Diễm My 9x nói gì khi bị chê diễn dở trong phim 'Tình yêu và tham vọng'

Nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ những quan điểm của mình khi bị khán giả chê đóng dở, nhạt nhòa trên phim.

Tình yêu và tham vọng là bộ phim truyền hình được remake từ tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc Thế lực cạnh tranh. Phim đã lên sóng 50 tập, tuy có làm mới nhiều chi tiết nhưng về cơ bản, nội dung phim vẫn bám kịch bản gốc. Chỉ còn 10 tập nữa là kết thúc, khán giả đang chờ liệu cái kết có như bản gốc.

Phim với sự góp mặt của Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Diễm My 9x... Diễn xuất của nhân vật Linh do Diễm My 9x thủ vai đã gây nhiều tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ đẹp thôi, đóng phim nhạt nhẽo và đơ. Nữ diễn viên còn bị chê lép vế so với các nhân vật phụ

Diễm My 9x nói gì khi bị chê diễn dở trong phim Tình yêu và tham vọng-1
Diễn xuất của Diễm My 9x gây tranh cãi

Mới đây, khi trích đoạn tập 51 lên sóng, hầu hết người xem đều bình luận tiêu cực về hành động của Linh khiến Diễm My 9x phải giải thích. "Sau khi xem preview tập 51, hẳn có vô số những ý kiến trái chiều nhau về nhân vật Phan Hoàng Linh. Liệu có hợp lý hay không khi Linh quyết định sát cánh cùng Minh vượt qua những khó khăn, có hợp lý hay không khi Linh quyết định trở về Hoàng Thổ xin việc?

Minh từng tâm sự với Linh rằng anh cô độc ngay chính căn nhà của mình. Không một ai hiểu thấu và chia sẻ được nỗi lòng của Minh. Bởi vậy, lúc từ Phú Yên trở về, ngắm bức tranh lá mình làm, Linh đã nghĩ khác.

Nếu trước đó, Linh có quá nhiều vướng mắc trong lòng nên chỉ có thể yêu và đứng nhìn người mình yêu trải qua hết chuyện này tới chuyện khác thì lúc này, những vướng bận đó đã được cởi bỏ. Linh quyết định sẽ sống đúng với cảm xúc của mình, giành lấy tình yêu của mình. Việc đầu tiên chính là đường hoàng trở lại xin việc và cô ấy lúc này ở Hoàng Thổ với một tâm thế rất khác".

Diễm My 9x nói gì khi bị chê diễn dở trong phim Tình yêu và tham vọng-2
Nữ diễn viên Diễm My 9x đã thẳng thắn nói về việc bị chê diễn dở

Không chỉ bị chê về lối diễn xuất, Diễm My 9x còn bị so sánh với nhân vật ở phim gốc. Cô đã thẳng thắn chia sẻ: "Nếu mọi người từng xem qua bản gốc sẽ thấy rằng Hứa Nặc trong phim còn táo bạo hơn cô Linh rất nhiều, dám tranh đấu, dám tấn công người mình yêu một cách mạnh mẽ.

Còn Phan Hoàng Linh, tới lúc này khi đã trải qua rất nhiều chuyện, đủ hiểu rằng tình yêu của mình lớn tới mức nào, Minh tổng xứng đáng được yêu thương ra sao thì mới bắt đầu gạt bỏ hết mọi thứ để xông pha.

Phim còn hơn 10 tập, muốn biết Linh đã bản lĩnh đồng hành, sát cánh như thế nào với anh Minh tổng để Hoàng Thổ vượt qua khó khăn và giải tỏa những bế tắc trong tâm tư của chàng ra sao thì mọi người theo dõi tiếp".

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-noi-gi-khi-bi-che-dien-do-trong-phim-tinh-yeu-va-tham-vong-n-233667.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất