Điểm đặc biệt trên chiếc muôi múc canh dân mạng bàn luận xôn xao

Nhiều người xem tỏ ra vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng chiếc muôi múc canh độc đáo này!

Không cần phải là người hay vào bếp thì bạn cũng dễ dàng nhận dạng được trong bộ dụng cụ nhà bếp đâu là cái muôi múc canh. Ở nhiều nơi nó còn được gọi là cái vá. Vậy lý do tại sao dụng cụ này lại có tên gọi như vậy?

Mới đây, có vẻ như dân tình đã tìm ra lời giải đáp. Cùng xem xem nó có đúng hay không nha.


Phải chăng đây chính là lý do mà muôi múc canh còn có tên gọi khác là cái vá?

Vâng, có thể thấy trong clip là một chiếc muôi múc canh mà phía bên trong lòng muôi đã được vá thêm một miếng kim loại nhỏ. Trông nó vô cùng chắc chắn và dường như đây là một vật dụng đã được sử dụng trong một khoảng thời gian dài rồi.

Loại muôi hay vá múc canh to như thế này thường được dùng trong các gia đình nhưng xuất hiện nhiều nhất vẫn là ở các quán ăn.

Cư dân mạng sau khi xem xong clip trên đều không khỏi bật cười và tỏ ra vô cùng thích thú. Nhiều người hài hước vào bình luận rằng có khi nào vì chiếc muôi bị thủng rồi được vá lại nên mới có tên gọi là cái vá chăng?

Điểm đặc biệt trên chiếc muôi múc canh dân mạng bàn luận xôn xao-1

- Vì nó là cái vá nên phải được vá vào như vậy.

- Chiếc vá huyền thoại này chắc là được dùng từ lâu rồi.

- Vá đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Có khi nào vì vậy nên người ta mới gọi nó là cái vá không ta?

Bình luận xôn xao là vậy nhưng dường như chẳng người xem nào có ý muốn phân tích hay tìm hiểu kĩ càng về nguồn gốc tên gọi của cái vá ở đây và có lẽ đó cũng không phải lý do nó được gọi như vậy.

Đa số đều cho rằng có thể đây là một vật dụng lâu đời, có ý nghĩa hoặc là kỷ niệm đối với gia đình nên kể cả khi đã bị hư, bị thủng thì người ta vẫn cố vá nó lại để sử dụng.

Cũng phải công nhận một điều rằng trông nó khá chắc chắn, hẳn sẽ được dùng trong một thời gian dài nữa cho xem.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/diem-dac-biet-tren-chiec-muoi-muc-canh-khien-dan-tinh-ban-luan-xon-xao-lieu-day-co-phai-ly-do-no-con-duoc-goi-la-cai-va-161212212123818109.htm

dụng cụ nhà bếp

Tin tức mới nhất