Điểm mặt gọi tên 7 nữ hoàng phim tình cảm hài xứ Hàn

(2Sao) - Đây là những nữ diễn viên đã luôn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả thông qua các vai diễn hài hước và đáng yêu.

Hwang Jung Eum


Hwang Jung Eum được biết đến là nữ hoàng phim tình cảm hài của Hàn Quốc tại thời điểm hiện tại nhờ vào thành công gần đây trong các bộ phim như "Kill me heal me", "She was pretty" và "Lucky Romance". Cô có diễn xuất hài hước đầy tự nhiên và không ngại làm xấu mình để hoàn thành vai diễn.

Hwang Jung Eum trong "She was pretty".

Seo Hyun Jin


Seo Hyun Jin đang dần bước tới danh hiệu nữ hoàng phim Hàn Quốc với những vai diễn gần đây trong các bộ phim thành công như "Let's eat 2'' và ''Oh Hae Young Again''. Giống như Hwang Jung Eum, cô không quan tâm với việc phá hỏng hình ảnh của mình bằng những hành động vô lý và kỳ quặc một cách tối đa.

Seo Hyun Jin trong "Let's eat 2".

Han Ye Seul


Han Ye Seul đã chứng tỏ mình là một nữ hoàng phim tình cảm hài được yêu mến qua các tác phẩm khác nhau của mình, từ phim truyền hình rất thành công "Fantasy Couple" đến bộ phim gần đây nhất "Madame Antoine". Cô ấy dễ thương và cách nói chuyện cũng giúp chuyển tải sự hài hước của mình. Ngố và kỳ quặc là những gì người ta nghĩ ngay đến khi nói về Han Ye Seul.

Han Ye Seul trong "Couple or Trouble".

Kim Seul Gi


Mặc dù Kim Seul Gi không phải lúc nào cũng được đóng vai chính nhưng cô vẫn nhận được sự chú ý bởi diễn xuất dễ thương và tưng tửng của mình. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình thông qua bộ phim "SNL Korea" và nhận được nhiều sự quý mến. Những tác phẩm tiếp theo của cô cũng đem đến hình ảnh một Kim Seul Gi đáng yêu và ngô ngố như "Discovery of Love", ''Surplus Princess'', "Oh My Ghost" và "Splash Splash Love".

Kim Seul Gi trong "Flower boy next door".

Choi Kang Hee


Choi Kang Hee là một nữ diễn viên dễ thương và là một nữ hoàng phim tình cảm hài đáng chú ý khi luôn thể hiện sự vui nhộn với các nhân vật khác nhau trong phim. Biểu hiện ngạc nhiên tuy có phần hơi cường điệu đã giúp cô ấy gây được nhiều chú ý trong các bộ phim truyền hình như "Protect the Boss", "7 Grade Civil Servant" và nhiều hơn nữa.

Choi Kang Hee trong "Protect the boss".

Yoon Eun Hye


Yoon Eun Hye chủ yếu tham gia vào bộ phim tình cảm hài ngọt ngào. Đầu tiên phải kể đến bộ phim mang về cho cô khởi đầu thành công là "Goong". Tiếp theo đó là những tác phẩm ăn khách như "Coffee Prince", "Lie to Me" và "Furute Choice''. Với ngoại hình đáng yêu cùng diễn xuất hài hước, Yoon Eun Hye xứng đáng nằm trong danh sách này.

Yoon Eun Hye trong "Goong".

Gong Hyo Jin


Đây là một nữ diễn viên đa tài đang rất được yêu thích. Gong Hyo Jin có thể đóng những vai có nội tâm sâu sắc với một chút hài hước như trong "The Producers" và "It's okay, that's love", nhưng cô ấy cũng được nhiều người yêu thích với diễn xuất tưng tửng và có chút điên rồ như "Greatest Love" và 'Master's sun'.

Gong Hyo Jin trong "Master's sun".

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao