Điểm mặt những nam thần đào hoa bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ

(2Sao) - Đẹp trai, tài năng, nổi tiếng, đó là lý do những nam thần này luôn thu hút phái đẹp.

Trần Quán Hy


10 năm trước, Trần Quán Hy là niềm hãnh diện của làng giải trí Hong Kong, khuôn mặt đẹp trai đầy nam tính, ánh mắt cuốn hút và nụ cười chết người là những gì các chị em "mê mệt" tài tử này. Tuy nhiên tài luôn đi đôi với tật, anh chàng được coi là một trong những "trai hư" của làng giải trí, những tin đồn tình ái của Trần Quán Hy luôn tràn ngập các mặt báo và mỗi làn xuất hiện là cùng với những người tình khác nhau.

Trần Quán Hy và cô bạn gái trẻ 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ

Scandal sex của Trần Quán Hy khiến cuộc sống của anh mà còn cả với
Trương Bá Chi cũng lao đao.

Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng

Trần Quán Hy và Tần Thư Bối đang hẹn hò

Năm 2008, scandal sex của Trần Quán Hy đã gây chấn động toàn Châu Á, những người tình của Trần Quán Hy kéo dài như một chiếc cầu, có thể kể đến như Trương Bá Chi, Dương Vĩnh Tình, MaggieQ, Chung Hân Đồng, Thái Y Lâm, Tạ Chỉ Huệ,...Thậm chí cho đến nay, dù đã rời khỏi làng giải trí, Trần Quán Hy vẫn bị bắt gặp đang hẹn hò cùng chân dài Victoria Secret Tần Thư Bối - một người phụ nữ đã kết hôn. Có thể nói ở Trần Quán Hy có một sức hấp dẫn phái đẹp vô cùng đặc biệt, anh cũng được xếp vào hàng những cao thủ sát gái của Cbiz.

Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân nhiều năm liền đứng hạng 1 về thu nhập của các ngôi sao Đài Loan

Không quá đẹp trai, nhưng với khối tài sản khổng lồ của mình, ông hoàng nhạc pop Châu Kiệt Luân vẫn là chàng trai được nhiều cô nàng săn đón. Không chỉ đa tài, anh chàng còn vô cùng đa tình khi đã từng hẹn hò với hàng loạt những mỹ nhân hạng A như: Ngô Bội San, Từ Nhược Tuyên, Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm, Giang Ngữ Thần, Hebe,...

Cuối năm 2002, Châu Kiệt Luân và Từ Nhược Tuyên bị bắt gặp cùng đi du
lịch Nhật Bản.

Châu Kiệt Luân một thời mặn nồng bên Thái Y Lâm

Chuyện tình của Châu Kiệt Luân cùng cô nàng người mẫu trẻ Côn Lăng kém anh 14 tuổi cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí, cả hai bắt đầu hẹn hò khi Côn Lăng mới chỉ 17, còn Châu Kiệt Luân đã là người đàn ông ngoài 30. Hiện tại chàng trai đào hoa bậc nhất giới giải trí Đài Loan ngày nào đã có một cô vợ trẻ xinh đẹp cùng với cô con gái đáng yêu.

Anh chàng đã kết hôn cùng người vợ trẻ

Hoắc Kiến Hoa


Trước khi yêu Lâm Tâm Như, số bạn gái tin đồn của Hoắc Kiến Hoa cũng nhiều không kể hết. Sở hữu gương mặt đẹp trai hoàn hảo, không quá khó hiểu khi vì sao Hoắc Kiến Hoa lại được phái nữ hâm mộ. Ngoài "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân được Hoắc Kiến Hoa công khai mối quan hệ vào năm 2004, thì anh chàng còn thân mật với không ít các sao nữ khác như Trương Thiều Hàm, Quan Chi Lâm, Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư,..

Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân

Thân mật cùng Quan Chi Lâm

và người tình 10 năm Lâm Tâm Như

Thậm chí vào cuối năm 2013, Hoắc Kiến Hoa còn dính tin đồn qua đêm cùng gái mại dâm, việc này đã ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng của Hoắc Kiến Hoa khi anh bị "tố" là kẻ trăng hoa.

Lý Thần


Không ồn ào như những nam nghệ sĩ khác, nhưng nếu điểm mặt những cô bạn gái cũ của Lý Thần thì đảm bảo bất cứ anh chàng nào cũng phải ghen tỵ. Người tình đầu tiên có thể kể đến là Lý Tiểu Lộ, cả hai từng có khoảng thời gian mặn nồng đến mức Lý Thần đã xăm hẳn chữ "Lộ" lên đùi của anh.

Lý Thần và Lý Tiểu Lộ yêu nhau từ khi còn rất trẻ

Chuyện tình tai tiếng cùng người đẹp họ Trương

Ngay sau đó anh chàng đã hẹn hò với Trương Hinh Dư và người đẹp đình đám Phạm Băng Băng. Thậm chí vì Lý Thần, hai người đẹp đã có một cuộc khẩu chiến vô cùng gay gắt trên weibo cá nhân. Phạm Băng Băng cũng tiết lộ chính cô là người đã chủ động "cưa cẩm" Lý Thần. Điều này đã phần nào khẳng định sức hấp dẫn, quyến rũ của Lý Thần.

Lý Thần - Phạm Băng Băng đã tính đến chuyện kết hôn

Thành Long


Nhắc đến hai chữ đào hoa, không thể nhắc đến tài tử nổi tiếng Thành Long. Ngoài chuyện tình rắc rối giữa anh cùng hai người đẹp Lâm Phụng Kiều và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi thì Thành Long còn có rất nhiều tin đồn tình cảm với nhiều sao nữ  khác như Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm, Chương Tử Di,…Cả sự nghiệp lẫn chuyện tình duyên của Thành Long đều khiến người khác phải thán phục.

Thành Long cùng hoa hậu Ngô Ỷ Lợi

Vợ và con trai Phùng Tổ Danh

Tuy nhiên đào hoa nhưng Thành Long cũng nhận nhiều trỉ trích vì lăng nhăng và thiếu trách nhiệm. Đến nay, Thành Long vẫn không nhận Trác Lâm là con, đồng thời không hề trợ giúp hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi trong cuộc sống.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất