Diện bikini, hot girl Trâm Anh muốn rơi cả vòng 1 ra ngoài

Loạt ảnh khoe vòng 1 căng tròn của gái xinh gốc Thanh Hóa nhận "bão like".

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng từ sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Diện bikini, hot girl Trâm Anh muốn rơi cả vòng 1 ra ngoài-1

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm nhạy cảm, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong một chia sẻ, hot girl ẩn ý về những khó khăn đã trải qua: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất".

Diện bikini, hot girl Trâm Anh muốn rơi cả vòng 1 ra ngoài-2

Hơn 2 năm kể từ scandal nhạy cảm, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Ngoài thời gian dành cho công việc, hot girl tự thưởng cho mình những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình.

Diện bikini, hot girl Trâm Anh muốn rơi cả vòng 1 ra ngoài-3
Diện bikini, hot girl Trâm Anh muốn rơi cả vòng 1 ra ngoài-4

Mới đây trên trang cá nhân, gái xinh xứ Thanh gây chú ý khoe loạt ảnh mới toanh chào hè. Trong ảnh, cô diện bikiki màu đỏ, thiết kế khoét rộng phần cổ. Điểm khiến người xem đổ dồn vào chính là đôi gò bồng đào căng tràn vô cùng gợi cảm.

Đặc biệt, ở lần lên sóng này, body của gái xinh gốc Thanh Hóa cũng nhận nhiều khen ngợi. Không còn bụng mỡ hay chân thô, ngoại hình từ trên xuống dưới của Trâm Anh rất nuột nà.

Diện bikini, hot girl Trâm Anh muốn rơi cả vòng 1 ra ngoài-5

Trước đó, khi trải qua một thời gian dài với bao sóng gió, thăng trầm, Trâm Anh có những đúc kết xương máu. Cô viết: "Sống 25 năm rồi. Ngày nào, phút nào, năm nào cũng luôn rút kinh nghiệm. Chỉ cần thấy bản thân không đúng thì lập tức phải sửa. Không phải vì sợ người đời mà chỉ là giúp chính mình hoàn thiện và trưởng thành hơn.

Có những chuyện đối với người này thì là bình thường với người kia thì là không bình thường, là qua mặt. Tất nhiên họ là người tốt, chỉ là trong một số chuyện, cách nghĩ của mình và họ khác nhau.

Họ sẽ kĩ càng và coi chuyện đó là quan trọng... còn đối với mình thì lại suy nghĩ quá ư đơn giản. Đó là mỗi người sẽ có cách sống và cách chơi riêng, chỉ cần tâm họ tốt là được.

Nhưng cuộc sống mà, luôn có những bài học đắt giá để giúp bản thân hoàn thiện hơn. Chỉ cần biết mình sai và chấp nhận sửa chữa. Không cần ai công nhận chỉ cần mình tự công nhận và mãn nguyện với bản thân".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-khoe-vong-1-sieu-khung-n-260858.html

Hot girl Trâm Anh vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao