Điểm danh những soái ca phục vụ đẹp trai 'chuẩn men' khiến chị em mê mệt

Họ đều là những anh chàng đẹp trai, thân hình chuẩn "miễn bàn" khiến không ít chị em mê mệt.



 


Mới đây, một anh chàng cao ráo, điển trai như hot boy trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi đang làm bồi bàn tại một nhà hàng lẩu ở Singapore. Theo tìm hiểu, "soái ca bồi bàn" được mọi người gọi bằng nickname Popo. Sau khi đăng tải, hình ảnh của Popo thu hút hơn 3.000 lượt thích, 3.000 lượt bình luận và 6.000 lượt chia sẻ.
 


Được biết, Popo đến từ Việt Nam, làm việc tại nhà hàng lẩu khoảng một tháng. Ngoài tiếng Việt, anh chàng này có thể nói tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Nhiều khách hàng nhận xét anh rất chu đáo và ngọt ngào.
 


Hình ảnh dàn trai đẹp cởi trần, gội đầu cho khách tại một tiệm làm tóc trên địa bàn Hà Nội trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày đầu tháng 6 vừa qua.
 


Sau gần 1 ngày đăng tải, hình ảnh này đã thu hút 63.973 lượt chia sẻ và 16.859 lượt bình luận từ cư dân mạng. Không ít tài khoản từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào... cũng dành lời khen ngợi các chàng trai .


Một ngày sau đó (7/6), trang "China Press" (tờ nhật báo tiếng Trung Quốc bán chạy thứ 2 tại Malaysia) bất ngờ đưa tin về dàn nhân viên 6 múi của salon tóc kể trên. Sau đó, trang tin tiếng Anh tại Malaysia - "World of Buzz" - cũng dẫn tin và hết lời khen ngợi sự quyến rũ của dàn nhân viên làm tóc.
 


Vừa qua, trang The Sun đăng tải hình ảnh chàng trai có tên Irvin Villatoro, 21 tuổi - nhân viên thu ngân bán thời gian tại siêu thị Costco (bang Chihuahua, Mexico) với tựa đề "Chàng thu ngân đẹp trai nhất thế giới".
 


Sau khi hình ảnh về chàng nhân viên "soái ca" này xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều khách hàng nữ đã đổ xô tới siêu thị nơi Irvin làm việc để mua đồ là phụ, còn ngắm trai đẹp là chính. Một nữ khách hàng chia sẻ: "Cậu ấy đẹp trai quá. Tôi tới siêu thị này hằng ngày chỉ để ngắm cậu ấy làm việc".
 


Ngoài công việc bán thời gian ở siêu thị, Irvin còn làm người mẫu và sở hữu kênh YouTube chuyên chia sẻ video tập thể hình. Sở hữu body chuẩn 6 múi, gương mặt đẹp trai, nam tính; Irvin cho biết anh sẽ tham gia cuộc thi người mẫu "Mr Model Mexico 2017". Trước đó, anh từng tham gia cuộc thi "Mr Model Chihuahua" được tổ chức ở quê nhà.


Cũng đầu tháng 6 vừa qua, hình ảnh các trai đẹp phục vụ tại một quán nướng ở Hà Nội thu hút sự chú ý. Đặc biệt, trên bụng của các chàng trai còn xuất hiện thêm dòng chữ "Đây là sườn".


Sau thời gian ngắn chia sẻ, hình  ảnh về các chàng trai này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ. Hầu hết ý những ý kiến bình luận để lại đều khen ngoại hình điển trai của 6 anh chàng
 


Sự xuất hiện của nhóm thanh niên khiến mọi người trong quán không khỏi ngạc nhiên. Nhiều người hào hứng nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc đẹp bằng điện thoại.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-nhung-soai-ca-phuc-vu-dep-trai-chuan-men-khien-chi-em-me-met-n-124203.html

hotface Hot Boy soái ca

Tin tức mới nhất