Học hỏi loạt bí kíp 'cưa trai' thần thánh của Địch Lệ Nhiệt Ba để 'tán đâu đổ đấy'

Một khi đã bị thuyết phục bởi tình yêu chân thành, chàng trai nào đó - dù có rụt rè như tổng tài Bách Hải - sẽ có lúc phải thừa nhận tình cảm chôn giấu bấy lâu.

Phim truyền hình Nghìn lẻ một đêm với sự tham gia của cặp nữ thần và nam thần thế hệ mới Địch Lệ Nhiệt Ba - Đặng Luân đang tạo ra cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Bộ phim kể về hành trình chinh phục trái tim tổng tài bá đạo gian nan nhưng cũng đầy ngọt ngào của Lăng Lăng Thất do "mỹ nữ Tân Cương" thủ vai.

Yêu thầm Bách Hải - nghệ nhân cắm hoa nổi tiếng nhất Trung Quốc dù chưa một lần gặp mặt, Lăng Lăng Thất năm này qua năm khác ứng tuyển vào công ty Hoa gia Hoa nghệ do Bách Hải làm chủ tịch.

Sau rất nhiều lần thất bại, cuối cùng Lăng Lăng Thất đã trúng tuyển và tiếp cận được mục tiêu. Nhưng oái oăm, ngay từ những lần đầu gặp mặt họ đã trở thành khắc tinh của nhau.

Dù bị tổng tài "hành tới bến", Lăng Lăng Thất vẫn kiên trì theo đuổi người tình đơn phương 3 năm với tất cả sự hồn nhiên và chân thành. 

Luôn sát cánh với Bách Hải và Hoa gia mỗi khi khó khăn ập đến, Lăng Lăng Thất đã khiến người trong mộng rung động. Tình yêu chân thành của cô giúp tổng tài điển trai thoát khỏi được nỗi đau và sự ám ảnh kinh hoàng thời thơ ấu.

Đáng nói, từng "hành" đối phương táo bạo là thế nhưng đến lúc trái tim rơi nhịp Bách Hải lại rụt rè không dám ngỏ lời yêu. Và để tổng tài phải nói lên điều cất giấu sâu tận đáy lòng, Lăng Lăng Thất sử dụng tuyệt chiêu gì? Hãy cùng tham khảo ngay bí kíp tán trai đơn giản mà hiệu quả của cô nàng!

"Trồng cây si" kiên trì và tỏ tình thẳng thắn

Độ mê trai của Lăng Lăng Thất đạt đến "level max" khi ôm giấc mơ sánh đôi với Bách Hải qua rất nhiều năm. Mang trái tim fangirl nồng nhiệt, cô không bỏ sót bất cứ chương trình truyền hình nào có sự tham gia của người trong mộng.

Hình ảnh và những bài báo về Bách Hải xuất hiện mọi nơi trong căn phòng của Lăng Lăng Thất.



Bách Hải xuất hiện mọi lúc mọi nơi trong không gian sống của Lăng Lăng Thất.

Bị đánh trượt trong các kỳ thi tuyển nghệ nhân cắm hoa của Hoa gia rất nhiều lần, Lăng Lăng Thất không từ bỏ mục tiêu. Đến khi trúng tuyển, cô giữ vững lập trường không nghỉ việc dù bị tổng tài hành tới bến. Và sau "n" lần tỏ tình thất bại, cô vẫn giữ tinh thần lạc quan để tiếp tục "chiến đấu".  

Hành trình gian nan của Lăng Lăng Thất cũng chứng minh cho chân lý: Theo đuổi tình yêu cần phải có sự kiên trì. Một khi đã bị thuyết phục bởi tình yêu chân thành, chàng trai nào đó - dù có rụt rè như Bách Hải - sẽ có lúc phải thừa nhận tình cảm chôn giấu bấy lâu. 


Clip: Sau tất cả, tổng tài Bách Hải đã tỏ tình với Lăng Lăng Thất. 

Trả miếng chiêu hành hạ nhưng luôn cứu cánh "crush" kịp thời 

Với nhiều cô gái, chỉ cần "crush" vô tình khiến mình đau lòng là sẽ bưng mặt khóc yếu đuối. Nhưng Lăng Lăng Thất thì không, cô thường xuyên "ăn miếng trả miếng" với những chiêu trò hành hạ của Bách Hải ở thời điểm còn là khắc tinh của nhau.

Bị Bách Hải gây khó dễ, Lăng Lăng Thất không ngại mua cơm hộp siêu cay cho anh ăn. Mệt lử vì phải trông Bách Hải say rượu quậy phá, cô lấy son vẽ hươu vẽ vượn lên mặt tổng tài để bõ cơn giận.


Lăng Lăng Thất nhiều lần trả miếng khiến Bách Hải khổ sở.

Nhưng bỏ qua những trò nghịch ngầm, Lăng Lăng Thất vẫn luôn vì tình yêu sâm đậm mà giúp Bách Hải đối phó với những khó khăn. May mắn hơn hàng trăm cô gái thầm yêu tổng tài, Lăng Lăng Thất có khả năng xâm nhập vào giấc mơ của anh nhờ chiếc vòng hảo mộng.

Nhờ tình huống đặc biệt này mà không ít lần cô đã cứu mạng Bách Hải trong mơ, hay gián tiếp bày kế cho anh đối phó với những sự cố nguy hiểm ập đến với Hoa gia. 

Không chỉ cứu mạng Bách Hải, Lăng Lăng Thất còn giúp anh thoát khỏi "bóng đen" tâm lý thời thơ ấu để trở thành ông chủ đầy bản lĩnh.


Dù là khắc tinh nhưng Lăng Lăng Thất vẫn luôn tìm cách giúp Bách Hải vượt qua mọi khó khăn.

Đặc biệt quan trọng: Là con gái phải xinh!

"Anh hùng khó qua ải mỹ nhân" - đó là chuyện xưa nay thường tình. Tuy không trang điểm lộng lẫy, ăn vận xinh đẹp hay mọi tìm cách để mình trở nên nổi bật nhưng Lăng Lăng Thất  của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn tỏa sáng với nhan sắc khác biệt.

Cô nàng họ Lăng thường chọn những bộ trang phục năng động, trẻ trung, phù hợp với tính chất công việc. Dáng vẻ tươi mới của Lăng Lăng Thất mỗi khi xuất hiện chắc chắn sẽ khiến cho Bách Tổng phải dừng lại điểm nhìn lâu hơn một chút. 


Ăn mặc gọn gàng, thanh lịch là tuyệt chiêu ghi điểm của Lăng Lăng Thất.


Không cần phô diễn 3 vòng nhưng cô vẫn khiến chàng trai chết mê với vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Đặng Luân Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất