Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế

Khi mặc trùng đồ hiệu với nhiều ngôi sao quốc tế như Mino (Winner), Kang Daniel... Sơn Tùng luôn có cách phối đồ sành điệu, chỉn chu hơn.

Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế-1
Tối 1/7, Sơn Tùng ra mắt sản phẩm Hãy trao cho anh với giai điệu bắt tai cùng loạt trang phục hàng hiệu đắt giá. Những bộ cánh thời trang được khán giả đánh giá cao với cách kết hợp màu sắc và họa tiết. Đặc biệt, giọng ca Em của ngày hôm qua gây chú ý với kiểu áo khoác dáng dài kẻ ô kinh điển của Buberry, từng được Mino (Winner) diện trong MV Everyday.  Thiết kế có giá hơn 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng).

Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế-2
Nam ca sĩ bụi phủi với áo sơ mi in họa tiết cây dừa đến từ nhà mốt Balenciaga. Thiết kế có giá 750 USD (18 triệu đồng). Khán giả nhanh chóng nhận ra đây là món đồ từng được Kang Daniel sử dụng trong một lần tới sân bay. 

Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế-3
Không chỉ sao nước ngoài, Sơn Tùng cũng đụng hàng với stylist Hoàng Ku. Cả hai cùng diện áo khoác denim in họa tiết monogram của Louis Vuitton. Tuy nhiên, nam ca sĩ sành điệu hơn với cách kết hợp phụ kiện ánh kinh lấp lánh, cùng ba lô bản nhỏ MCM. 

Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế-4
Trước đó, anh từng diện áo sơ mi họa tiết đầu hổ phối cùng quần jeans, sneakers và kính râm. Chung ý tưởng với Sơn Tùng còn có Justin Bieber và Rap Monster (BTS), nhưng cách phối của nam ca sĩ được khán giả đánh giá chỉn chu hơn.

Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế-5
Trong thời gian quảng bá ca khúc Lạc trôi, Sơn Tùng có màn đụng hàng với thành viên Park Ji Min (BTS). Cả hai đều lựa chọn áo khoác Western Teddy của hãng Saint Laurent.

Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế-6
Sơn Tùng từng diện sơ mi họa tiết ngọn lửa làm từ chất liệu lụa phom dáng suông. Món đồ này cũng đụng hàng với nam rapper G-Easy. Tuy nhiên, cách phối của nam ca sĩ sành điệu hơn khi đi kèm quần jeans rách và chunky sneakers Balenciaga. 

Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế-7
Sơn Tùng cá tính với mẫu áo khoác denim dáng lửng trên sân khấu. Anh phối đồ theo xu hướng denim-on-denim. Thiết kế từng được G-Dragon ưa chuộng trong bộ cánh street style sân bay. 

Sơn Tùng phối đồ ra sao khi đụng hàng hiệu với loạt sao quốc tế-8
Trong chuyến tham dự triển lãm của Gucci, Sơn Tùng nổi bật với blazer kẻ caro màu sắc cùng áo phông tông nude và quần da. Món đồ này được Rap Monster diện trong bộ hình quảng bá album Love Yourself: Answer.

Theo Zing


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao