Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp

Diễm My 9X ở tuổi 33 vẫn căng tràn sức sống và sở hữu vòng eo nhỏ xíu, săn chắc. Để có được sắc vóc như vậy cô tuân thủ chế độ ăn đặc biệt.

Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp-1
Diễm My 9X có một vóc dáng đẹp nhiều người mê là nhờ cô tích cực vận động kết hợp ăn uống điều độ, lành mạnh.

Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp-2
Hiện tại, Diễm My 9X vẫn là một trong những ngôi sao giữ vững được phong độ về phong cách, diễn xuất cũng như ngoại hình gợi cảm. Để có được vòng eo thon như vậy chắc chắn Diễm My 9X phải giảm cân.

Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp-3
Theo cô việc điều chỉnh cân nặng không hề khó, ngoài quyết tâm thì việc lựa chọn những món ăn hàng ngày chính là bí quyết có được thân hình thon gọn nhanh chóng. Bởi, quá trình giảm cân được quyết định từ 70% là chế độ ăn uống và 30% là do tập luyện.

Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp-4
Người đẹp chia sẻ cùng người hâm mộ bằng cách khuyên họ bớt ăn cơm, tinh bột nặng, mì hay bánh mì... thay vào đó là khoai lang luộc, hấp, nướng và ăn yến mạch. Kèm theo đó, kết hợp với chạy bộ thì cân nặng sẽ giảm rất nhanh, cơ thể khỏe mạnh, tốt cho hệ tuần hoàn, tim mạch.

Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp-5
Nói thêm về loại củ khoai lang, là nguyên liệu giảm cân không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ làm đẹp nào. Như Diễm My 9x từng chia sẻ, việc ăn khoai lang rất tốt. Song khi ăn món này cũng cần có 1 số lưu ý mà bạn nhất định không được bỏ qua.

Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp-6
Cô cũng khuyên các tín đồ làm đẹp giảm cân không nên ăn các món khoai lang chiên, xào… vì nó khiến hệ tiêu hóa của bạn khó tiêu, dễ tích mỡ trong cơ thể. Khoai lang không nên luộc hoặc hấp quá chín sẽ làm mất đi dinh dưỡng. Tránh ăn khoai lang nướng than, bởi khói bụi gây mất vệ sinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp-7 
Ngoài chế độ ăn, Diễm My 9X tiết lộ sáng nào cũng uống một ly nước giấm táo với mật ong nhằm kiểm soát cân nặng.

Vòng eo nhỏ xíu của Diễm My 9X chứng minh chỉ giảm ăn mới đẹp-8
Thực tế, thức uống này cũng được nhiều sao Hollywood như Victoria Beckham, Jennifer Aniston, Kourtney Kardashian... uống hàng ngày nhằm mục đích giữ gìn vóc dáng. Giấm táo được cho là có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm ngọt. Vì vậy, khi uống loại nước này sẽ bớt thèm ăn, hạn chế ăn vặt, từ đó giảm lượng thức ăn tiêu thụ trong ngày. Nhờ việc uống thêm giấm tảo, quá trình giảm cân của Diễm My 9X ngày càng hiệu quả hơn.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vong-eo-nho-xiu-cua-diem-my-9x-chung-minh-chi-giam-an-moi-dep-172230613110413523.htm

Diễm My 9x giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao