Diện toàn đồ Chanel sang chảnh, Hari Won bị chồng trách vì một phụ kiện 4.000 đồng

Cuất hiện trong bộ ảnh mới cùng ông xã, Hari Won thần thái và sang chảnh với toàn hàng hiệu, nhưng bỗng chốc "rẻ tiền" chỉ vì một chi tiết.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa đăng dòng trạng thái than thở bị ông xã la. Câu chuyện là mới đây, hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vừa gửi đến công chúng bộ ảnh "chanh xả hết cỡ" với hàng hiệu dát lên toàn thân, đặc biệt là những mẫu đồ và túi đến từ thương hiệu đắt đỏ Chanel. Trông hai vợ chồng không thua một cặp đôi nào của Hollywood nào về đẳng cấp lẫn thần thái.

Tuy nhiên, giữa những món đồ trăm triệu, Hari Won lại vô tình để lọt một phụ kiện đậm chất Việt Nam với giá bốn ngàn đồng. Đó là chiếc chun buộc tóc mà cô vô tình đeo ở tay.

Diện toàn đồ Chanel sang chảnh, Hari Won bị chồng trách vì một phụ kiện 4.000 đồng-1Diện toàn đồ Chanel sang chảnh, Hari Won bị chồng trách vì một phụ kiện 4.000 đồng-2
Hari Won xuất hiện với set đồ sang trọng toàn thương hiệu Chanel

Hari Won viết:

"Lúc đó em quên... Chụp xong tự nhiên anh Xìn nhảy vô chửi em. Huhu. Xìn nói toàn đồ Chanel tự nhiên đeo dây thun rẻ tiền trên cổ tay. Tính chụp lại mà lạnh quá em chịu không nổi! Em tin vào Nguyễn Du! Em tin nó sẽ photoshop xoá! Ai dè! Để vậy luôn! Mày hư quá! Giờ fan chị lấy hình này bán sản phẩm luôn kìa!".

Diện toàn đồ Chanel sang chảnh, Hari Won bị chồng trách vì một phụ kiện 4.000 đồng-3
Nhưng vô tình lạc vào một em chun buộc tóc bốn ngàn đồng

Nhìn ảnh, thật sự khá hài hước nhưng khi lạc loài giữa set đồ hàng hiệu đắt đỏ lại có phụ kiện rẻ bèo. Thảo nào một người sành điệu như Trấn Thành không "la làng" cho được. Nhưng hình ảnh này lại rất được fan Hari Won lấy làm thích thú và sau đó tận dụng để đi bán sản phẩm chun buộc tóc. Đúng là fan cô quá yêu thương cô.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-toan-do-chanel-sang-chanh-hari-won-bi-chong-trach-vi-mot-phu-kien-4000-dong-34416.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất