Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show 'sống còn' Trung Quốc

Mạnh Mỹ Kỳ, Lưu Tá Ninh, Justin Hoàng Minh Hạo đều là những ngôi sao nổi danh sau khi tham gia các chương trình tuyển chọn idol tại Trung Quốc.

Những năm gần đây, các show "sống còn" tuyển chọn thần tượng như Thanh xuân có bạn, Sáng tạo doanh,... nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của cư dân mạng Trung Quốc. 

Nhiều người trẻ xứ Trung đến Kpop để debut và nuôi dưỡng ước mơ song đều không nhận được thành công như kì vọng. Sau cùng hầu hết những thần tượng này đều chọn cách quay trở về bắt đầu sự nghiệp một lần nữa tại quê nhà. 

Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show sống còn Trung Quốc-1

Lý Vấn Hàn: Nam thần tượng là thành viên nhóm nhạc UNIQ cùng với Vương Nhất Bác. Anh sở hữu một lượng người hâm mộ nhất định trước khi quay về Trung Quốc tham gia Thanh xuân có bạn 1. Với kĩ năng nhảy và biểu diễn tuyệt vời, Lý Vấn Hàn chiến thắng đêm chung kết với 8.457.091 phiếu bầu và trở thành center của nhóm nhạc UNINE. 

Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show sống còn Trung Quốc-2

Mạnh Mỹ Kỳ: Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, từng ra mắt với nhóm nhạc 12 thành viên Cosmic Girls. Năm 2018, cô trở về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 (Produce 101) và giành được vị trí center của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ với 185 triệu bình chọn. Hiện tại cô là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất tại Trung. 

Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show sống còn Trung Quốc-3

Ngô Tuyên Nghi: Giống như người bạn Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi cũng được ra mắt trong nhóm nhạc nữ Cosmic Girls tại Hàn Quốc. Sau hai năm không thành công, Ngô Tuyên Nghi quyết định quay về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng tạo 101 và giành hạng hai chung cuộc. 

Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show sống còn Trung Quốc-4

Ming Ming: Yao Mingming nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ là thực tập sinh của công ty giải trí PLEDIS Entertainment. Anh bị loại khỏi đội hình ra mắt của nhóm nhạc nam Seventeen và sau đó debut trong nhóm BLK. Sau nhiều thất bại, Ming Ming nhận được nhiều chú ý khi tham gia Thanh xuân có bạn 1 và nằm trong đội hình chính thức của nhóm nhạc UNINE. 

Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show sống còn Trung Quốc-5

Lục Kha Nhiên: Nữ thần tượng từng là một mảnh của nhóm nhạc Kpop Fanxy Red. Mới đây, cô tham gia chương trình Thanh xuân có bạn 2 và được ra mắt trong nhóm nhạc nữ The9 với thứ hạng 9 chung cuộc.

Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show sống còn Trung Quốc-6

Justin Hoàng Minh Hạo: Ngôi sao trẻ sinh năm 2002 là thực tập sinh của Yuehua Entertainment và nhận được nhiều chú ý sau khi tham gia Produce 101 bản Hàn. Dù không được ra mắt song đây là bước đệm lớn giúp anh nằm trong top debut của chương trình Idol Producer. Kết thúc cuộc thi, anh đứng vị trí thứ 4 và ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc dự án Nine Percent.

Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show sống còn Trung Quốc-7

Chu Chính Đình: Sau khi bị loại tại chương trình Produce 101 của Hàn Quốc, Chu Chính Đình quay về Trung Quốc và tham gia show sống còn Idol Producer. Trong tập cuối, nam thần tượng giành tổng số phiếu bầu 11.938.786, chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc mới Nine Percent với vị trí thứ 6 chung cuộc.

Điểm danh 8 thần tượng Kpop bật sáng nhờ tham gia show sống còn Trung Quốc-8

Lưu Tá Ninh: Lưu Tá Ninh hay còn được biết đến với nghệ danh Sally, sinh năm 1996 và trực thuộc nhóm nhạc Hàn Quốc Gugudan. Mới đây, nữ thần tượng vụt sáng khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2020. Cô nhận được 93 triệu phiếu bầu và ra mắt ở vị trí thứ 6 trong nhóm nhạc nữ Bonbon Girls 303. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-than-tuong-kpop-bat-len-nho-tham-gia-show-song-con-trung-quoc-n-228096.html

Chu Chính Đình Lưu Tá Ninh Ngô Tuyên Nghi Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất