Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020

Những cái tên Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền, Phương Oanh, Minh Trang được khán giả chú ý khi tham gia những bộ phim truyền hình đình đám trong năm qua, tuy nhiên diễn xuất của những người đẹp này đều gây tranh cãi.

Diễm My 9x

Năm 2020, Diễm My 9x gây chú ý khi tham gia trong bộ phim Tình yêu và tham vọng. Đây là bộ phim đưa cô đến gần hơn với khán giả miền Bắc. Nội dung phim khai thác câu chuyện thương trường và tình yêu hấp dẫn giữa những người trẻ với nhiều tình tiết gay cấn.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-1
Diễm My 9x vào vai Hoàng Linh trong phim "Tình yêu và tham vọng"

Trong phim, Diễm My 9x đảm nhận vai nữ chính Phan Hoàng Linh. Những tập cuối củap him, nhân vật Linh gây tranh cãi trái chiều. Hình ảnh của Diễm My 9x trên phim cũng khiến người xem thắc mắc khi gương mặt của cô bị nhận xét thay đổi thất thường, lúc to lúc nhỏ.

Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên bộc bạch: “Một năm quay phim ở nhiều địa điểm khác nhau, có lúc tăng có lúc lại sụt cân, nên gương mặt cũng có chút biến đổi. Ngoài ra, thời tiết nóng lạnh, rồi lúc ốm phải uống thuốc cũng ảnh hưởng gương mặt lúc lên hình”.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-2
Cô liên tục bị chê về gương mặt và lối diễn xuất

Không chỉ bị chê trách về gương mặt, phần diễn xuất của Diễm My 9x cũng khiến nhiều người ngán ngẩm.Trong những phân cảnh thể hiện nội tâm giằng xé của nhân vật, biểu cảm của Diễm My 9x gượng gạo, đơ cứng, vô hồn không có cảm xúc.

Trước những tranh cãi của khán giả, Diễm My 9x đã thẳng thắn đáp trả: "Vai diễn Phan Hoàng Linh của tôi đã để lại rất nhiều những tranh luận khác nhau trên mạng xã hội. Như tôi từng nói, với mỗi góc nhìn, mọi người sẽ thấy nhân vật theo một cách khác nhau.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-3
Khán giả chê lối diễn xuất của Diễm My 9x

Khi khán giả khóc cười cùng nhân vật, với diễn viên nào thì đó cũng là động lực rất lớn. Đối với những hướng nhìn tích cực như vậy, tôi vô cùng trân trọng.Tuy vậy, vẫn có những khán giả ở góc nhìn khác. Nếu họ có những góp ý văn minh về nhân vật và diễn xuất, tôi ghi nhận và sửa đổi. Còn nếu ném đá vu vơ thì hãy cứ để những viên đá rơi xuống hồ nước thôi".

Lã Thanh Huyền

Im ắng khá lâu với phim ảnh, Lã Thanh Huyền xuất hiện trở lại khi đảm nhận vai diễn Tuệ Lâm trong phim Tình yêu và Tham Vọng. Cô được nhiều người kì vọng chờ đợi đột phá khi quay lại màn ảnh nhỏ. Thể hiện một cô gái đáng thương trong tình yêu nhưng cũng đáng ghét, nữ diễn viên đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-4
Lã Thanh Huyền trở lại với phim ảnh sau nhiều năm vắng bóng

Ở những tập đầu của phim, diễn xuất của Lã Thanh Huyền khá an toàn, không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên ở những tập cuối phim, với những màn tranh cãi của cô và bạn diễn cùng, Lã Thanh Huyền khiến khán giả thất vọng trước biểu cảm thái độ bực tức của cô. Nhiều người đã chê thẳng thừng cách diễn của nữ diễn viên chỉ một màu và bị đơ.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-5
Nhiều khán giả chê lối diễn xuất của Lã Thanh Huyền

Hầu hết mọi người đều có chung nhật xét rằng: "Xem phim cảm giác mệt mỏi, bởi sự ghen tuông thái quá của Tuệ Lâm, đồng thời cách lúc nào cũng chỉ một cách diễn trợn ngược mắt thể hiện tức giận khiến người xem ức chế". Cứ tưởng sẽ tạo được điểm nhấn khi quay lại phim ảnh nhưng sự gượng gạo thái quá trong cách diễn của Lã Thanh Huyền đã khiến cô mất điểm với khán giả.

Phương Oanh

Năm 2020, với phim Lựa chọn số phận, Phương Oanh có nhiều cơ hội để thể hiện cá tính hơn với vai Thiên Trang - một tiểu thư nhà giàu đầy khí chất, thông minh, quyết đoán, mạnh mẽ.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-6
Phương Oanh xuất hiện nhiều ở các phim truyền hình nhưng chưa tạo được dấu ấn riêng

Có thể nói nếu Phương Oanh diễn tốt với vai diễn tiểu thư cá tính, cô sẽ lọt vào hàng top diễn viên nữ có ngoại hình và khả năng diễn xuất. Thế nhưng những biểu cảm của Phương Oanh trong phim lại bị khán giả nhận xét vẫn không khác gì trong Quỳnh búp bê hay Cô gái nhà người ta trước đó.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-7
Những nhận xét của khán giả chê diễn xuất của Phương Oanh

Một khán giả bình luận: "Trang nói mặt lúc nào cũng cau lên nhìn phát tức. Toàn nói giọng phát chán. Phim này Phương Oanh đóng quá chán", hay một khán giả khác thẳng thắn: "Mặt đơ, biểu cảm sắc thái chả có gì khác".

Minh Trang

Minh Trang là một nữ diễn viên trẻ được đào tạo bài bản tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Dù chỉ tham gia đóng phim vài năm nhưng Minh Trang đã bỏ túi khá nhiều bộ phim như Tình khúc bạch dương, Bạch mã hoàng tử... và gần đây nhất là bộ phim Chọc tức vợ yêu.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-8
Minh Trang đảm nhận vai chính trong phim "Chọc tức vợ yêu"

Trong phim Chọc tức vợ yêu, Minh Trang vào vai nữ chính Nhã Đan, một cô gái mạnh mẽ cá tính, tuy nhiên diễn xuất của cô lại gây tranh cãi. Nội dung phim chuyển thể từ cuốn ngôn tình đình đám cùng tên của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu, trong tiểu thuyết, nữ chính là linh hồn của cả câu chuyện. Ở cô có sự kiêu hãnh của một đóa hồng gai, có sự gan lì của một con thú săn mồi và có trái tim kiên cường của một cô gái từng vươn lên từ đau khổ.

Diễm My 9x và những người đẹp có diễn xuất gây tranh cãi trong năm 2020-9
Diễn xuất của cô gây thất vọng cho khán giả

Có thể nói, nữ chính của nguyên tác là nữ cường đích thực, là hình tượng mọi cô gái muốn hướng đến. Nhưng Minh Trang ngoài sự xinh đẹp thì tất cả mọi thứ đều không có. Cô không thể hiện được sự mạnh mẽ kiên cường của một cô gái cá tính, chưa kể diễn xuất đơ cứng khó hiểu so với thời Tình Khúc Bạch Dương cũng là điểm khiến nữ diễn viên nàng gây thất vọng cho khán giả.

 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-va-nhung-nguoi-dep-co-dien-xuat-gay-tranh-cai-trong-nam-2020-n-246343.html

Minh Trang Phương Oanh Lã Thanh Huyền Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao