Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng

Bên cạnh sự nghiệp tỏa sáng, các chân sút còn gây chú ý bởi đời sống riêng. Dù rất hiếm khi khoe hình ảnh lên trang cá nhân, song ít ai biết được các nam cầu thủ đang ở những căn nhà đẹp-sang-xịn.

Vào trận chung kết gặp U23 Thái Lan tối hôm 22/5, bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng đã đem lại bầu không khí vỡ òa trên sân Mỹ Đình trong ngày U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch môn bóng đá nam đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Cùng với toàn đội, bộ 3 cầu thủ Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng cũng được đánh giá là "vũ khí" hạng nặng góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi vô địch.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-1
U23 Việt Nam giành HCV mà không để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào, tạo nên lịch sử cho môn bóng đá nam SEA Games.

Bên cạnh sự nghiệp tỏa sáng, các chân sút còn gây chú ý bởi đời sống riêng. Dù rất hiếm khi khoe hình ảnh lên trang cá nhân, song ít ai biết được các nam cầu thủ đang ở những căn nhà đẹp-sang-xịn.

Tiến Linh: Nhà vườn hơn 300m2

Là chàng cầu thủ cao lớn, điển trai và nắm rất vững về kỹ thuật chơi bóng là những điều người hâm mộ ấn tượng về Tiến Linh. Đằng sau vẻ đẹp trai chân chất của Tiến Linh, ít ai biết rằng anh chàng đang sinh sống tại 1 cơ ngơi khá hoành tráng! Gia đình nhà Tiến Linh hiện tại đang sinh sống trong một nhà vườn rộng lớn, hơn 300m2 ở phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-2
Nguyễn Tiến Linh đã 3 lần ghi bàn ở vòng loại World Cup 2022. (Ảnh MXH)

Tiến Linh sinh ra ở Hải Dương. Từ nhỏ mẹ anh đã sang Hàn Quốc làm ăn. Đến năm 6 tuổi, chàng trai theo bố vào Bình Dương để sinh sống. Hiện tại gia đình nhà Tiến Linh đang sinh sống trong một nhà vườn rộng lớn, hơn 300m2 ở phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-3
Nhà vườn của bố mẹ ở Bình Dương là nơi Tiến Linh sinh sống từ nhỏ. (Ảnh MXH)

Từng chia sẻ với báo chí, bố ruột của chàng cầu thủ cho biết, năm 2000, hai vợ chồng quyết định rút hết tiền tiết kiệm để mua căn nhà hiện tại, giá 280 triệu đồng. Lúc mua, vợ chồng ông chỉ có tổng cộng 30 triệu đồng nên phải cắm sổ đỏ và vay mượn thêm nhiều nơi.

Sau này, bố mẹ Tiến Linh ăn ra làm nên, trả hết nợ nần và mua thêm 1 vài miếng đất nữa và làm ki ốt cho thuê.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-4
Khoảng đất rộng trước sân là quán cà phê của bố mẹ Tiến Linh. Vào những mùa bóng đá trước, hôm nào cũng đông nghẹt khách. Bố cầu thủ từng chia sẻ, khi con trai đá bóng, ông phải ra ngoài trông xe vì đông quá. (Ảnh MXH)

Nhà chàng cầu thủ Hải Dương chia là 2 khu vực. Khoảng đất phía trước rộng rãi, bố mẹ Tiến Linh thiết kế thành quán cà phê sân vườn có cái tên "Ngọc Lan". Tên quán được đặt bởi người chủ trước đó. Bố mẹ Linh không đổi tên, mục đích muốn "lấy hên" lộc làm ăn từ người chủ cũ.

Quán có sức chứa cả trăm người. Những hôm nào có trận đấu của tuyển Việt Nam là y như rằng hôm đó quán đông nghẹt, náo nhiệt như ngày hội. Ai ai cũng đồng lòng cổ vũ cho chàng cầu thủ gốc Hải Dương và đội bóng nước nhà.

Bố mẹ Tiến Linh còn sắm luôn máy chiếu xịn sò để tất cả mọi người đến đây đều có thể theo dõi bóng đá. Họ không ngần ngại thừa nhận, nhờ tài năng và sự nổi tiếng của con trai, việc kinh doanh của bố mẹ trở nên phát đạt hơn. Mọi người biết đến quán của họ nhiều hơn và thường xuyên tới đây để giao lưu.

Phía sau đó là căn nhà 2 tầng mà bố mẹ Tiến Linh đang ở. Tầng trên gồm 3 phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh. Ở tầng dưới là phòng khách, khu bếp. Ở phòng khách, bố mẹ Tiến Linh ưu ái dành cho con trai nhiều góc đẹp để trưng bày các kỷ niệm chương, huy chương... mà cầu thủ anh nhận được trong suốt những năm đá bóng. Khi khách đến quán uống cà phê, họ cũng thích thú chụp hình kỷ niệm bên thành tích đáng tự hào của chàng tiền đạo Hải Dương.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-5
Phòng khách của nhà Tiến Linh nhìn thông ra quán cà phê. (Ảnh MXH)

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-6
Những góc đẹp trong phòng khách, bố mẹ Tiến Linh đều ưu ái trưng bày kỷ vật của con trai. (Ảnh MXH)

Ngoài những bằng khen của câu lạc bộ, ảnh tuổi thơ, chàng cầu thủ còn treo ảnh của mình chụp với mẹ và ảnh của HLV Park Hang Seo. Tiến Linh từng tiết lộ: "Ảnh của mẹ là hình ảnh tương trưng cho tình mẫu tử, người đã cho mình cuộc đời. Kế đó mình có treo ảnh của thầy Park, người chính là bệ phóng cho sự nghiệp của mình. Khi về nhà và nhìn vào những thứ này, đó sẽ là động lực để mình tiếp tục rèn luyện và thi đấu thật tốt".

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-7
Những góc đẹp trong phòng khách, bố mẹ Tiến Linh đều ưu ái trưng bày kỷ vật của con trai. (Ảnh MXH)
Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-8
Tiến Linh cũng có sở thích sưu tầm mô hình, tủ giày thì toàn thương hiệu nổi tiếng như Dior, Adidas...

Hoàng Đức: Căn nhà như phòng trưng bày

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-9
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Cầu thủ 9x đang từng bước tiến bộ và thể hiện phong độ đỉnh cao của mình. Bên cạnh sở trường, Nguyễn Hoàng Đức còn có sức hút fan khá đông khi sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao 1m83 vô cùng nổi bật, vì vậy khi anh chàng được liệt vào hàng ngũ "hot boy thế hệ mới" của tuyển bóng đá Việt Nam cũng không là điều khó hiểu.

Tài năng, điển trai, bởi thế tất tần tật thông tin xung quanh cuộc sống của Hoàng Đức cũng được người hâm mộ cực kì quan tâm. Đặc biệt, khi ngôi nhà ở quê của nam cầu thủ này được hé lộ thì các fan bóng đá mới thấy rằng để có được vị trí như ngày hôm nay Hoàng Đức cũng đã trải qua không ít thăng trầm và nỗ lực thế nào.

Ngôi nhà tại Hải Dương của gia đình cầu thủ Hoàng Đức khá đẹp và rộng rãi, kiên cố và khang trang. Căn nhà luôn mang tới cảm giác sạch sẽ và gọn gàng nhờ màu sơn sáng cùng thiết kế lát gạch.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-10
Trên diện tích khá rộng, căn nhà được xây theo phong cách truyền thống của người Việt khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-11

