Diễn biến Long Chun đòi xử Cô Gái Có Râu drama thu nhập 1 tỷ

Cô Gái Có Râu đã có những cập nhật mới nhất với chúng tôi về vụ việc của 2 bên.

Vụ ồn ào giữa 2 idol "tóp tóp" Long Chun và Cô Gái Có Râu đang là drama căng nhất cõi mạng lúc này. Trong chia sẻ mới đây, Long Chun cho biết "sẽ lên tiếng tới cùng nếu Cô Gái Có Râu còn thêu dệt".

Trước đó Cô Gái Có Râu tố Long Chun nói xạo khi tiết lộ thu nhập của 1 TikToker có tháng kiếm được gần 1 tỷ VNĐ.

Diễn biến Long Chun đòi xử Cô Gái Có Râu drama thu nhập 1 tỷ-1
Cô Gái Có Râu và Long Chun

Ở phía ngược lại, chúng tôi cũng nối máy với Cô Gái Có Râu và nhận được những cập nhật mới nhất về drama.

Phản hồi về quyết định sẽ theo vụ việc đến cùng của Long Chun, nhân vật này cho biết: "Mình đã nói chuyện với Long Chun và sáng mai sẽ lên một clip, trước hết là để xin lỗi Long Chun. Nói chung mình có giải quyết nội bộ rồi và sẽ có giải quyết trước công chúng nữa".

Về thái độ của Long Chun trong cuộc nói chuyện, Cô Gái Có Râu kể lại: "Long Chun bực mình chứ, tất nhiên là bực mình. Về cảm xúc thì bực mình nhưng vẫn cho mình một hướng giải quyết ok nhất, giống như tạo cơ hội cho mình vậy đó. Vì vậy mình phải cảm ơn Long Chun và cũng đã cảm ơn rồi".

Khi được hỏi về chuyện xin lỗi tức là nhận sai, Cô Gái Có Râu cũng nói: "Mình nghĩ mình không xin lỗi thì fan của mình mới thất vọng vì mình là người sai. Đây không phải là lần đầu tiên. Mình có làm 1 số cái và sau đó mình thấy sai thì xin lỗi là mình nghĩ cho bản thân mình thôi. Nếu mình thấy đúng thì mình làm".

Diễn biến Long Chun đòi xử Cô Gái Có Râu drama thu nhập 1 tỷ-2
Tuy nhiên Cô Gái Có Râu cũng một lần nữa xác nhận bạn mình đã book Long Chun rồi mới biết thông tin về giá PR của Long.

Giải thích chuyện đề cập đến thu nhập của Long Chun, không phải người khác, Cô Gái Có Râu nói: "Vì mình không thấy những người đó. Chỉ là vì mình thấy thông tin của ai, cảm xúc lúc đó thế nào thì mình nói thôi".

Hiện tại, Cô Gái Có Râu không quan tâm đến lượng follow tăng hay giảm sau drama nhưng cũng đã gỡ clip xuống vì "xin lỗi thì mình cũng xin lỗi rồi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-bien-moi-vu-long-chun-doi-xu-ly-co-gai-co-rau-trong-drama-thu-nhap-1-ty-mot-ben-da-goi-dien-xin-loi-tuyen-bo-lam-vi-muc-dich-ca-nhan-162220103195647591.htm

Long Chun

Tin tức mới nhất