Điểm danh 3 con giáp 'có thù ắt sẽ trả'

Đừng ai dại dột mà gây thù chuốc oán với những con giáp này nhé, bởi bạn sẽ không biết được mình nhận lại gì đâu.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người trung thực, nhẹ nhàng và tử tế, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Tuy nhiên, một khi ai đó làm tuổi Sửu khó chịu, hay bị tổn thương, họ sẽ ghi lại và chẳng bao giờ có thể quên được những vết thương người khác gây ra cho mình. Nếu như có ai đó cố tình hãm hại, xúc phạm mình, con giáp này sẽ ôm chặt thù hận trong lòng và tìm cách trả thù.

Trong tình yêu, họ là người biết hi sinh, nhường nhịn và có trách nhiệm. Tuy nhiên, tuổi Sửu rất dễ bị tổn thương bởi những việc làm sai trái của người khác. Họ sẽ mang theo thù hận trong lòng, không bao giờ tha thứ cho người đó nữa.
 

Điểm danh 3 con giáp có thù ắt sẽ trả-1


Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thẳng thắn, thật thà và không lợi dụng người khác. Tuổi Tỵ cũng không thích xen vào chuyện riêng của người khác và cũng không thích ai làm phiền đến cuộc sống của mình. Họ rất ít khi có thái độ nổi nóng với người khác, nhưng nếu có ai đó cố tình cản trở đường đi của mình, tuổi Tỵ sẽ sẵn sàng dùng “nọc độc” của mình để hạ gục kẻ thù.

Nếu như ai đó cố tình hãm hại mình, tuổi Tỵ sẽ ôm thù hận trong lòng và tìm mọi cách để trả thù.  Họ không đủ bao dung để tha thứ cho những lỗi lầm của người khác, đối với họ, mọi sai lầm đều phải trả giá.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có nhân cách khiêm tốn, nhạy cảm và dịu dàng. Tuổi Mão cũng là người ít nói, hiền lành, hiếm khi tức giận. Tuy nhiên, nếu ai đó khiến họ nổi giận thì họ sẽ làm cho người đó rơi vào bể địa ngục. Tuổi Mão đề cao lòng tự trọng và có cái Tôi khá lớn, bất kì ai xúc phạm đến danh dự của mình, họ đều coi những người đó là kẻ thù. Họ sẽ ghi nhớ, nhưng không hề biểu hiện ra ngoài mặt và chờ đợi thời cơ đến để trả thù.

Tuy nhiên bản chất của người tuổi Mão vẫn là một người nhạy cảm, dễ xúc động và có lòng bao dung. Bởi vậy nếu đối phương chân thành muốn xin lỗi thì tuổi Mão cũng sẽ tha thứ cho người đó thôi.
 


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất