Đụng váy với Song Hye Kyo, Diễm My 'can tâm' nhận mọi sự so sánh

Nữ diễn viên 9x cho biết rất mê vẻ đẹp của Song Hye Kyo và nếu được so sánh thì Diễm My cũng sẽ cam tâm.


Clip Diễm My chia sẻ về việc đụng hàng với Song Hye Kyo

Đụng váy với Song Hye Kyo, Diễm My can tâm nhận mọi sự so sánh-1
Tối ngày 6/7 tại Bảo tàng Mỹ Thuật Tp.HCM đã chính thức diễn ra chuỗi sự kiện công bố Triển lãm thời trang “Beauty Of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua”. Với vai trò là “nàng thơ”, Diễm My 9X xuất hiện thanh lịch, dịu dàng và thanh khiết mà không kém phần sang trọng trong một thiết kế mới của nhà mốt Dior – đây cũng chính là hình ảnh mà Diễm My theo đuổi bấy lâu nay. 
Đụng váy với Song Hye Kyo, Diễm My can tâm nhận mọi sự so sánh-2
Trang phục Diễm My 9X diện là một thiết kế đầm ngắn, xoè với phần ren được xếp lớp tinh tế và tỉ mỉ. Là một người vô cùng yêu thích thời trang và làm đẹp, càng ngày Diễm My 9x càng chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của một nữ diễn viên điện ảnh tài năng của showbiz Việt. 
Đụng váy với Song Hye Kyo, Diễm My can tâm nhận mọi sự so sánh-3
Khi được hỏi có ngại bị so sánh vì đụng hàng trang phục từng được Song Hye Kyo diện trên tạp chí thời trang trước đó, thì Diễm My cho biết, cô không cảm thấy buồn mà còn rất tự hào và vui mừng bởi Song Hye Kyo cũng là thần tượng từ trước giờ của cô. Từ trước đến nay, nữ diễn viên 9x rất mê vẻ đẹp của Song Hye Kyo và nếu được so sánh thì Diễm My cũng sẽ cam tâm.

Đụng váy với Song Hye Kyo, Diễm My can tâm nhận mọi sự so sánh-4
Song Hye Kyo đã diện đầm Dior trong BST Xuân/Hè 2019 này xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle tháng 3/2019. Mái tóc ngắn bồng bềnh cùng lối trang điểm trong trẻo tự nhiên, chỉ một bức ảnh chụp đơn giản đủ khiến say đắm lòng người. 
Đụng váy với Song Hye Kyo, Diễm My can tâm nhận mọi sự so sánh-5
Ngoài ra, Diễm My 9x còn cho biết thêm, mỗi người sẽ có một cánh tính và phong cách thời trang riêng. Mặc dù diện bộ trang phục y hệt Song Hye Kyo nhưng Diễm My vẫn sẽ thể hiện nét riêng của chính mình, chứ không nhầm lẫn vào ai cả.
Đụng váy với Song Hye Kyo, Diễm My can tâm nhận mọi sự so sánh-6
Diễm My hội ngộ đàn chị Kathy Uyên
Đụng váy với Song Hye Kyo, Diễm My can tâm nhận mọi sự so sánh-7
Diễm My và cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Trúc Diễm.

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-dung-vay-voi-song-hye-kyo-n-189147.html

Diễm My 9x Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất