Loạt ảnh Diễm My 9X lộng lẫy trong váy cưới khoe vai trần, tình tứ bên chồng doanh nhân

Tại đám cưới, Diễm My 9x xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng, ghi điểm với nhan sắc mỹ miều và gợi cảm, liên tục tạo dáng tình tứ bên chú rể.

Tối 21/12, đám cưới của Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn được diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự hiện diện của gia đình 2 bên, người thân và những bạn bè thân thiết. Nhiều nghệ sĩ đình đám như Tóc Tiên, Ái Phương, Midu... dành thời gian có mặt, gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang tân nương.

Loạt ảnh Diễm My 9X lộng lẫy trong váy cưới khoe vai trần, tình tứ bên chồng doanh nhân-1
Trấn Thành, Trường Giang có mặt chúc mừng hạnh phúc Diễm My 9X. Ảnh: NVCC

Đám cưới bắt đầu vào lúc 18h, cô dâu chú rể chính thức lộ diện để chào đón và chụp ảnh với các khách mời. Trong ngày đặc biệt, Diễm My 9x xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng, ghi điểm với nhan sắc mỹ miều và gợi cảm. Bên cạnh là doanh nhân Vinh Nguyễn diện bộ suit đen sang trọng, khoe phong thái lịch lãm. Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến nhiều người hạnh phúc lây.

Loạt ảnh Diễm My 9X lộng lẫy trong váy cưới khoe vai trần, tình tứ bên chồng doanh nhân-2Loạt ảnh Diễm My 9X lộng lẫy trong váy cưới khoe vai trần, tình tứ bên chồng doanh nhân-3

Loạt ảnh Diễm My 9X lộng lẫy trong váy cưới khoe vai trần, tình tứ bên chồng doanh nhân-4
Diễm My 9x diện váy cưới trắng, khoe vai trần gợi cảm. Ảnh: Đi soi Sao đi

Theo báo Dân trí, sân khấu đám cưới được thiết kế đơn giản. Đường dẫn vào sảnh mô phỏng dòng sông, lấy cảm hứng từ con sông Yarra ở Melbourne (Úc) - địa điểm kỷ niệm tình yêu của nữ diễn viên và bạn đời.

Tiệc cưới mở màn với khoảnh khắc chú rể chơi piano đoạn nhạc Golden hour. Diễm My được bố dẫn vào lễ đường, trao tận tay chú rể. Màn hình sân khấu phát video nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi, với nhiều hình ảnh đáng nhớ từ lúc mới hẹn hò cho đến sau này.

Giây phút đọc lời thề nguyền, Diễm My không giấu được xúc động, thi thoảng ngưng lại vì nghẹn ngào.

Cô ví 7 năm yêu nhau "nhanh như cái chớp mắt". Tình yêu với Vinh Nguyễn đã cho cô nhiều thứ, sự tử tế, sự kiên nhẫn và sự lạc quan. Cô khẳng định ông xã là "người bạn đồng hành tốt nhất, là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng".

"Anh thay đổi em từ một cô gái hay buồn, hay thu mình lại với trái tim tan vỡ, từ một cô gái nghĩ rằng mình không xứng đáng với tình yêu thương của một người nào khác ngoài mẹ mình, trở nên tin vào cuộc sống và những điều tốt đẹp.

Anh làm cho trái tim em trở nên ấm áp hơn. Anh dắt em đi đến những nơi em chưa từng đến, ăn những món ăn mà em chưa bao giờ được ăn. Mình cùng xem phim, chạy bộ, vượt qua những ngọn núi, vượt qua biến cố và nỗi đau tột cùng trong trái tim của em. Anh đã chưa bao giờ từ bỏ em, luôn động viên em, thấu hiểu em", Diễm My rưng rưng nói.

Đáp lại, Vinh Nguyễn cũng khẳng định Diễm My là nguồn cảm hứng, động lực của anh trong cuộc sống. "Mỗi khi anh nhìn thấy nụ cười của em thì anh biết rằng mọi khó khăn thử thách đều sẽ vượt qua… Anh yêu em", doanh nhân bày tỏ.

Loạt ảnh Diễm My 9X lộng lẫy trong váy cưới khoe vai trần, tình tứ bên chồng doanh nhân-5
Diễm My đọc lời thề nguyền. Ảnh: Dân trí


Sau những chia sẻ xúc động, Diễm My và Vinh Nguyễn đều rơi nước mắt vì hạnh phúc và nhận được tràng vỗ tay chúc mừng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Được biết, Diễm My và chồng sắp cưới lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Từng có một khoảng thời gian Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải chấp nhận yêu xa.

Trong quá trình yêu đương, cả hai cũng từng rạn nứt, song Diễm My 9X và Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. Cho đến cuối năm 2022, Diễm My 9X chính thức hé lộ hình ảnh được bạn trai cầu hôn lãng mạn ngay trên khinh khí cầu kèm chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-diem-my-9x-long-lay-trong-vay-cuoi-khoe-vai-tran-tinh-tu-ben-chong-doanh-nhan-a604447.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất