh đẹp hóa thân để đại diện phát ngôn cho giải thưởng và múa khai mạc. 

Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có vị trí cao và tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí.

Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là 2 người đẹp dẫn đầu trên bảng xếp hạng do khán giả bình chọn. Khoảng cách phiếu bầu giữa cả 2 khá sít sao và bỏ xa người ở vị trí thứ 3.

Kết quả cuối cùng ngoài dựa vào phiếu bầu còn phụ thuộc vào lựa chọn của hội đồng thẩm định. Hãy cùng so sánh nhan sắc và tài năng của 2 ứng cử viên nặng ký này:

Địch Lệ Nhiệt Ba - Nữ thần nhan sắc

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-1

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương. Cô được ca tụng là Hoa khôi của Học viện Hý kịch Thượng Hải nhờ vẻ đẹp lai ấn tượng. Mỹ nhân này sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1m70 cùng khuôn mặt thanh tú: làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn và sống mũi cao.

Từ một gương mặt vô danh, qua bàn tay nâng đỡ của đàn chị Dương Mịch, người đẹp Tân Cương đã trở thành một trong những Hoa đán được săn đón nhất hiện nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-2

Nhờ sự nâng đỡ của Dương Mịch và Gia Hành Thiên Hạ, người đẹp sinh năm 1992 còn được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện. Trong số đó phải kể đến hãng thời trang danh tiếng D&G. Điều này không chỉ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nâng tầm danh tiếng mà còn giúp Gia Hành Thiên Hạ đem về số lợi nhuận khổng lồ.

Tuy vậy, điểm yếu lớn nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại nằm ở diễn xuất. Dù tham gia vào nhiều dự án hot như Lý Lệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện, Liệt hỏa như ca...diễn xuất của cô vẫn khiến nhiều fan ngán ngẩm.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-3

Cô đóng tròn vai trong những phân cảnh vui tươi, nhí nhảnh nhưng ở những phân đoạn khó hơn, cần bộc lộ tâm lý, biểu cảm và cơ mặt của nữ diễn viên vẫn khá gượng gạo.

Gần đây nhất, bộ phim Một nghìn lẻ một đêm do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cũng nhận được khá nhiều phàn nàn về diễn xuất của người đẹp. Điều đó cũng khiến rating và lượt xem online của tác phẩm này không được như mong đợi.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-4

Nhiều ý kiến cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba là một bản sao thứ 2 của Dương Mịch khi sở hữu nhan sắc rực rỡ nhưng thiếu tài năng.

Dương Tử - Mỹ nhân thực lực

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-5

Xuất thân là sao nhí, song tài năng của Dương Tử được đánh giá cao hơn những bạn cùng trang lứa.. Nữ diễn viên 26 tuổi từng tham gia và cộng tác với các diễn viên phái thực lực từ khi còn khá trẻ qua Hiếu Trang Bí Sử, Nhà có trai có gái, Không phải hoa chẳng phải sương, Chiến trường sa, Đai Ương ca với diễn xuất chân thật.

Đầu tháng 9/2016, Dương Tử trở thành một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x do Tuần san Giải trí Nam Đô tổ chức, cùng với Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng và Trịnh Sảng.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-6

Sau vai diễn Lục Tuyết Kỳ trong Tru tiên Thanh vân chí, Dương Tử đã bứt phá thần tốc trong năm 2017. Tiếp đó, thành công của Hoan Lạc Tụng đưa tên tuổi nữ diễn viên lên một đỉnh cao mới. Từ đây, người đẹp 9x liên tiếp góp mặt trong các dự án phim và đạt được nhiều giải thưởng.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-7

Tuy vậy, đã có lúc người đẹp bị hoài nghi về khả năng chọn lựa kịch bản khi 2 dự án Long Châu truyền kỳThiên kê chi Bạch xà truyền thuyết thất bại cả về mặt rating lẫn lượt xem online. Khả năng diễn xuất của Dương Tử vẫn thuyết phục được người xem nhưng tính cách nhân vật cùng nội dung phim lại không tạo được sức hút.

Đến tháng 8 năm nay, Dương Tử đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với dự án Hương mật tựa khói sương. Đây là bộ phim có lượt xem cao nhất trên mạng Trung Quốc và đứng đầu bảng xếp hạng rating. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-8

Trên phim Dương Tử đóng vai Cẩm Mịch, nửa đầu tính cách ngây thơ dễ thương, nửa sau đau khổ vì tình. Dày dạn kinh nghiệm diễn xuất nhờ đóng phim từ năm 10 tuổi, nữ diễn viên đã chinh phục khán giả nhờ khả năng nhập vai xuất sắc, thể hiện hoàn hảo nhân vật Cẩm Mịch trong tiểu thuyết.

Sau khi phim lên sóng, ngôi sao sinh năm 1992 đã cho thấy cô là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Dương Tử được nhiều người khen ngợi là "Cẩm Mịch bước ra từ trong truyện".

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi Nữ thần Kim Ưng?-9

Không những thế, dù bộ phim đã kết thúc, nhưng tên của người đẹp vẫn luôn giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của diễn viên. Từ khóa "Diễn xuất của Dương Tử" cũng trở thành hot search trên mạng xã hội Trung Quốc.

Một trang mạng uy tín còn cho rằng, trong số các tiểu hoa đán 9x hiện nay, nếu Châu Đông Vũ là người đứng đầu lĩnh vực điện ảnh, thì Dương Tử chính là mỹ nhân nổi bật nhất ở mảng truyền hình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-va-duong-tu-ai-se-la-nu-than-kim-ung-2018-n-164317.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất