Vụ anh rể tòm tem em vợ: 'Tuesday' một mực khẳng định 'chỉ là đối tác với chồng chị'

T. nhắn tin xin chị họ của mình gỡ status bóc phốt nhưng M. đưa ra yêu cầu: "Đưa bố mẹ xuống rồi nói chuyện".

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau câu chuyện em họ của vợ ngoại tình với anh rể. Câu chuyện được chính người vợ có tên M. đăng tải lên mạng xã hội vì đã không thể nào chịu đựng được việc bị người thân, người chồng tin yêu lừa dối suốt 2 năm qua.

Dù đã biết quan hệ mờ ám giữa em họ của mình và chồng nhưng chị M. vẫn cố gắng im hơi lặng tiếng để giải quyết nội bộ. Sau khi nhận những lời hứa hẹn của em họ, chị M. cũng đã nghĩ rằng mọi chuyện chấm dứt tại đây. Nhưng không...

Vụ anh rể tòm tem em vợ: Tuesday một mực khẳng định chỉ là đối tác với chồng chị-1
Câu chuyện anh rể ngoại tình em họ của vợ dậy sóng mạng xã hội 

Có vẻ như 2 kẻ ngoại tình vẫn không biết đường hối cải mà tiếp tục lợi dụng sự bao dung của người khác và lén lút với nhau nhiều lần. Đỉnh điểm nhất là lần chị M. bắt tận tay, đứng ngay đằng sau 2 người 15 phút nhưng họ không hề phát hiện ra. 

Cay đắng tột cùng, chị đã quyết định phải làm cho ra lẽ còn mọi chuyện đến đâu thì đến. 7 năm yêu đương ngọt ngào mới tính đến chuyện kết hôn vậy mà người chồng lại trắng trợn phản bội lại còn tìm đúng cô em họ của vợ để tòm tem.

Sự việc sau khi được đăng tải đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến "kẻ thứ 3" khiếp vía. Tuy nhiên cô gái tên T. vẫn tỏ ra ngây thơ cho rằng việc chị M. đăng ảnh mình lên Fb là sai trái và không biết chị làm vậy có mục đích gì nên nhắn tin hỏi: "Chị đăng ảnh em lên facebook để làm gì thế? Em không hiểu gì cả, chị nói rõ ràng cho em rồi ta giải quyết từng việc một".

Sau đó, T. xin chị họ của mình gỡ bài đăng nhưng M. đưa ra yêu cầu: "Đưa bố mẹ xuống rồi nói chuyện".

Nhưng có vẻ đối phương không muốn đáp ứng yêu cầu này nên cứ ợm ờ giải thích về mối quan hệ với anh rể. Cô gái tên T. đưa ra hàng loạt lý lẽ nào là chỉ là công việc làm ăn, chỉ là đối tác nhưng những lời giải thích ấy càng nghe càng thấy cô gái tên T. có tật giật mình.

Vụ anh rể tòm tem em vợ: Tuesday một mực khẳng định chỉ là đối tác với chồng chị-2Vụ anh rể tòm tem em vợ: Tuesday một mực khẳng định chỉ là đối tác với chồng chị-3Vụ anh rể tòm tem em vợ: Tuesday một mực khẳng định chỉ là đối tác với chồng chị-4
Những dòng chát qua chát lại của cô em họ và người vợ tên M. 

Đọc những dòng tin nhắn chát qua chát lại giữa chị họ tên M. và cô gái tên T. người ta có thể dễ dàng nhận ra, cô gái T. này chính là người thứ 3 xen vào gia đình người khác. "Nếu cô không làm thì sẽ không có chuyện thương lượng hoặc nhẹ nhàng giải thích, phân bua mà phải một mực phủ nhận, quyết đoán", một cư dân mạng bình luận. 

Câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết và cô vợ M. vẫn đang rất đau đầu để đối diện cũng như giải quyết chuyện này. Đối với phụ nữ, không có nỗi đau nào hơn việc bị chồng, người mình yêu thương phản bội. Trong cuộc tình này, chị M. chịu ngang trái hơn người ta bởi kẻ thứ 3 lại chính là cô em họ bên đằng nhà bà cô. 

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bien-vu-anh-re-tom-tem-em-ho-cua-vo-ke-thu-3-choi-toi-n-228409.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất