Diễm My - cô gái ầm ĩ Tịnh thất Bồng Lai từng tố bị bố đẻ xâm hại

Sự việc Diễm My - nữ sinh từng khiến "Tịnh thất Bồng Lai" đại náo - một lần nữa thu hút sự chú ý khi cha mẹ cô gái lên tiếng.

Thời gian gần đây, vụ việc Diễm My - cô gái từng khiến "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn có tên gọi khác là "Thiền am bên bờ vũ trụ") đại náo lại một lần nữa trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó vào hôm qua 24/10, bố mẹ cô gái đã có mặt trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng và tường thuật lại vụ việc dưới góc độ cá nhân.

Trong đó, có một vụ việc khiến cha mẹ của Diễm My là bà Đoàn Thị Tuyết Mai và ông Võ Văn Thắng rất đau lòng là sau khi bỏ trốn lần cuối, cô gái đã gửi đơn thư cũng như đăng video tố giác ba mẹ mình có nhiều hành vi tàn độc với cô trong suốt 8 tháng ở nhà.

Diễm My - cô gái ầm ĩ Tịnh thất Bồng Lai từng tố bị bố đẻ xâm hại-1
Diễm My từng đăng clip tố cáo ba mẹ

Trong đoạn video đăng tải vào cuối tháng 10 năm ngoái, Diễm My cho biết trong suốt thời gian 8 tháng ở nhà, cô đã bị giam cầm trong 4 bức tường và không hề hạnh phúc: "Tôi bị giam cầm như thú, không có điện thoại, giấy tờ tùy thân, chứng minh nhân dân. Họ canh chừng 24/24. Tôi đang sống giữa TP.HCM mà như trong tù vậy".

Không chỉ vậy, trong đoạn video được đăng tải trên YouTube đó, Diễm My còn nhắc đến việc ba của mình liên tục có những hành vi xâm hại đối với cô và lên kế hoạch "tiêu diệt" "Thiền am bên bờ vũ trụ".

Cho rằng ba mình là một người tàn độc, làm những việc hại người và mẹ cô biết nhưng không dám lên tiếng vì lo sợ.

"Ba chỉ đồng ý tha cho tôi nếu tôi nói trước báo đài rằng mình bị Thiền am bắt cóc, giam giữ lúc mọi người vào tìm. Nhưng những thầy trong Thiền am chỉ là đang giấu tôi. Mẹ của tôi cũng chấp nhận hùa theo ba bởi người mẹ bình thường cũng phải chịu sự hành hạ của ba nên rất lo sợ, không dám cãi lời".

Đồng thời, cô cũng cho rằng, bản thân đã đủ tuổi để được tự do và sống theo con đường mang lại hạnh phúc cho mình.

"Tôi đã 22 tuổi, luật pháp cho tôi được tự do, tôi được sống theo con đường mang lại hạnh phúc cho tôi. Mà con đường mang lại hạnh phúc cho tôi không phải ở trong ngôi nhà của ba mẹ. Tại sao tôi không được tự do, tôi đã 22 tuổi".

Trong buổi trò chuyện tối ngày 24/10, ba mẹ của Diễm My đã một lần nữa nói rõ về vấn đề này.

Việc Công an quận Bình Tân xuất hiện tại nhà của ông bà là do ngay sau khi Diễm My trở về từ "Thiền am bên bờ vũ trụ", những người ở đó đã đăng clip kêu gọi cộng đồng mạng đến giải cứu cho Diễm My. Lo sợ có người đến làm loạn, công an mới đến bảo vệ gia đình chứ không hề có mục đích canh giữ Diễm My như cô từng nói.

Việc Diễm My trốn đi là do cô gái đã lợi dụng lòng tin của cha mẹ, nhờ mẹ đưa đi nhập học để thừa cơ trốn thoát. Sau đó một thời gian, báo đài bắt đầu đăng tin về những việc làm phi pháp của "Thiền am bên bờ vũ trụ". 

Diễm My - cô gái ầm ĩ Tịnh thất Bồng Lai từng tố bị bố đẻ xâm hại-2
Cha mẹ của Diễm My trong buổi trò chuyện tối ngày 24/10 (ngoài cùng bên phải)

Mãi đến khi ấy, cô gái mới liên hệ lại với cha mẹ mình: "Diễm My sau khi thấy tin lên các đài truyền hình thì một mực nói cha đã đưa tiền cho các đài đăng tin, nếu cha cứ làm như vậy thì sẽ không tha thứ".

"Sau đó Diễm My đăng video lên YouTube nói cha mẹ là người hung tàn, giam giữ con trong vòng 8 tháng, hành hung, cưỡng hiếp con gái mình. Đủ thứ chuyện hết.

Nó có những từ ngữ vô cùng tội lỗi để che giấu sự thật, để cộng đồng mạng tấn công ba mẹ. Sau đó anh Thắng đã làm đơn tố cáo Diễm My nói sai sự thật, vu khống nhưng Diễm My nhất quyết không chịu ra mặt".

"Chính tôi là người mẹ ruột, nuôi Diễm My từ nhỏ đến lớn. Chứng kiến người cha hiền lành thương yêu con, đưa đi học từ mầm non đến đại học. Chúng tôi quá đau lòng khi thấy con bé nói cha mình như vậy" - bà Đoàn Thị Tuyết Mai, mẹ ruột của Diễm My không khỏi đau lòng khi nhắc lại những chuyện này.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/diem-my-co-gai-khien-tinh-that-bong-lai-dai-nao-tung-dang-dan-to-cao-bi-cha-ruot-giam-cam-xam-hai-va-loi-tran-tinh-dau-xot-cua-cha-me-161212510163124403.htm?fbclid=IwAR2IbzOElmSjE8fiViccQJrCcy4P3W4odc1U7RstUZIKHKlLUJMApflary0

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao