Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hay ghen tuông đến nỗi 'Hoạn Thư cũng phải chịu thua'

Dẫu biết ghen tuông là thứ gia vị ngọt ngào của tình yêu thế nhưng điều gì nhiều quá cũng không tốt. Bởi vậy, nếu bạn đang hẹn hò, hãy đặc biệt chú ý nếu đối phương thuộc top 5 cung hoàng đạo hay ghen này.

Dưới đây là top 5 cung hoàng đạo hay ghen nhất cùng những biểu hiện trong thái độ và hành vi. Thử xem xem bạn hay đối phương có đang nằm trong danh sách này không nhé!

Bọ Cạp: Ghen tuông mù quáng

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hay ghen tuông đến nỗi Hoạn Thư cũng phải chịu thua-1
Nếu làm Bọ Cạp đau 1, họ sẽ trả lại bạn gấp 100 lần

Phải nói rằng Bọ Cạp cực kỳ hay ghen - đồng thời cũng được xếp hạng “nguy hiểm” nhất. Những người thuộc cung Bọ Cạp có tính cách cực kỳ mạnh mẽ và quyết đoán, họ thường có vẻ ngoài tĩnh lặng nhưng ẩn sâu bên luôn dữ dội một cách âm thầm vì thuộc nguyên tố Nước.

Bọ Cạp vốn dĩ “thù dai nhớ lâu” cộng thêm ghét nhất sự giả dối nên chỉ cần bạn lỡ buông một lời nói không trung thực hay một hành động khiến Bọ Cạp cảm thấy không tin tưởng, thì khó lòng mà cung hoàng đạo này có thể tha thứ cho bạn. Bọ Cạp không thể hiện nhiều, có thể khi bên cạnh sẽ cho bạn cảm thấy thực sự bình yên nhưng họ có những cách riêng để “điều tra” vấn đề triệt để nếu cảm thấy tình hình có chút gì đó không ổn. Bọ Cạp sẽ kiệm lời cho đến khi tìm ra đầy đủ bằng chứng mới “kết tội”. Bạn chớ dại gì mà khiến Bọ Cạp phiền lòng hay tổn thương nha. Tốt nhất nên thành thật ngay từ đầu vì nếu làm Bọ Cạp đau 1, họ sẽ trả lại bạn gấp 100 lần.

Sư Tử: Lòng tự trọng đáng giá hơn tất cả.

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hay ghen tuông đến nỗi Hoạn Thư cũng phải chịu thua-2
Khi yêu, Sư Tử luôn kiểm soát người yêu hết sức chặt chẽ

Tuy thuộc nguyên tố Lửa - luôn bùng cháy hừng hực nhưng Sư Tử lại thuộc tuýp người cực kỳ chung thủy trong tình yêu, khi yêu sẽ hết lòng tận tụy. Chính bởi bản chất này mà Sư Tử được xếp trong danh sách top 5 cung hoàng đạo hay ghen nhất và một khi Sư Tử đã ghen thì mọi chuyện thực sự kinh khủng.

Sư Tử luôn kiểm soát người yêu hết sức chặt chẽ, đừng hòng họ chia sẻ tình yêu của mình cho bất cứ ai. Bạn sẽ không thể phát hiện ra bất cứ biểu hiện gì cho đến khi cơn ghen của Sư Tử trỗi dậy, khi đó bạn sẽ biết thế nào là cả thế giới như muốn nổ tung. Bạn sẽ bị tra khảo bởi hàng loạt câu hỏi cho thỏa nỗi nghi ngờ và nếu cả hai không thể giải quyết ngay khi đó thì coi như mối quan hệ sẽ đi vào bế tắc hoàn toàn.

Kim Ngưu: Nghiêm khắc và quy củ

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hay ghen tuông đến nỗi Hoạn Thư cũng phải chịu thua-3
Kim Ngưu là một trong 5 cung hoàng đạo hay ghen nhất

Bạn biết không, Kim Ngưu cực kỳ ghét cảm giác không an toàn hoặc không ổn định, bởi vậy sự ngờ vực luôn thường trực trong lòng họ. Mật độ ghen tuông của Kim Ngưu được đánh giá là liên tục và dai dẳng.

Kim Ngưu khá kín tiếng và cẩn thận nên bạn sẽ khó lòng nhận ra những thái độ khác lạ của đối phương. Nếu thấy Kim Ngưu bắt đầu tò mò với nhiều câu hỏi, bạn nên cẩn thận vì họ đang chuẩn bị bùng nổ cơn ghen của mình đó.

Ma Kết: Là tất cả hoặc không là gì cả

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hay ghen tuông đến nỗi Hoạn Thư cũng phải chịu thua-4
Do rất khó tính và thích sự cầu toàn nên Ma Kết rất hay ghen

Không hổ danh là chúa khó tính, Ma Kết khi yêu có thể dành trọn tất cả cho người yêu thế nhưng vì cầu toàn nên Ma Kết hay ghen lắm luôn đó.

Bạn sẽ nhìn thấy được cả bầu trời giông bão ngay trước mặt mình một khi Ma Kết đã ghen. Sự nổi giận của Ma Kết quyết liệt đến mức họ sẽ cự tuyệt ngay đối phương nếu cảm giác không còn một chút tin tưởng nữa. Ma Kết sẽ rất cẩn thận tiếp cận bạn với từng câu hỏi để làm cho ra nhẽ vấn đề thì thôi. Nếu yêu một Ma Kết, đừng để hai bên đến mức căng thẳng quá nha.

Song Ngư: Ghen quên tháng ngày

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hay ghen tuông đến nỗi Hoạn Thư cũng phải chịu thua-5

Song Ngư được mang danh hiệu là cung hoàng đạo “ghen tuông vô cớ” nhất hành tinh.

Song Ngư lãng mạn vô cùng, chẳng trách mà những người thuộc cung hoàng đạo này lại mang danh hiệu “ghen tuông vô cớ” nhất hành tinh. Song Ngư sẽ biểu lộ ra sự ghen của mình ngay trong lời nói, gương mặt và cử chỉ. Đừng trách Song Ngư khi lúc nào cậu ấy cũng kè kè bên bạn như muốn canh chừng, chỉ là Song Ngư rất ghét bị “chà đạp” lên tấm chân tình ấy mà thôi.

Tóm lại thì dù là cung hoàng đạo nào đi chăng nữa cũng biết ghen và sẽ ghen trong tình yêu. Mọi mối quan hệ đều cần đôi bên biết kiềm chế và cố gắng dung hoà tâm tính vì nhau, như vậy mới có thể bên nhau lâu dài.

Nếu đang yêu một trong 5 cung hoàng đạo hay ghen trên, tốt nhất bạn đừng nên che giấu bất cứ chuyện gì với đối phương, để họ có cảm giác an toàn thì như vậy mối quan hệ mới bền lâu được.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Sao Star


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất