Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: 'Chậm là chị mệt'

Mỹ nhân sợ nắng nhất showbiz Việt gọi tên Ngọc Trinh.

Hôm qua, dàn "gà cưng" mới của công ty Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có buổi chụp bikini bỏng mắt. Chọn một ngày nắng nhất Sài Gòn, cả team cùng chụp hình.

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-1
Body nóng bỏng của "nữ hoàng nội y" cân đẹp dàn "gà cưng" mới

Diện bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu, dàn "thiên thần" cũng rất chịu khó thả dáng dưới cái nắng gắt 35 độ. Dù chỉ là cảnh quay lại hậu trường chụp hình nhưng dàn người đẹp quả nhiên hot hơn cả cái nắng mùa hè.

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-2

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu làn da trắng bóc và cực kì sợ nắng, có những khoảnh khắc Ngọc Trinh phát bực với cả ekip chụp hình. Dưới nhiệt độ như thiêu như đốt, làn da bị phơi nắng nắng toàn tập, nền đất bốc hơi, "nữ hoàng nội y" không thể chạm chân xuống đất liền yêu cầu team chụp hình hất một chút nước lên sân. Cô nàng phát quạu: "Nắng nóng tạt miếng nước được không, nhanh tụi em ơi, tại nắng nóng, tụi em làm chậm là chị mệt."

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-3
Làn da trắng nõn nà của người đẹp phơi dưới nắng khiến người xem cũng xót xa.

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-4
Ngọc Trinh nổi bần bật bên dàn người đẹp nổi bật nhất Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-5
Ngọc Trinh vẫn chứng minh sở hữu body chuẩn đét và luôn giữ vững phong độ trước dàn đàn em.

Trước đó, trong show của NTK Lê Thanh Hòa ở Phú Quốc, Ngọc Trinh cũng bị chê kém chuyên nghiệp khi bỏ show giữa chừng vì nắng nóng. Trên mạng xã hội cũng truyền tay nhau đoạn clip Trinh khá mệt mỏi vì nắng gắt lúc phỏng vấn cùng MC.

Ngọc Trinh còn vui vẻ khoe thành tích bỏ về giữa chừng cùng lời thanh minh: "Show quá đẹp nhưng em rất tiếc em đã không thể chiêm ngưỡng vì quá nóng, em muốn xỉu up xỉu down vì ánh nắng gay gắt cứ chiếu thẳng vào mặt em làm em như muốn ngộp thở và lả đi".

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-6

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-7

Sau đó, NTK Lê Thanh Hòa cũng lên tiếng đính chính giúp Ngọc Trinh trên trang cá nhân: "Hôm qua trời rất nắng và nóng ạ.... Hoà còn muốn xỉu chứ đừng nói gì Trinh hay các khách mời khác.... thật sự rất áy náy và mong các bạn celeb và khách mời thông cảm. Show sau Hoà hứa sẽ không trời hành như này nữa..."

 

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-8
Ngọc Trinh cau có vì nắng nóng khi trả lời phỏng vấn

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-9
Cô là một trong những mỹ nhân táo bạo nhất show thời trang. 

Diện bikini dưới nắng gắt, Ngọc Trinh phát quạu: Chậm là chị mệt-10

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bikini-duoi-nang-gat-ngoc-trinh-phat-quau-cham-la-chi-met-n-261594.html

Bikini Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất