3 'nữ hoàng phòng vé' trẻ nhất xứ Hàn

(2Sao) - Tuy tuổi đời rất trẻ nhưng 3 ngôi sao dưới đây từng "bỏ túi" một số bộ phim điện ảnh "làm mưa làm gió" các rạp chiếu xứ Hàn.

1. Kal So Won

Miracle in Cell No. 7 là một trong 6 bộ phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại. Xoay quanh câu chuyện cảm động về người cha bị thiểu năng và cô con gái, phim đã thu hút hơn 12 triệu 811 ngàn khán giả tới rạp. Thể hiện vai nữ chính trong tác phẩm này là cô bé Kal So Won.







Kal So Won diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn trong Miracle in Cell No. 7

Khi tham gia Miracle in Cell No. 7, Kal So Won mới 6 tuổi. Thế nhưng, cô bé hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả với lối diễn tự nhiên và chân thực.

2. Shim Eun Kyung


Sinh năm 1994, Shim Eun Kyung đóng phim từ khi còn thơ bé và trở nên nổi tiếng với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Lovers in Prague, Nàng Hwang Jin Yi, Tứ Thần Ký, Women in the Sun.... Khi 17 tuổi, cô có bước chuyển thành công sang thể hiện những dạng nhân vật trưởng thành hơn khi được chọn đóng chính trong bộ phim điện ảnh Sunny. Tác phẩm này khi ra mắt đã gây sốt lớn, thu hút hơn 7 triệu 453 ngàn khán giả tới rạp.




Shim Eun Kyung trong Sunny

Shim Eun Kyung củng cố danh hiệu "Nữ hoàng phòng vé" với thành công vang dội của Miss Granny - bộ phim ra mắt vào năm 2014 và đạt thành tích hơn 8 triệu 658 ngàn khán giả. Ở tuổi đôi mươi nhưng Shim Eun Kyung đã thể hiện rất xuất sắc cách nói năng, cử chỉ của một bà cụ ngoài 70 tuổi.








Shim Eun Kyung trong Miss Granny.


3. Park Bo Young

Park Bo Young bén duyên phim ảnh năm 16 tuổi với bộ phim truyền hình Secret Campus, hợp tác với Lee Min Ho. Chỉ 2 năm sau, cô vươn mình trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ thể hiện vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Scandal Makers (Ông ngoại tuổi 30). Đây là phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất năm 2008 khi thu hút hơn 8,3 triệu khán giả tới rạp.







Park Bo Young trong Scandal Makers.

Đang "nổi như cồn" thì Park Bo Young gặp rắc rối về mặt pháp lý liên quan đến công ty quản lý và một công ty sản xuất phim. Chính những kiện tụng rắc rối khiến người đẹp không thể đóng phim trong một thời gian dài. Đến năm 2012, Park Bo Young có sự trở lại ngoạn mục với A Werewolf Boy.








Park Bo Young trong A Werewolf Boy.


Tuy là một tác phẩm không được đầu tư hoành tráng nhưng A Werewolf Boy lại gây tiếng vang lớn khi ra mắt. Phim đã thu hút hơn 7 triệu khán giả tới rạp và lọt vào top Những bộ phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao