Điểm danh 3 con giáp nữ là cô nàng lắm chiêu trong tình yêu

Những cô nàng này đều là những người thông minh, lanh lợi và khéo léo đó nhé!

Tuổi Mão

Tuổi Mão là những cô nàng lạc quan, hòa nhã, tự do, lanh lợi và hoạt bát. Cô nàng này cũng là người đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Bề ngoài nàng có vẻ nhỏ nhắn và khá yếu ớt khiến các chàng thường muốn bảo vệ và che chở. Tuy nhiên, các cô nàng tuổi Mão không hẳn là những cô nàng ngoan hiền, họ chỉ khéo léo lợi dụng ưu thế đó để khơi gợi lòng thương từ các chàng, chiếm lấy sự quan tâm đồng cảm của đối phương. Nàng tuổi Mão chẳng bao giờ phải to tiếng tranh cãi hay đòi hỏi người yêu cái này cái kia, nhưng lúc nào nàng cũng có được thứ mình muốn.
 

Điểm danh 3 con giáp nữ là cô nàng lắm chiêu trong tình yêu-1

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi là những người dịu dàng, mềm mỏng, nhưng có cá tính mạnh mẽ và có tấm lòng cao thượng. Tuổi Hợi rất khéo léo trong giao tiếp, lại là người thẳng thắn và thân thiện nên được lòng rất nhiều người. Quan niệm của con giáp này chính là “một điều nhịn là chín điều lành”. Trong tình yêu cũng vậy, họ chẳng bao giờ tỏ ra gay gắt hay quá đáng, luôn biết cách nhường nhịn đối phương nhưng vẫn kiểm soát được tình thế. Chính vì thế nên đối phương rất tôn trọng cô nàng tuổi Hợi và luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nàng. Tuổi Hợi chỉ cần lùi một bước thôi đã nhận lại được rất nhiều thứ rồi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có ấn tượng ban đầu là khá lạnh nhạt và hờ hững. Họ là người luôn giữ kín bí mật của mình, song lại là chuyên gia trong lĩnh vực tìm tòi bí mật của người khác. Các cô nàng tuổi Tý cũng ít khi bộc lộc cảm xúc của mình cho người khác biết. Họ chỉ muốn dành tình cảm và sự tin yêu của mình cho những người xứng đáng. Trong tình yêu, họ cũng là một cô nàng lắm chiêu không kém. Tuổi Tý thường cẩn thận che giấu bản thân dưới lớp vỏ lạnh lùng, để quan sát và tiếp xúc đối phương, rồi tìm cách tiếp cận và chinh phục họ. Mà đối phương thì khó có thể nắm bắt được tính cách và cảm xúc của tuổi Tý, càng bí ẩn lại càng hấp dẫn, nên dễ dàng bị lọt vào “bẫy tình” của cô nàng này.

Theo Trí Thức Trẻ


Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao