Long Chun đòi đối chất với Cô Gái Có Râu vụ bị tố nói dối thu nhập 1 tỷ

Sau thời gian im lặng, Long Chun mới đây lên tiếng đáp trả Cô Gái Có Râu - người từng bóc giá quảng cáo thật của mình.

Cách đây ít lâu, hot TikToker Long Chun từng công khai tiết lộ chuyện có tháng kiếm được cả 1 tỷ đồng.

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước mức thu nhập đáng mơ ước này, nhưng cũng có không ít người tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của thông tin. Một trong số đó chính là Cô Gái Có Râu - một TikToker sở hữu hơn 300k lượt theo dõi.

Nam TikToker đăng tải một video "bóc" giá quảng cáo của Long Chun và cho rằng thu nhập lên đến 1 tỷ là... xạo.

Theo Cô Gái Có Râu, mỗi clip quảng cáo của Long Chun có giá cao nhất chỉ là 25 triệu/ clip, như vậy mỗi tháng tối đa anh chàng sẽ chỉ kiếm được nhiều nhất là 500 triệu chứ không phải con số 1 tỷ như đã công bố trước đó. 


Long Chun công khai thu nhập hàng tháng lên tới 1 tỷ.

Long Chun đòi đối chất với Cô Gái Có Râu vụ bị tố nói dối thu nhập 1 tỷ-1
Ngay sau đó, TikToker Cô Gái Có Râu đã có động thái bóc giá quảng cáo thật của Long Chun, cho rằng anh chàng nói xạo.

Ngay bên dưới clip, Long Chun vào bình luận "Cứ nhất thiết phải làm nội dung kiểu vậy ạ? Còn nhiều thứ để làm mà", tuy nhiên không nhận được hồi đáp nào từ phía chính chủ.

Cứ tưởng sự việc sẽ dừng lại ở đây nhưng tối qua, Long Chun bất ngờ có động thái đáp trả thẳng thắn hơn. Theo đó, anh chàng đã livestream tóm tắt lại sự việc, đồng thời tiến hành "bóc mẽ" lại Cô Gái Có Râu.

Cụ thể, Long Chun cho hay bản thân anh chàng dùng chính sức ảnh hưởng của mình để nhận quảng cáo thì không có gì phải sợ, ít nhất là anh chàng không bịa chuyện để lừa người khác.

Ngay sau đó, Long Chun lấy ví dụ luôn là clip đi trải nghiệm một spa của Cô Gái Có Râu. Trong clip, Cô Gái Có Râu kể 5-6 năm rồi mới quay lại đây lấy mụn nên hơi run và tranh thủ review spa này luôn.

Về phần mình, Long Chun khẳng định đây là một clip quảng cáo... không hề giả trân bởi lẽ chính spa đó cũng từng book Long Chun. 

"Điêu! Nói dối, điêu toa để làm gì? Để người ta tin rằng mình review chân thật, ai nói mất lòng mặc kệ. Ra sức đi chửi quán này quán nọ, ra sức đi chê đi miệt thị người ta rồi cuối cùng, cũng đi ngậm tiền review. Mà review dối lòng, review bịa ra một câu chuyện để lấy lòng tin", Long Chun nhận xét.

Long Chun đòi đối chất với Cô Gái Có Râu vụ bị tố nói dối thu nhập 1 tỷ-2
Long Chun cho rằng Cô Gái Có Râu có nhiều quảng cáo review bịa chuyện, lừa khán giả.

Bên cạnh đó, hot TikToker cũng cho hay nguyên tắc nhận quảng cáo của mình là quảng cáo văn minh, review chân thật và xem quảng cáo sẽ biết ngay là quảng cáo chứ không bịa ra câu chuyện nào.

Nếu nhà hàng book Long Chun review không ngon, anh chàng sẵn sàng từ chối thay vì nói dối khán giả. "Ai cũng muốn kiếm tiền nhưng kiếm tiền sao cho văn minh", Long Chun nói thêm.

Ở một diễn biến khác, Long Chun còn công khai giá caste của Cô Gái Có Râu là 4 triệu/ clip, con số này được chính nhãn hàng nói cho Long Chun chứ anh chàng không cần lập email clone để đi khảo giá.

Nam TikToker cho biết thêm mình sẵn sàng "3 mặt 1 lời" với Cô Gái Có Râu, bởi lẽ anh chàng đang nắm trong tay đủ các tin nhắn làm bằng chứng.

"Mình biết hết chuyện của bạn nhưng mình đâu có rảnh đâu. Còn bạn thích thì livestream nói chuyện, mình không có rảnh làm clip. Clip triệu view của mình để dành cho những điều tích cực. Moi móc chuyện của người khác không có gì là anh hùng hết á, đó là nhiều chuyện nha", Long Chun kết luận.

Long Chun đòi đối chất với Cô Gái Có Râu vụ bị tố nói dối thu nhập 1 tỷ-3
Long Chun hẹn Cô Gái Có Râu lên livestream nói chuyện.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cang-nhat-top-top-long-chun-doi-doi-chat-voi-co-gai-co-rau-vu-bi-to-noi-doi-thu-nhap-1-ty-thich-thi-lam-cai-hen-162220103144648108.htm

Long Chun hot tiktok

Tin tức mới nhất