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-12
Với tông màu trắng làm chủ đạo, nội thất bên trong căn nhà rất hiện đại, toát lên vẻ sang trọng.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-13
Mọi người dễ dàng bị choáng ngợp ngay lập tức tới cách bày biện của gia đình khi khám phá phía bên trong ngôi nhà. Đó là hàng loạt những huy chương, bằng khen mà cầu thủ Hoàng Đức đã đạt được trong các giải thi đấu trong nước và tại nước ngoài.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-14
Gia đình cầu thủ không chỉ trưng bày các mẫu huy chương, giải thưởng mà còn có những tấm bằng khen và thậm chí là quả bóng mà con trai mình từng đá khi ra sân để làm kỷ niệm.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-15
Bằng chứng nhận từng tham dự World Cup được chính chủ tịch FIFA ông Gianni Infatino ký tên. Năm đó, Hoàng Đức chính là một trong những trụ cột của U20 Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-16
Chiếc áo số 14 mang tên Nguyễn Hoàng Đức cùng logo biểu tượng của U20 World Cup cùng với lá quốc kỳ được các cầu thủ U20 Pháp tặng trong trận đấu giữa 2 đội tuyển năm đó đều được gia đình Đức cực kỳ trân trọng. Nó được đóng khung cực kỳ cẩn thận là treo ở vị trí đẹp nhất của căn phòng rộng chừng hơn 30 mét vuông.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-17
Một bức ảnh ngày nhỏ của Nguyễn Hoàng Đức.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-18
Đi khắp nhà của Hoàng Đức đâu đâu cũng thấy đủ loại bằng khen, giấy khen của anh.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-19
Quả bóng kỷ niệm của Hoàng Đức tại FIFA U20 World Cup - Korea Republic 2017.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-20
Cầu thủ 9X quê Hải Dương từng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất ở Vòng chung kết U19 quốc gia 2016.

Hùng Dũng: Ngôi nhà 10 tỷ "bao sang"

Đỗ Hùng Dũng là một trong những cầu thủ trẻ tài năng, trưởng thành từ CLB Hà Nội. Ở tuổi 29, bên cạnh những gặt hái thành công trong sự nghiệp bóng đá, nam tiền vệ còn được xem là một trong những "đại gia ngầm" của hội cầu thủ.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-21
Đỗ Hùng Dũng từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi lộ căn nhà hơn 10 tỷ mà anh cùng gia đình đang sinh sống. Thuộc khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Hà Nội, đó là một biệt thự 5 tầng khang trang.

Được biết, Đỗ Hùng Dũng đã phải mất 10 năm đi đá bóng, dành dụm mới có được biệt thự này. Nam cầu thủ chi trả 100% tiền từ mua nhà đến nội thất. Sau bao năm vất vả vì con cái, đây là món quà mà bố mẹ Đỗ Hùng Dũng được nhận từ người con trai của mình. Trong ngôi nhà đắt đỏ này, vợ con và bố mẹ đẻ Hùng Dũng hiện tại đều sống chung.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-22
Căn nhà hiện tại Hùng Dũng và gia đình đang sinh sống.

Đó là một biệt thự 5 tầng, thuộc khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Hà Nội. Trước đây, gia đình Hùng Dũng sống tại một căn nhà nhỏ hơn ở Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách bán cổ điển (nửa cổ điển, nửa hiện đại) với tông màu trắng chủ đạo. Hùng Dũng chia sẻ, toàn bộ nội thất thiết kế trong nhà chủ yếu là do bố anh lên ý tưởng.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-23
Chiếc xe cổ mà bố Hùng Dũng cực yêu thích. Nó được chuyển từ nhà cũ sang nhà mới.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-24
Chiếc máy xông hơi hồng ngoại, hỗ trợ đắc lực cho Hùng Dũng trong suốt thời gian điều trị chấn thương.​​​​​​​
Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-25
Đây là không gian cực đặc biệt và ý nghĩa trong nhà. Đó là một chiếc tủ lớn dùng để trưng bày những tấm bằng khen, huy chương mà Hùng Dũng đạt được trong sự nghiệp quần đùi áo số.​​​​​​​
Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-26
Phòng ngủ của vợ chồng nam cầu thủ.​​​​​​​

Góc giải trí của Hùng Dũng trong phòng ngủ gồm một bàn máy tính, kệ sách.

Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-27
Tầng trên cùng Hùng Dũng trang bị một số máy móc cần thiết, làm phòng tập riêng tại nhà.​​​​​​​
Điểm thú vị về 3 căn nhà của Tiến Linh - Hoàng Đức - Hùng Dũng-28
Phòng tập còn có một bể cá được thiết kế vô cùng tinh xảo.

 

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/diem-thu-vi-ve-3-can-nha-cua-3-cau-thu-ten-tuoi-cua-u23-viet-nam-tien-linh-hoang-duc-hung-dung-172220524123917612.htm

Nguyễn Hoàng Đức Đỗ Hùng Dũng Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất