Diễm My 9X mặc váy cưới xinh ngất, chú rể là ai?

Giữa tin đồn làm đám cưới với bạn trai 6 năm, Diễm My 9x chụp ảnh cưới tươi rói bên một nhân vật nào đây?

Cách đây không lâu, Trường Giang từng buột miệng tiết lộ chuyện hôn lễ của Diễm My 9X  với bạn trai 6 năm. Nam danh hài cho hay: "Diễm My sang năm cưới. Anh đi quay với Diễm My mà. Diễm My bảo: 'Em chắc sang năm anh Giang ơi' nên anh nói: 'Ok, chúc mừng em'".

Giữa lúc dân tình xôn xao, Diễm My 9X vẫn giữ im lặng và không có động thái nào đặc biệt. Cho tới mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình cưới của nữ diễn viên bên cạnh một chàng trai vô cùng quen mắt.

Diễm My 9X mặc váy cưới xinh ngất, chú rể là ai?-1
Diễm My 9X hiếm hoi chụp ảnh cưới cực xinh

Dân tình sau nhiều lần "dụi mắt" đã nhanh chóng nhận ra đây chính là nam diễn viên Quốc Anh. Diễm My hiện đang tập trung quay bộ phim truyền hình được đầu tư lớn mang tên Giấc Mơ Của Mẹ. Hóa ra đây là ảnh cưới của cả hai trong bộ phim này.

Diễm My 9X mặc váy cưới xinh ngất, chú rể là ai?-2
Chia sẻ về bộ phim này, nữ diễn viên cho biết: "Rất lâu rồi My mới quay trở lại với phim truyền hình phía Nam, bởi vậy My đã rất hồi hộp và nỗ lực cho vai diễn. Lần này, My được tiếp tục đóng với những nghệ sĩ gạo cội như chú Hữu Châu, cô Hồng Vân, chị Khánh Huyền và đóng cặp với Trần Quốc Anh. Thực sự là bộ phim rất thú vị và My có nhiều trải nghiệm đáng nhớ lắm".

Diễm My 9X mặc váy cưới xinh ngất, chú rể là ai?-3
Trước đó khi tin đồn làm đám cưới với bạn trai doanh nhân mới nổ ra, Diễm My 9X gây chú ý khi tung bộ ảnh nội y vô cùng nóng bỏng

Diễm My 9X mặc váy cưới xinh ngất, chú rể là ai?-4
Body tuổi 30 của người đẹp khiến dân tình không thể rời mắt

Diễm My 9X mặc váy cưới xinh ngất, chú rể là ai?-5
Khoảnh khắc đáng yêu của Diễm My 9X và chú cún cưng

Diễm My 9X mặc váy cưới xinh ngất, chú rể là ai?-6
 Diễm My mặc áo dài, đón Tết Nhâm Dần bên gia đình người yêu.
Diễm My 9X mặc váy cưới xinh ngất, chú rể là ai?-7
Được biết, bạn trai Diễm My 9X tên Vinh Nguyễn, là Việt kiều sống tại Úc. Cả hai đã bắt đầu tìm hiểu từ cuối tháng 5/2017. Nữ diễn viên từng chia sẻ, bạn trai hay tháp tùng cô tới các sự kiện mỗi khi có dịp về nước. Tuy nhiên, cô không kể nhiều về “một nửa” vì sợ ảnh hưởng đến anh.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-mac-vay-cuoi-xinh-ngat-chu-re-la-ai-n-305471.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao