Diện lại váy cho đối thủ mượn, 'Miss thân thiện' Đỗ Thị Hà cân đẹp

Đỗ Thị Hà chẳng ngại diện lại chiếc đầm từng cho Hoa hậu Trung Quốc mượn, thậm chí còn "chặt đẹp" đối thủ.

Hành trình dự thi Miss World của Đỗ Thị Hà đang nhận được sự quan tâm của dân mạng. Người đẹp gốc Thanh Hóa đang thể hiện khá tốt ở đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Tham dự hoạt động đánh golf nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Thế giới mới đây, đại diện Việt Nam nhanh chóng gây chú ý với diện mạo nổi bần bật. Cô cũng chia sẻ không biết đánh golf nên chỉ đi cổ vũ các bạn.

Diện lại váy cho đối thủ mượn, Miss thân thiện Đỗ Thị Hà cân đẹp-1

Diện lại váy cho đối thủ mượn, Miss thân thiện Đỗ Thị Hà cân đẹp-2

Người đẹp diện váy vàng xẻ cao tít tắp khai thác đôi chân dài lợi thế 1m11. Thiết kế còn giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà phô diễn vai trần cùng xương quai xanh quyến rũ. Tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra đấy chính là bộ cánh mà hoa hậu Đỗ Thị Hà từng cho thí sinh Trung Quốc mượn hôm thi đối đầu Head To Head Challenge. 

Diện lại váy cho đối thủ mượn, Miss thân thiện Đỗ Thị Hà cân đẹp-3

Diện lại váy cho đối thủ mượn, Miss thân thiện Đỗ Thị Hà cân đẹp-4

Sau phần thi, đại diện Trung Quốc cũng đã nhắn tin cám ơn Đỗ Thị Hà: “Mình đã hoàn thành phần thi H2H rồi! Điểm của mình có thể là 80/100! Cám ơn vì đã cho mình mượn chiếc váy đẹp, nó rất ấn tượng.” Hoa hậu Đỗ Thị Hà trả lời cô bạn: “Chúc mừng chị em của tôi!”

Hành động của người đẹp 10X khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đúng như Hoa hậu Mỹ đã từng nhận xét Đỗ Thị Hà là một cô gái vừa đáng yêu vừa cực kỳ tốt bụng.

Diện lại váy cho đối thủ mượn, Miss thân thiện Đỗ Thị Hà cân đẹp-5

Cứ ngỡ đồ cho mượn rồi thì Đỗ Thị Hà sẽ không mặc lại nữa, thế nhưng người đẹp lại khiến netizen vô cùng bất ngờ vì không những cô chẳng ngại mặc lại, mà còn mặc đẹp hơn rất nhiều. Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 80-60-90 nên thiết kế cũng vừa vặn "đo ni đóng giày" khiến đại diện Việt Nam trông tràn đầy sức sống và tỏa sáng hơn. Việc chọn kiểu tóc buộc cao, Đỗ Thị Hà cũng khoe được visual thanh thoát, làn da trắng nõn và bờ vai đẹp tuyệt trần.

Diện lại váy cho đối thủ mượn, Miss thân thiện Đỗ Thị Hà cân đẹp-6

Trong khi đó, thí sinh Trung Quốc sở hữu thân hình gầy gò hơn cùng kiểu tóc xoăn cộng thêm vài tuổi, kém quyến rũ. Trong pha "mặc lại đồ" này, Đỗ Thị Hà được khen ngợi hơn nhiều.

Ngoài ra, khi nàng Hậu mặc lại chiếc váy này thì Karolina Vidales - đại diện đến từ Mexico đã ngỏ ý mua lại bộ trang phục trên. Thế nhưng, thay vì bán thì Đỗ Hà đã tặng luôn chiếc váy này cho đối thủ.

Diện lại váy cho đối thủ mượn, Miss thân thiện Đỗ Thị Hà cân đẹp-7

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-lai-vay-cho-doi-thu-muon-do-thi-ha-can-dep-n-288154.html

Đỗ Thị Hà Miss World

Tin tức mới nhất