Diễm My 9x cùng Lan Khuê đẹp rạng rỡ với sắc trắng

(2Sao) - Cả 2 không hẹn nhưng cùng diện trang phục màu trắng đến với sự kiện của NTK Lâm Gia Khang.

Tối qua (30/10), NTK Lâm Gia Khang đã kỷ niệm 1 năm chính thức tham gia được diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Dù còn trẻ tuổi nhưng nhà mốt 9X đã nhanh chóng xây dựng được thương hiệu riêng và trở thành một trong những nhà thiết kế trẻ tuổi được các ngôi sao hàng đầu yêu thích.

Vừa qua, anh đã trình làng bộ sưu tập mới nhất tại Elle Show 2015 và nhận được sự đánh giá cao đến từ giới chuyên môn và các khán giả. Lý Nhã Kỳ cũng dành nhiều lời khen cho các thiết kế của anh. Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Diễm My 9X, Lan Khuê, MC Huyền Ny, cựu người mẫu Thanh Trúc, Vũ Khắc Tiệp, NTK Trương Thanh Long, người mẫu Anh Quân, Thiên Trang, Kim Nhung, Thùy Dương ...


Lan Khuê dành thời gian đến chúc mừng Lâm Gia Khang

Đặng Thu Thảo, Thanh Hằng, Tóc Tiên và Phạm Hương do bận công việc riêng nên đã không thể ghé thăm nhưng vẫn gửi hoa đến chúc mừng Lâm Gia Khang.

Lan Khuê là những khách mời có mặt sớm nhất tại sự kiện, cô là người bạn khá thân với Lâm Gia Khang nhiều năm qua. Hoa khôi Áo dài diện trang phục thanh lịch khoe khéo vóc dáng gợi cảm cùng đôi chân thon dài tại sự kiện.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss world 2015 cho biết ngày 20/11 cô sẽ chính thức lên đường dự thi. Hiện tại cô đang bận rộn với các lịch trình chuẩn bị đến với đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.





Diễm My 9x cũng diện sắc trắng đầy rạng rỡ

Diễm My 9X xuất hiện khá trễ do kẹt xe, cô là một khách hàng trung thành của Lâm Gia Khang từ bấy lâu nay. Tại sự kiện cô diện bộ cánh màu trắng rất tinh tế của nhà mốt sinh năm 1990. Hiện tại cô đang có quãng thời gian nghỉ ngơi sau bộ phim "Gái già lắm chiêu" đóng máy.


Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cũng dành thời gian đến chúc mừng Lâm Gia Khang


Cựu người mẫu Trương Thanh Trúc diện trang phục xuyên thấu khoe nội y rất gợi cảm
 nhưng đầy ý nhị. Cô là nàng thơ bấy lâu nay của Lâm Gia Khang.



Các người mẫu bước ra từ Next Top Model các mùa cũng đến chung vui như
 Thiên Trang, Thanh Thảo, Thuỳ Dương, Kim Nhung...



NTK Trương Thanh Long và Lâm Gia Khang rất thân thiết với nhau


Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất