Điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop

Những cái tên gây ồn ào suốt thời gian qua như Sulli, Park Bom, Hwayoung, Hyunseung... của loạt nhóm nhạc Kpop đều được nhớ mặt điểm danh trong bài viết này.



Một bài viết trên Pann với tiêu đề "Top 5 kẻ phiền toái trong nhóm nhạc Kpop" đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi đã liệt kê ra những gương mặt mà chủ nhân bài viết cho là đã gây nhiều thiệt hại cho nhóm nhạc mà họ từng hoặc đang tham gia.

Bài viết nhận được nhiều phản ứng trái chiều khi lần lượt liệt kê các cái tên như: Sulli, Park Bom, ba thành viên cũ nhóm EXO (Kris, Luhan, Tao), Seo Jisoo (Lovelyz) và Hyun Seung. Tính tới thời điểm hiện tại, bài viết đã thu hút lượt like và unlike lớn, cùng hơn 300 bình luận tranh cãi của các netizen xứ Hàn.

Sulli - f(x)

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 1.

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 2.

Không rõ từ khi nào mà việc mỗi sáng thức dậy, nhìn thấy hình ảnh nổi loạn, khiêu khích của Sulli tràn lan trên khắp các mặt báo đã trở nên quá quen thuộc với cư dân mạng. Từ một thần tượng tuổi teen với hình ảnh xinh đẹp, trong sáng, Sulli bây giờ khiến người ta ngao ngán lắc đầu mỗi khi nhắc đến. Nhưng netizen không chỉ ghét bỏ cô nàng vì điều đó, Sulli còn bị "gạch đá" vì đã gây khó khăn, cản đường phát triển của f(x).

Từ sau khi hẹn hò với Choiza, cô nàng nhiều lần bị tố mải mê yêu đương mà bỏ bê f(x), đã không ít lần làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả nhóm. Sau những tin đồn và những video fancam cho thấy sự hời hợt của Sulli trên sân khấu, cô nàng chính thức rời nhóm với thông báo "tập trung cho sự nghiệp diễn xuất".


 

Park Bom - 2NE1

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 5.

Scandal buôn ma túy của Park Bom 2 năm trước đã gây chấn động trong cộng đồng fan Kpop. Sau đó, YG đã đích thân lên tiếng đính chính và Dispatch viết bài minh oan cho Park Bom nhưng cộng đồng mạng xứ Hàn vẫn phớt lờ tất cả và không ngừng chỉ trích cô nàng.

Những tưởng fan đã có thể hi vọng vào một màn quay trở lại thật hoành tráng của nhóm, song vì sự ghét bỏ, chỉ trích ác liệt của netizen xứ Hàn mà giờ đây, sau nhiều năm 2NE1 đã thực sự tan rã. Và một lần nữa, Park Bom là người phải hứng chịu tất cả những lời miệt thị sau sự tan rã của nhóm.

Seo Jisoo (Lovelyz)

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 6.

Jisoo là người duy nhất được netizen bảo vệ khi thấy tên cô xuất hiện trong bài viết này. Năm 2015, khi Lovelyz chỉ mới vừa ra mắt, Jisoo đã dính vào một scandal chưa từng có tiền lệ trong ngành giải trí Hàn - scandal cưỡng bức đồng giới.

Thời điểm đó, một vài cô gái tự nhận đã từng có mối quan hệ đồng giới với Jisoo và tố nữ thần tượng tấn công tình dục họ. Trong suốt thời gian đó, Lovelyz đã phải ngưng hoạt động và nhờ đến sự điều tra của cảnh sát. Sau này khi được chứng minh vô tội, Jisoo nhận được sự cảm thông của netizen. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng cô nàng cũng chỉ là nạn nhân.

3 cựu thành viên EXO: Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 7.

Khoảng thời gian trước và sau khi rời nhóm của 3 cựu thành viên người Trung Quốc này đều không mấy êm đẹp. Những lùm xùm nghi vấn bất hòa với các thành viên khác, những cuộc chiến pháp lý kiện tụng giữa họ và SM đã ảnh hưởng không ít đến hoạt động của EXO tại thời điểm đó. Nhiều netizen Hàn cho rằng họ là những kẻ phản bội, rằng nhờ EXO mà họ mới có được sự nghiệp như ngày hôm nay nhưng lại vì tiền mà dứt áo ra đi.

Hyunseung - B2ST

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 8.

Trước khi rời nhóm, Hyunseung đã khiến nhiều fan vô cùng hoang mang khi liên tục có những hành động thể hiện sự thờ ơ của mình với hoạt động chung của nhóm. Từ biểu diễn hời hợt trên sân khấu cho đến thường xuyên bỏ lịch trình chung cùng B2ST, Hyunseung đã nhận không ít "gạch đá" vì làm ảnh hưởng đến 5 thành viên còn lại. Và cuối cùng, tin đồn anh chàng rời nhóm đã trở thành hiện thực, netizen lại càng thêm ghét bỏ Hyunseung và cho rằng, anh chàng thực sự là một trouble maker (kẻ gây rối) của nhóm.


Hwayoung - T-ara

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 10.

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 11.

Không có tên trong bài viết nhưng Hwayoung đã bị nhiều netizen "gọi hồn" vì cho rằng cô đã gây ra scandal bắt nạt năm nào khiến sự nghiệp tại Hàn Quốc của T-ara hoàn toàn sụp đổ. Cụ thể một bình luận nhận nhiều lượt đồng tình của netizen Hàn có nội dung như sau:

"Trong khi Jiyeon vẫn tham gia biểu diễn dù bị gãy mũi nhưng khi Hwayoung bị thương chân, cô ta đã được bỏ một sân khấu và đi làm móng. Khi đó Hyomin đã phải bỏ ra cả tiếng đồng hồ để tập đoạn vũ đạo của Hwayoung và họ phải thay đổi toàn bộ vũ đạo. Nhưng khi scandal bắt nạt xảy ra, cô ta lại đóng giả làm nạn nhân trên Twitter bằng mọi cách.

Sau khi rời nhóm, cô ta nói sẽ tiếp tục rap với tình yêu hip hop của mình nhưng rồi lại quay sang làm diễn viên. Trong một buổi phỏng vấn, Hwayoung nói rằng ước mơ ban đầu của cô ta là trở thành diễn viên, còn T-ara chỉ là một bước để cô ta đạt được ước mơ của mình".

Kangin (Super Junior)

Chỉ mặt điểm danh những thành viên là nỗi phiền toái của nhóm nhạc Kpop - Ảnh 12.

Kangin đã từng vướng nhiều lùm xùm liên tiếp khi vừa tham gia ẩu đả tại một quán rượu, lại gây tai nạn trong tình trạng say rượu lái xe vào cuối năm 2009. Hai vụ scandal này đã khiến hình ảnh của anh bị xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng, và ngay sau đó Kangin đã phải nhập ngũ sớm để rèn luyện bản thân trong quân đội.

Năm 2016, Kangin lại một lần nữa "ngựa quen đường cũ" khi gây ra tai nạn khi lái xe trong tình trạng say rượu. Điều này đã khiến Kangin mất đi lòng tin của người hâm mộ, ngay sau đó nhiều ELF (tên fandom của Super Junior) đã gửi đơn yêu cầu đòi loại Kangin ra khỏi Super Junior. Đơn yêu cầu này sau khi được đăng tải đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các netizen xứ Hàn.

Theo Trí Thức Trẻ


Điểm danh những thành viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao