Diễm My 9X du lịch Nhật Bản cùng bạn trai

Diễm My và bạn trai doanh nhân có chuyến du lịch nước ngoài ngày đầu xuân để nghỉ ngơi.

Sau ba ngày đón Tết Nguyên đán ở Việt Nam, Diễm My 9X và bạn trai đã lên đường đến Nhật Bản du lịch. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh đầu tiên tại đất nước hoa anh đào. Cô cười tươi rạng rỡ, khoác tay bạn trai. Anh là người đồng hành cùng cô trong mọi chuyến đi gần đây.

Trước đó, Diễm My tâm sự ở Nhật Bản 10 ngày để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi trở về nước, tiếp tục quay bộ phim truyền hình đang dang dở.

Diễm My 9X du lịch Nhật Bản cùng bạn trai-1
Diễm My và bạn trai du lịch Nhật Bản.

"Năm nay, sinh nhật của My trùng vào mùng 3 Tết. Những năm trước, khi còn có mẹ bên cạnh, tôi thường đón Tết ở nhà thôi. Nhưng lần này, tôi muốn đi xa. Có lẽ những chuyến đi giúp tôi nhẹ nhõm, bình yên hơn. Khi ở nhà, nhìn đâu mình cũng sẽ thấy kỷ niệm", nữ diễn viên nói.

Diễm My và bạn trai doanh nhân đã hẹn hò được hơn ba năm, trong đó có hai năm yêu xa. Cô chia sẻ hai người có tính cách khác nhau nhưng luôn cố gắng dung hòa. Cô là người thích sự nổi loạn, còn bạn trai thích những gì an toàn, ổn định, bình yên.

"Hai người khác hoàn toàn thì đương nhiên có mâu thuẫn. Mình phải hy sinh một vài điều và bạn ấy cũng vậy. My còn làm diễn viên, sẽ đóng cặp với người này người kia. Bạn ấy tôn trọng mình. Và mình cũng phải bớt cá tính để người ấy yên tâm", Diễm My trải lòng.

Diễm My 9X du lịch Nhật Bản cùng bạn trai-2Diễm My 9X du lịch Nhật Bản cùng bạn trai-3
Diễm My và bạn trai gắn bó đã hơn 3 năm.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp cho biết hiện cô và bạn trai muốn tập trung cho công việc. Cô cũng không lên kế hoạch trước khi nào sẽ lên xe hoa.

"Năm My 20 tuổi, My nói 27 tuổi sẽ lấy chồng. Đến năm 27 tuổi, khi mọi người hỏi, mình lại nói 28... Bây giờ mình không có câu trả lời chính xác. Mình chỉ đặt mục tiêu lấy chồng và sinh con trước 35 tuổi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/diem-my-9x-du-lich-nhat-ban-cung-ban-trai-post1040465.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất