Điểm mặt dàn sao là ông bà chủ hào phóng nhất showbiz Hoa ngữ

Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh... đều là những ông bà chủ vô cùng hào phóng của showbiz Hoa ngữ.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh được biết đến là một trong những ông chủ hào phóng nhất của showbiz Hoa ngữ, cũng là người được các nhân viên vô cùng yêu quý. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã mời Cổ Thiên Lạc tham gia một hoạt động của công ty chỉ vì trong công ty anh, có một fan nữ hâm mộ Cổ Thiên Lạc cuồng nhiệt. 

Không chỉ thế, ông chủ Huỳnh còn giành tặng một chiếc xe hơi làm phần thưởng cuối năm cho nhân viên đặc biệt; tổ chức tour du lịch nước ngoài; tặng hoa hồng ngày Valentine cho toàn bộ nhân viên nữ trong công ty... Với người tài xế 10 năm, Huỳnh Hiểu Minh đã tặng phong bì tiền 350 triệu đồng làm quà nhân dịp sinh nhật. 

Lý Băng Băng

 

Ngày 11/11 hàng năm ở Trung Quốc là ngày lễ độc thân, đồng thời cũng là ngày các mặt hàng giảm giá mạnh nhất. Vào 11/11 năm ngoái, Lý Băng Băng giúp các nhân viên nữ trong công ty thanh toán toàn bộ giỏ đồ khiến ai cũng nghẹn ngào xúc động.

Lý Băng Băng cũng được yêu quý nhờ việc quan tâm các nhân viên đến từng việc nhỏ nhặt như tặng tất giữ ấm mùa đông, quà sinh nhật bằng phong bao lì xì,...

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng là một bà chủ vô cùng "chịu chơi" khi luôn tặng các nhân viên những món đồ đắt tiền, túi xách hàng hiệu, trang sức cao cấp. Năm 2008 trong buổi tiệc cuối năm, cô cho nhân viên bốc thăm phần thưởng: nhẫn kim cương, điện thoại Iphone và hơn 10 triệu đồng tiền mặt. Năm 2009, Băng Băng tặng mỗi nhân viên một máy tính xách tay của hãng Apple.

Vào năm 2016, một nhân viên hóa trang của Phạm Băng Băng kết hôn, người đẹp đã mạnh tay tặng tiền, vàng và bao trọn 30 mâm cỗ cưới cho nhân viên này. 

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh là một bà chủ luôn coi các nhân viên của mình như gia đình. Trước đây, người đẹp từng bao trọn gói một chuyến du lịch nước ngoài cho toàn bộ nhân viên, đặc biệt chuyến đi còn có sự xuất hiện của gia đình cô khiến buổi du lịch trở nên vô cùng ý nghĩa và ấm cúng.

Vương Tư Thông

Được biết đến là đại thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc, chính vì vậy những món quà Vương Tư Thông tặng cho các nhân viên khiến ai cũng phải "phát thèm".

Vương Tư Thông là một người mê game online và thể thao điện tử, anh chàng từng hứa sẽ tặng đội trưởng câu lạc bộ Dota IG một chiếc siêu xe Ferrari 488 - món quà nhân dịp anh chàng này kết hôn. Được biết trên thị trường, chiếc xe có giá hơn 13 tỷ đồng.

Giả Nãi Lượng

Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ luôn được các nhân viên vô cùng yêu quý vì sự thân thiện và hào phóng. Trước đây Giả Nãi Lượng từng tặng một chiếc xe hơi trị giá hơn 2 tỷ đồng cho lái xe riêng. Vào dịp năm mới, anh chàng luôn tặng các nhân viên hàng vạn tiền mặt. Với tính cách dễ mến, các nhân viên đồng lòng gọi Giả Nãi Lượng bằng biệt danh "ông chủ tốt nhất Trung Quốc".

Trương Lan Tâm

Trương Lan Tâm được biết đến nhiều hơn kể từ sau chương trình truyền hình thực tế Real Men. Không chỉ xinh đẹp quyến rũ, bà chủ nhỏ còn rất được lòng nhân viên khi vào mùa hè năm ngoái, người đẹp thuê du thuyền hạng sang và đưa tất cả nhân viên đi du lịch biển.

Trong những bức ảnh có thể thấy, không chỉ Trương Lan Tâm mà các nhân viên của cô nàng đều vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-dan-sao-la-ong-ba-chu-hao-phong-nhat-showbiz-hoa-ngu-n-115607.html

Lý Băng Băng Huỳnh Hiểu Minh Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất