Điểm mặt 3 trào lưu cực hot với giới trẻ Việt đầu năm 2017

Bạn đã tham gia ba trào lưu siêu hot đầu năm 2017 này chưa?



Facebook Puberty Challenge

Facebook Puberty Challenge hay còn gọi là trào lưu "Dậy thì thành công". Đây là trào lưu giúp bạn so sánh những hình ảnh trong quá khứ với hiện tại. Sự khác biệt qua năm tháng càng rõ, bạn càng được nhiều người "thích". Tội gì không thử ngay khi các hotteen Việt đều theo trào lưu này rồi.
 


Hotgirl Thúy Vi 



Quỳnh Anh Shyn
 


BB Trần không thay đổi nhiều sau 7 năm

 


Kiều Trinh Xiu ngày một xinh đẹp hơn

 


Hương Giang Idol đã thay đổi ra sao?

 


MC Trác Thúy Miêu

 

Finger Lift Challenge

Finger Lift Challenge (nâng người bằng ngón tay) không phải là trào lưu mới với giới trẻ trên toàn thế giới. Trước đây trào lưu này từng được thực hiện nhiều lần và điều kì bí xung quanh nó chưa có lời giải. Chính sự "ma quái" của Finger Lift Challenge khiến giới trẻ Việt hứng thú với trào lưu này một lần nữa.

Finger Lift Challenge được thực hiện với việc một nhóm bạn từ 4,5 người hoặc nhiều hơn cùng tham gia. Đầu tiên hãy chọn một người có số cân nặng lớn ngồi trên ghế. Tất cả những người còn lại đứng xung quanh, tập trung và đặt tay lên đầu người ngồi. Sau đó, người ngồi trên ghế sẽ được nâng lên một cách dễ dàng khiến ai cũng phải bất ngờ.
 


Cô giáo cùng các học sinh tham gia trào lưu

 


Một trường hợp thử thách độc đáo khác

 


Những trường hợp nâng người kỳ diệu bạn có thể tìm thấy trên youtube

 

Trào lưu: "Chị...mà không dám nói vì sợ...."

Bắt nguồn từ phân cảnh trong bộ phim Lô Tô, trào lưu "Chị...mà không dám nói vì sợ" đang khiến cư dân mạng cười ra nước mắt với loạt ảnh chế hài hước. Từ chế phiên bản người Sài Gòn, bản chế sinh viên đại học cho tới bản chế về công việc được cư dân mạng chia rẻ rầm rộ. 
 


Fan Kpop cũng không thể bỏ qua trào lưu hot



"Sống chung với mẹ chồng" cũng được "lên sóng"



Nỗi niềm ai cũng sợ
.
 


Giang
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-3-trao-luu-cuc-hot-voi-gioi-tre-viet-dau-nam-2017-n-117910.html

trào lưu hot FINGER LIFT CHALLENGE dậy thì thành công sống trẻ

Tin tức mới nhất