Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, 'chuốt' thân hình búp bê

Nhờ có hình thể săn chắc cùng số đo ba vòng 83-64-95 cm, người đẹp 9X không ngại diện đồ cắt xẻ khoe thân hình đồng hồ cát như búp bê sống.

Diễm My sinh năm 1990, là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt qua nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình ăn khách như: Để Mai Tính 2, Tốc Độ & Đường Cong, Tình Yêu Và Tham Vọng, Gái Già Lắm Chiêu (2016),... Vừa qua, Diễm My khiến nhiều người ghen tỵ khi vừa công bố sắp về chung một nhà với bạn trai doanh nhân đang sinh sống tại Úc sau khi được cầu hôn ngay trên khinh khí cầu. Người đẹp nói khi cả hai đang dạo chơi trên khinh khí cầu ở Melbourne hôm 25/12, bạn trai bất ngờ rút ra chiếc nhẫn, quỳ gối cầu hôn cô. Diễm My cho biết cả 2 đang lên kế hoạch cho đám cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-1
Diễm My 9x nổi tiếng là nữ diễn viên "tài sắc vẹn toàn" của làng giải trí Việt.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-2
Diễm My khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai doanh nhân cầu hôn ngay trên bầu trời.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-3
Diễm My và bạn trai doanh nhân đang sống tại Úc cho biết sẽ sớm về chung một nhà.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ về chuyện tình cảm viên mãn, mỹ nhân sinh năm 1990 còn khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nuột nà. Bước sang tuổi 33, người đẹp 9X vẫn luôn duy trì phong độ nhan sắc ổn định. Thậm chí, Diễm My vừa "soán ngôi" mỹ nhân ngàn năm có một - Hoa hậu Tiểu Vy và trở thành Best Face của năm do Elle Vietnam Beauty Awards 2022 bình chọn.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-4
Diễm My vừa "soán ngôi" mỹ nhân ngàn năm có một - Hoa hậu Tiểu Vy và trở thành Best Face của năm do Elle Vietnam Beauty Awards 2022 bình chọn.

Chẳng những sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô nàng còn có hình thể cân đối, gợi cảm. Trước đó, cô từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Mới đây, Diễm My thu hút sự chú ý khi diện áo tắm lệch vai, khoe khéo đường cong chữ S đi tắm biển. Nhờ có hình thể săn chắc cùng số đo ba vòng 83-64-95 cm, Diễm My tự tin chinh phục những thiết kế cắt khoét táo bạo.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-5
Diễm My 9x khoe vòng eo bé xíu, không chút mỡ thừa khi diện trang phục áo tắm hai mảnh.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-6
Ngắm nhìn những hình ảnh phô diễn vòng eo con kiến của Diễm My 9x, ai nấy đều thi nhau khen ngợi. Bên cạnh đó, các chị em đều muốn xin bí quyết để sở hữu vòng eo thon, đẹp mãn nhãn như thế.

Không hề giấu diếm bí quyết, trên trang cá nhân, Diễm My thường xuyên cập nhật những hình ảnh giữ dáng của mình. Trong đó, cô luôn duy trì tập luyện yoga chăm chỉ. Được biết, Diễm My đã duy trì việc tập yoga trong nhiều năm qua. Yoga không chỉ giúp kéo căng cơ thể, tăng sự dẻo dai và vận động toàn cơ thể mà đây còn là bộ môn giúp cô thư giãn đầu óc. Người đẹp cũng vừa chia sẻ những khoảnh khắc tập yoga vô cùng thư thả giữa thảm cỏ và bóng cây xanh mát.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-7
​​​​Đây không chỉ là một bài tập rèn dáng mà cũng giúp thanh lọc trí óc.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-8
Qua những hình ảnh này, người đẹp sinh năm 1990 cũng khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng nuột nà, không mỡ thừa trong bộ đồ tập ôm sát.

Bên cạnh bộ môn yoga này, để duy trì thân hình đồng hồ cát quyến rũ, nữ diễn viên Sài thành cũng kết hợp tập luyện đa dạng các bộ môn khác. Cô thử sức ở nhiều bộ môn từ gym, boxing,... để giảm mỡ thừa, tăng độ săn chắc cho cơ thể. Ngay cả khi đi du lịch, Diễm My cũng không quên tập luyện. Cuối tháng 4, trong chuyến đi Úc, người đẹp từng tiết lộ, cô cùng người yêu chạy bộ 10km vào buổi sáng.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-9
Diễm My luôn chăm chỉ tập luyện để giữ dáng.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-10
Cô kết hợp nhiều bộ môn khác nhau để có thể duy trì được hình thể vừa săn chắc lại vừa mềm mại, quyến rũ.

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-11
Diễm My 9X là một người yêu thích thể thao và chăm chỉ rèn dáng bằng nhiều bộ môn. Cô từng tham gia một số giải chạy marathon quốc tế cùng bạn trai.

Bên cạnh chế độ tập luyện, Diễm My cũng từng chia sẻ để duy trì thân hình đẹp, tràn trề sức sống, cô rất chú trọng đến việc ăn uống, tập luyện. Trong đó, cô tiết lộ, cô chú trọng nhất là bữa sáng. Diễm My duy trì thói quen làm bữa sáng tại nhà với yến mạch, các loại trái cây tươi,...

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-12
Diễm My chia sẻ cô không bao giờ bỏ bữa, đặc biệt, luôn chú trọng bữa sáng.

Ngoài ra, cô còn bật mí cách làm cháo yến mạch kết hợp cùng các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt lanh xay rối và ăn kèm thêm hoa quả như chuối, việt quất. Cô hạn chế đồ ăn có đường mà thay thế bằng mật ong manuka, vài thìa collagen để đẹp da từ bên trong. Bữa sáng của Diễm My tuy đơn giản nhưng đầy đủ chất xơ, protein và giàu vitamin vừa có đủ năng lượng lại có lợi cho sức khỏe, vóc dáng.

Mỹ nhân sinh năm 1990 cũng cho biết cô hạn chế ăn các loại tinh bột dễ làm tăng cân như cơm, bánh mì... Thay vào đó, người đẹp kết thân với các loại tinh bột tốt như khoai lang, yến mạch...

Cụ thể, cô chia sẻ: "Công việc bận rộn ngày đêm nên bữa ăn cực kỳ quan trọng với My. My hầu như không bỏ bữa để giảm cân vì như thế mình sẽ không có đủ năng lượng để làm việc một ngày dài.

Thay vào đó sẽ là bữa ăn healthy có đầy đủ chất dinh dưỡng. Có những thời điểm My hạn chế đồ ăn có đường, còn tinh bột sẽ chọn những loại có lợi như yến mạch, quinoa, khoai lang... Bữa ăn healthy không những đủ chất cung cấp năng lượng, cân bằng cơ thể mà còn giúp cải thiện làn da nữa đó".

Diễm My 9X bẻ cong cơ thể giữa công viên, chuốt thân hình búp bê-13
Dù ăn uống khá khắt khe nhưng cô luôn đảm bảo mỗi bữa ăn đều phải đầy đủ dinh dưỡng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-viet-duoc-cau-hon-tren-khinh-khi-cau-be-cong-co-the-giua-cong-vien-chuot-than-hinh-bup-be-a594367.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao