Nam sinh từng ngủ quên, CSGT phải đưa đi thi THPT Quốc gia khoe điểm tốt nghiệp

Mới đây nam sinh Lào Cai tên Hoàng Quốc đã tiết lộ điểm thi của mình lên mạng xã hội.

Thời điểm hiện tại, các sĩ tử trên địa bàn cả nước đã biết điểm của kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Bên cạnh những thí sinh là thủ khoa, đạt điểm cao trong kỳ thi này, không ít dân mạng bày tỏ tò mò với kết quả của nam sinh Lào Cai ngủ quên, từng được các cán bộ CSGT cùng các tình nguyện viên đến nhà phá cửa, gọi dậy để đến điểm thi đúng giờ. 

Đó là cậu bạn tên Lê Hoàng Quốc (học sinh lớp 12D1, trường THPT Số 1 Lào Cai).

Nam sinh từng ngủ quên, CSGT phải đưa đi thi THPT Quốc gia khoe điểm tốt nghiệp-1

Trước đó, anh chàng từng gây chú ý khi sát giờ phát đề không tỏ ra lo lắng. Được mọi người đến gọi dậy chở đến địa điểm thi vẫn quay lại vẫy tay chào.

Và mới đây, Hoàng Quốc đã chia sẻ điểm thi của mình lên mạng xã hội. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 vừa diễn ra, 10X được 7 điểm Toán; 6,75 môn Ngữ văn; 5,25 môn Lịch sử; 7,5 môn Địa lý; 7,75 môn GDCD; 6,83 môn Khoa học Xã hội và 4,4 môn Tiếng Anh.

Nam sinh từng ngủ quên, CSGT phải đưa đi thi THPT Quốc gia khoe điểm tốt nghiệp-2

Dù kết quả không được cao nhưng trước đó Quốc tiết lộ bản thân đã đặt mục tiêu theo học tại trường ĐH FPT nên cũng không quá áp lực về mặt điểm số. 

Hoàng Quốc cũng từng gây chú ý trên mạng xã hội khi là người sáng chế ra "cây ATM gạo học đường" đầu tiên của Lào Cai để phát cho người nghèo. Tiếp đó, nam sinh này đã sáng chế máy sát khuẩn toàn thân tự động được đặt tại cổng trường học.

Nam sinh từng ngủ quên, CSGT phải đưa đi thi THPT Quốc gia khoe điểm tốt nghiệp-3

Thời điểm ngồi trên ghế nhà trường, 10X được nhận xét là một học sinh ngoan, lễ phép, có nhiều đóng góp nổi bật trong các phong trào ngoại khóa. Cậu bạn đạt được khá nhiều thành tích nổi bật như giải Nhất, giải Nhì kỳ thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-so-nam-sinh-lao-cai-tung-suyt-quen-den-truong-thi-thpt-quoc-gia-n-233807.html

Thi THPT quốc gia thí sinh Nam sinh

Tin tức mới nhất